Những câu chúc Tết ý nghĩa


Dành tặng những lời chúc tốt đẹp từ tận đáy lòng mình cho những người bạn thương yêu nhé!
1. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra… Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền… Để ba mẹ có thể sống trọn vẹn với chúng con.
2. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.
3. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong… tất cả mọi lĩnh vực. Đặc biệt là cơ thể phải khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng lớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.
chúc tếtẢnh: Internet
4. Mùa xuân xin chúc. Khúc ca an bình. Năm mới phát tài. Vạn sự như ý. Già trẻ lớn bé. Đầy ắp tiếng cười. Trên mặt ngời ngời. Tràn đầy hạnh phúc. Xuân đến hy vọng. Ấm no mọi nhà. Kính chúc ông bà. Sống lâu trăm tuổi. Kính chúc ba mẹ. Sức khoẻ dồi dào. Đôi lứa yêu nhau. Càng thêm nồng ấm. Các em bé nhỏ. Học giỏi chăm ngoan. Chúc Tết mọi người. Năm mới hoan hỉ. Gặp nhiều niềm vui.
5. Chúc năm mới vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào, vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn, vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo, vừa đủ HY VỌNG để cho bạn thêm niềm tin yêu, vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường, vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ lửa nhiệt tâm, vừa đủ BẠN BÈ để được an ủi chia sẻ, vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu cá nhân, vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan, vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.
6. Năm con Dê, chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé! Năm mới thái độ yêu đời mới. Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!
7. Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có mẹ, con người sẽ chẳng thể còn trái tim để yêu thương nữa. Mẹ yêu! Năm mới con kính chúc mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu mẹ nhất trên đời!
8. Con may mắn vì từ nhỏ đến lớn đều được đùm bọc trong vòng tay yêu thương của mẹ. Mẹ đã thắp sự dũng cảm và minh mẫn để con vượt qua biết bao sóng gió cuộc đời. Con vô cùng biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục. Cầu chúc cho mẹ của con luôn mạnh khỏe, an vui để con mãi là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời.
9. Chẳng có sự rộng lớn nào có thể so sánh với tình yêu thương cha mẹ dành cho con. Cha mẹ là tất cả những gì lớn lao, thiêng liêng và quý giá nhất mà con may mắn được thượng đế ban tặng. Năm mới, con ước sao mái đầu của Người cứ xanh mãi, đôi chân luôn khỏe mạnh để đưa con đi đến những bến bờ thành công. Con yêu cha mẹ nhất trên đời!
10. Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.
[Tổng hợp]

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn