Truyện cốt chuyện [40]






ĐÔI LỜI NHẮN NHỦ CHO EM GÁI NGƯỜI MÀ TÔI QUEN TRÊN FACEBOOK
Em ạ,chị chưa phải đã hết tình cảm với em đâu,thực lòng chị rất thương em là phận gái mỏng manh nên chị không lỡ khi nhìn thấy em cư sử với các bạn cùng trang lứa không phải đạo.Nhưng chị im lặng không nói ra,chị mong em sơm có ngày nhận thức ra điều đó.
Nhưng đến lúc này em càng ngày càng quá đáng,càng tỏ ra mình là một phụ nữ vô cùng kém cỏi,chuyên ghe tai xúi bậy đàn ông ,co kéo họ về phía mình để nói xấu bạn bè.Em ơi em nhầm về sự chín chắn của đàn ông rồi,người ta nghe em nói xấu bạn thì họ cười em thôi,đừng tưởng hay em se mất hết những bạn hiền,xung quang em chỉ còn những kẻ điện,họ tán tỉnh s.....em dăm ba lần,em tưởng bở họ sẽ là của em.Không phải ngàn lần không phải,sau lần thịt với thịt da với da họ sẽ quyên em ngay và còn đánh giá em là người dễ rãi,
Đàn ông ,có 5,7 loai đàn ông không ai giống ai cả.người tử tế họ sẽ sống bằng kiểm nghiệm thực tế,kẻ cẩu thả chỉ nghe hơi kiếm chuyện làm quà,nhưng họ đều chung một sở thích đều ưa chuộng đàn bà Ngoan ,hiền thục nết na,công dung ngôn hạnh chứ họ không ưa người như em lăng loan chửi bậy như gió gặp anh nào cũng rỉ tai xui đừng chơi với" con đó" thật tội nghiêp cho em không biết mình là ai ?
Hãy tỉnh táo xem lại mình em nhé,đừng cố gắng bôi nhọ bạn bằng những điều nhơ bẩn hại cả bạn bè mất điểm lắm em ơi,em cũng gái tỉnh lẻ vùng sơn cước có chút may mắn về Hà Nội sinh sống thì có hơn ai mà miệt thị bạn mình là :con nhà quê ".sự chờ đợi của chị với cái nhóm của em gần một năm rồi,chị thấy thất vọng với em nhiều hơn TẤT CẢ VÌ EM LÀ PHỤ NỮ SAO CỨ ĐI TRANH VỢ CƯỚP CHỒNG BÔI NHỌ BẠN THẾ EM ? Hãy đặt đia vị mình vào địa vị của họ xem em chịu đựng được mây hồi ? em thật xấu tính nhất trần gian.









Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn