Truyện cốt chuyện 39







Cảm ơn có một số bạn gọi điện hoi tôi về vụ tôi kiện 5 người trong nhóm HÀ NỘI THANH BÌNH gồm Vũ Đức Thới tức Thới Mặt Trời và Ánh Mặt Trơi,Thanh Hường Lê,Chúa Sơn Lâm,Nguyễn Hữu Hợp,Tiến Hùng Nguyễn, 5 người này cố ý vào facebook của tôi lấy ảnh của tôi ra để bôi nhọ tôi bằng hình ảnh trên toàn công động mạng,có bạn nhắc nhở tôi rằng họ vu oan giá họa cho chị như vậy là chuyện tày đình mà chị gửi đơn công an PC5O cũng xem nhẹ khong làm gì được bọn họ.
Thưa các bạn,tôi chân thành cảm ơn các bạn ,và mong các bạn cứ yên tâm,phòng chông tội phạm công nghệ cao PC50 công an Hà Nội không chịu bó tay đâu,và tôi cũng vây,để kết tội một con người cần phải có thời gian .PC50 không tội gì mà phải bao che hoặc bỏ lọt tội phạm đâu.dù rằng Nguyễn Hữu Hợp và nhóm 4 người đó đã gỡ nhưng hình ảnh bôi nhọ tôi xuống,họ đang ngây thơ nghĩ rằng họ phi tang được,nhưng không bao giờ phi tang được,cái thứ nhất là tôi đã kịp chụp lại nguyên bản những hình ảnh và những lồ comem trên đó.còn nếu xóa và gỡ mà mất được thì Đảng và NHÀ NƯỚC TA LÀM SAO BẮT ĐƯỢC TÔI PHẠM GIÁN ĐIỆP ĐÂY ?,điển hình vụ ở quy nhơn họ chỉ ăn cắp một cái nick của tôi thôi nhưng khi tôi kêu lên PC5O và từ đó họ điêu tra ra và bắt 17 cháu tại quy nhơn cũng ăn cắp nisck để xin cạc ĐT nên các bạn đừng sốt ruột nhé ,ít ra tôi cũng đã giúp cộng đồng mạng ổn định để có sân chơi lành mạnh loại bỏ những còn người xấu ra khỏi sân chơi.riêng vũ Đức Thới còn thêm tôi vu cáo cho tôi bỏ "? thuốc độc vào thuốc bắc để đầu độc anh ta chết " có ai biết được anh ta tham như chó ấy,uống hết thuốc AMACONG Tôi tặng rồi mà có chết đâu,pháp luật không xử lý trừ khi nào tôi không khiếu nại.cảm ơn các bạn đã quan tâm đến vụ việc của tôi.chúc các bạn ngủ ngon.
— cảm thấy mệt mỏi.
  • Hòa Đặng Thị Chúc co binh an may man thanh cong k bo sót chi tiết nào. Ma co oi.
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Hòa Đặng Thị,chúc cháu tuần mơi may mắn hạnh phuc,nhiều niềm vui
  • Mat Buon Sao cô hay gặp những rắc rối vậy.cô phải xem lại những mối quan hệ,và sàng lọc.chúc cô may mắn hạnh phúc
  • Huyen Thuong Nguyen Hay gặp gì đâu Mat Buon,chuyện cũ rồi,cô hồi đó mới tham gia chơi fb nên không hiểu cứ vui vẻ và đối tốt với họ như đời thường ai ngờ đâu gặp toàn bọn thợ săn,đứa săn tiền đứa săn tình cháu ạ,được tiền thì nó cười ha hả không được thì nó quay ra nói xấu,nhưng người ở xa không biết sự thật chỉ nhìn cái vẻ hào nhoáng bên ngoài rồi quan hệ,nhưng cái chất bên trong thì không lợi dụng tiền thì họ lợi dụng tình.trong nhóm đó có một người đàn em mới bị bắt về tội (hiếp dâm )người ta bôi nhọ cô rồi lần lượt sẽ bôi nhọ người khác thôi cháu ạ.cảm ơn cháu chúc cháu đầu tuần vui vẻ hạnh phúc.
  • Mat Buon Vậy cháu đã hiểu.bkơ nhìn vei bề ngoài không thể đánh giá được một con người.cháu cũng từng là nạn nhân.mong cô mạnh tay sử chúng
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn cháu đã hiểu ra vấn đề Mat Buon à,Nguyễn Hữu Hợp còn có đoạn chát Nguyễn Tiến Hợi nói rằng " cứ noi đi không sợ đâu có anh Thơi Mặt Trơi lo hết không sơ gì " ví dụ như trạng thái này mọi khi cô viết lên đây thì bọn chúng nhảy cồ cồ lên hết nhưng hồi này có đứa nào dám ra lời đâu vì bị gọi lên cơ quan công an nhiều lần rồi nên chúng biết sợ mà im mồm thôi ,còn việc tụ tập chỗ nọ chỗ kia post hình lên là cố ý đánh lừa thiên hạ thôi chứ trong lòng lo như bố chết mà cứ cầm tinh con giả vờ.
  • Quýnh Lê Là mạng ảo nên ai thích, hợp thì kết bạn, không thích thì cho out. Ta tự nguyện đến với nhau trên fb để giải trí, học hỏi, sẻ chia nhiều thứ trong cuộc sống. Dùng mạng để chia bè, kết phái, hạ bệ lẫn nhau thật là xấu xa không thể chấp nhận được.
  • Huyen Thuong Nguyen Đúng đấy,cảm ơn Quỳnh Lê,fb là nơi vui chơi giải trí cũng là nơi dành cho những người nhàn dỗi nhưng vui thì đến vơi nhau,không vui thì out ra việc gì phải lấy hình ảnh của người ta ra để mà bôi nhọ,bôi nhọ một người tuổi cha tuổi mẹ mình thì có khác gì đào mả bố marmej mình ở dưới mồ mang lên cho thiên hạ dày xéo đâu,vạy việc gì mà phải cạnh tranh chia bè chia phái.Họ thật xấu xa và đê hèn,có những cô gái bị một trong 5 người này nhắn tin xui họ không nên quan hệ với người này người nọ,người con gái ây con phô tô toàn bộ tin nhắn đó gửi cho mình.nhưng này họ thả cho vài lơi ve vãn thế là lại quàng vai bá cổ tự bán rẻ danh dự của cô ta.mình không thích những trò chim chuột ấy.bôi nhọ được mình rồi có lúc những người đó cũng cùng chung số phận như mình thôi nên thận trọng và cảnh giác .cảm ơn chúc buoir chiều vui vẻ ấm áp nhé.
  • Quýnh Lê Cũng vì rứa nên đề nghị Chị Huyen Thuong Nguyen có động thái thích hợp hơn, đừng để mọi người phải bận tâm thêm về chuyện này, làm giảm hưng phấn xả trét.
  • Hoang Hôn Tím Cô hay gặp chuyện rắc rối cô nhỉ.
    Cô ơi trên cai mạng ảo này cô ít thân thiện thôi cô ạ. Như ở bình luận trên cô bình với bạn Mat Buon. Là "người săn tình, ngưoi săn tiền" .Vậy thì cô đừng để họ lợi dụng cô nữa. Cô đừng chát riêng tư quá thân thiện là
    m gì.
    Riêng với cháu. Với những người Mới kết bạn. Nếu họ chát chào hỏi tử tế đứng đắn. Thì cháu chát chào hỏi lại. Nhưng tuyệt đối không nói chuyện dài dòng. Và lần sau họ chát lại cháu tuyệt đối không trả lời .
    Cháu chỉ giao lưu trên dòng thời gian. Tuy nhiên với những người thân quen ở ngoài đời mà kết bạn trên fb thì cháu mới chát noi chuyện.
    Cô rút kinh nghiệm đừng tin bạn trên phây. Họ săn tiền hay săn tình kệ họ. Mình không tiếp chuyện . Hoạc không bật đèn xanh thì họ chả làm gì được mình cả. Họ săn chán họ sẽ phải bỏ đi nơi khác.
    Cháu mong vụ kiện của cô sẽ thành công. Cháu chúc cô luôn vui khoẻ và may mắn nhé cô Huyen Thuong Nguyen.
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Hoàng Hôn Tím,cô chẳng chát cho ai,đấy là toàn những người đến nhà cô mòn đường rồi,toan là chức vụ VKS ròi LS VÀ CÔ GIÁO ĐẤY NHƯNG SỐNG BUÔNG THẢ VÀ GIẢ TẠO,SAU NÀY CÔ MỚI HIỂU HỌ DỰA VÀO CÔ LÀ NGƯỜI GIÀ CÓ UY TÍN LẠI HAY TÀI TRỢ CHO CÁC CUỘC VUI .họ đến nhà cô rồi đưa nhau đi cho chồng hoặc vơ của họ khỏi ghen nghĩ rằng đến nhà cô thì an toàn,ai biết đâu họ lợi dụng cô để làm cái bình phong che chắn cho họ đi nhà nghỉ khách sạn với nhau.tuy nhiên chỉ có 5 người mà cô đang nói chứ không phải vơ đũa cả nắm,cũng nhiều người rất chân tình và rất tốt nữa.nên thức khuya mơi biết đêm dài cháu ạ.Họ còn đê tiện là thông tin cô kin mít,họ không biết được gì họ cho người gọi và nhắn tin đểu,cho người đến tận nhà dò la đủ thứ.nhưng cô có phair trẻ con đâu.cô bực thì nói ra đây để mọi người trải nghiệm thôi.còn gia đình là tất cả.chúc chau ngày mới vui vẻ hanh phúc niềm vui bất ngờ.
  • Hoang Hôn Tím Cháu cảm ơn cô. Và chúc cô sức khoẻ. Hanh phúc và thành công.

[Chuyện chép lại trên mạng xã hội facebook]

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn