Truyện cốt truyên [41]






Cảnh báo: đây là người đàn bà đi quyến rũ và cặp bồ với rất nhiều người trong đó có chồng tôi, tôi là một người phụ nữ bất hạnh. Tên người đàn bà này là Nguyễn Bích Hợp sinh năm 1968. Các chị em có chồng hãy cẩn thận với mụ đàn bà này. Hiếu Hieu Pham Nguyệt Vũ Nguyễn Hữu HợpNguyen Thi Thu Thuong Nga Thanh Bao Nguyen Hạt Cát Nhỏ Vũ Trọng Hiếu Nguyễn Trung Thành Hồng Phan Tran Thi Thanh Huyen Ngôi Nhà Ma Đình Tú
— với Nhung Maria Đoàn13 người khác.

Bỏ thích · ·
  • Bạn, Diệu Hiền10 người khác thích điều này.
  • Nguyệt Vũ Minh Minh cho biết chồng em là ai đi chị không tin Bích Hợp Nguyễn là người như vậy. Là phụ nữ không nên gắp lửa bó tay người thất đức cho con cháu đó em
  • Thanh Bao Nguyen Liệu có nhầm lẫn không đó Minh Minh ơi
  • Thiên Bình Trần Ui...đẹp cỡ này...hong seo đâu Minh Minh ui !
  • Minh Minh Duong nhien la co bang chung thi e moi noi. Chi la ban thân nen benh la dung roi. Em cảnh báo để cho mọi ng biết mà phòng thôi. Bằng chứng thì e sẽ đến tận nhà cô ta. Không biết ai là người thất đức phá hoại hạnh phúc gia đình người khác
  • Minh Minh Thanh Bao Nguyen chính xác đó chị
  • Nguyễn Trung Thành Giao lưu bạn bè nhiều khi các bà vợ dễ hiểu lầm. Vấn đề là phải tỉnh táo để nhìn nhận sự việc và xử lý khôn ngoan .Cũng ko nên đăng stt kiểu này Minh Minh vì nếu chồng em cũng chơi face thì sẽ thêm căng thẳng,em phải bình tỉnh nếu không sẻ phản tác dụng đó
  • Vũ Trọng Hiếu Chết tui rùi! Sao em không nói sớm!!!! Thôi, xong!
  • Minh Minh Nguyễn Trung Thành cảm ơn anh. Chồng em cũng không chơi fb.e có bằng chứng thì mới nói.
  • Minh Minh Anh cũng bị cô ta lôi kéo ah?vũ Vũ Trọng Hiếu
  • Minh Minh Vì 'đẹp' cỡ đó nên mới di thích chồng ng khác.Thiên Bình Trần
  • Đại Nguyễn Văn nếu có địa chỉ thì tốt quá
  • Minh Minh Em không dưng chuyện cho người khác,e cũng đã tưng cảnh báo với chồng cô ta rôi.chị cũng là phụ nữ nếu đặt địa vị trong hoàn cảnh như e chị e làm gi?cái đẹp đó chỉ là bề nổi thôi và có lẽ k ai lại đi nói xấu bạn mình cả.mưu sự tại nhân mà hành sự tại thiên.ác giả ác báo.đi thích chồng người liệu có tha thứ cho đc?Nguyệt Vũ
  • Minh Minh Là bạn của nhau hãy khuyên nhau sống cho tử tế đừng đi thích chồng ng khác.chắc điều đó bạn k biết,hãy biết cái lý và sống chi phải đạo.Hieu Pham.tôi k muốn nc với một ng không biết thế nào là lẽ phải.
  • Văn Vệ Vui Vẻ Đây là một người tôi biết, chị ấy sống tốt, chưa mất lòng ai, bạn Minh Minh là ai? dùng facebook ảo, không có thông tin, không có ảnh để bôi xấu danh dự của người khác. Nếu bạn nói đó là thật, đề nghị bạn cho mọi người xem bằng chứng hoặc bạn có dám nói bạn là ai? công tác ở đâu ko? hay là dùng nik ảo để bôi nhọ danh dự của người khác?
  • Ngô Thái Nên thạn trọng kkhi kết luận người ta quyến rũ chông mình, hay chính chồng minh theo đuổi người ta. Vì khi ghen là thiếu tỉnh táo. Tốt nhất hãy khuyển nhủ chồng mình, chấm dứt mối quân hệ bát chính đùng đẻ gương xấu cho con cái và phá vỡ hạnh phúc gia đình , Nếu chưa có bằng chừng cụ thế đã kết luận ảnh hưởng đến nhân phảm người khác là mắc tội vu khống đó chị ạ. Nên thận trọng khi đưa thong tin lên mạng xã hội
  • Lien Dam Dinh Thi Gioi thi tu giu chong minh di , co sao phai di Long lon. voi nguoi khac nhe? heee
  • Ngô Thái Chồng chị chung thuỷ thì không ai quyến rũ được đâu. Chị nên xem lại bản thân mình nữa ăn ở thế nào mà chông lại đi yêu ngườì khác (Nếu như chị nói là thật,) Nếu chị không có bằng chứng cụ thể người ta có thể kiện lại chị vì chị bôi nho dânh dự người ta trên mạng xã hôi là mắc tôi vu khống đó , chị nên cân nhắc, nếu chưa đủ chứng cớ cụ thể, chị nên gỡ bài của chị xuống đi,
  • Đỗ Đăng Biên Người yêu chồng sẽ không làm cách này dù đó là sự thật
  • Ngô Thái Xin có thêm lơi khuyên chan tình nữa: Các cụ có câu" Xấu chàng hổ ai" việc công khai chuỵện chồng chị bị người khác quyến rũ (dù là sự thật) chị cũng không nên công khai chông chị theo gái cho bàn dân thiên hạ biết (mạng fb là cả thê giời biết đó) Việc làm của chị sẽ đẩy chồng chị đi xa hơn. đên với người đàn bà khác, vì không thể chấp nhận người vợ bêu xấu mình trên mạng xã hội. Chị định bêu xấu người khác thì ngươc lai chị đang làm xấu đi hình ảnh chị trong con mắt của chồng chị và bạn bè trên face book. khôn ngoan thì nên xin lỗi chồng chị và gớ bài viết này đi, tuy có muỗn cũng còn hơn, đừng để sự viện đi quá xa, Ngừoi ta có thể kiện chị đấy ( tôi không hề quen biết Bích Hợp Nguyện nhừng vừa vào trang cá nhân thì Bích hiợp cùng làm viẹc ờ Học viẹn Phụ nữ và tốt nghiệp đai học Luật đó.)
  • Nguyễn Trung Thành Lời khuyên chí tình hợp đạo,gở khẩn cấp bài này đi Minh Minh
  • Duy Phan noi ro dia chi cho anh , anh duyet em nay de cuu chong em Minh Minh a
  • Nguyễn Hữu Hợp .
    Thầy Ngô Thái...nói đúng đấy...nên hạ bài này xuống đi...
  • Ngô Thái Cám ơn Nguỹen Hữu Hợp đòng quan điểm
  • Nguyen Ha Bạn Minh Minh chắc hiểu lầm rồi, tôi làm cùng cơ quan với chị Hợp, tôi khẳng định c Hợp là người phụ nữ đôn hậu, mình vì mọi người. Với ai chị cũng giúp đỡ nhiệt tình, có lẽ cái tính vì mọi người quá mà bị hểu lầm chăng. Cách làm này của bạn thực sự ko phải cách hay đâu. (Nếu chồng bạn chẳng may có như thế thật thì nên dùng những cách tế nhị để kéo chồng về với mình chứ).
  • Hạnh Hoàng Chắc ko phải nếu vậy phải đổi tên là nguyễn giao hơp rồi
  • Hoa Bất Tử Tôi cũng chỉ đi qua nhà mọi người, thấy hành động này nên dừng lại
    1."Văn Vệ Vui Vẻ Đây là một người tôi biết, chị ấy sống tốt, chưa mất lòng ai, bạn Minh Minh là ai? dùng facebook ảo, không có thông tin, không có ảnh để bôi xấu danh dự của người khác"

    2. Bác Ngô Thái phân tích rất rõ rồi đấy.

    3. Bạn Nguyen Ha cùng làm với bạn Minh Minh chắc cũng biết Minh Minh, đều là nơi nghiên cứu giảng dạy và đào tạo về các vấn đề về phụ nữ sao lại phơi bày cho thiên hạ thế này? Bản thân các bạn không làm được thì đào tạo cái gì cho cả nước đây.
    4. Nếu bạn Nguyen Ha không biết Minh Minh thì Minh Minh là FB ảo rồi. Nguyễn Bích Hợp nuôi ong tay áo chăng?
  • Diệu Hoa Cô ấy xinh quá, lại dịu dàng nữa. Trông con người này toát ra vẻ phúc hậu và nữ tính. Nếu ông chồng chẳng may có chút xiêu lòng cũng có thể tha thứ được. Chồng mình mình phải giữ, các cụ bảo " lạt mềm buộc chặt" làm thế này dễ mất chồng như chơi em à. Dù là phụ nữ ai cùng ghen nhưng tỉnh táo chút đi để giữ bố cho các con, giữ chồng cho mình. Đừng dai dột làm điều thất đực Minh Minh nhé. Cái trách là trách chồng mình ấy, điều trị không được thì bỏ quách đi cho rồi
  • Ngan Nguyen Mình lại ngứa mồm, chắc ít tuổi hơn chị Minh Minh nhưng nói thật cách ứng xử này của chị chỉ làm chồng chị rời xa chị thôi. Có bao nhiêu cách hay mà trên mạng chia sẻ sao chị không làm!
[Chuyện chép lại trên mạng xã hội facebook]





Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn