Truyện cốt chuyện [38]






Trời a,sao mình cứ đọc những sự việc đau lòng quá dã man này là mình lại nhớ ngay ra 5 người trong nhóm "HÀ NỘI THANH BÌNH " gồm Tiến Hùng Nguyễn ,Thới Mặt Trời, Nguyễn Hữu Hợp ,chúa Sơn Lâm,Thanh Hương Lê,sao 5 người này có ăn có học,có bằng có cấp mà sao họ ác thế ? mặt mũi người nào cũng khôi ngô tuấn tú mà bên trong bụng dạ xấu xa ,họ tuy chưa cầm dao giết mình trực tiếp nhưng họ đã gián tiếp giết mình ,họ kích đông người nọ người kia,họ đi khắp trong Nam ngoài Bắc để họ vận động mọi người tin họ,họ giới thiệu họ làm ở VKSTC nào là luật sư mà sao họ ngu rốt đến kỳ lạ.còn thiên hạ thì đã ai là người sống gần tôi đâu để mà biết thực hư,lúc quý nhau mà tôi còn bình thường để họ lợi dụng được thì nay họ gọi điện,mai họ nhắn tin " chị yêu quý " bây giờ thì họ gọi chị yêu quý của họ là "phù Thủy' nào là ven L...cho trai xem,nào là " mụ già đang tuyển phi công trẻ " các bạn ơi,quan hệ với những kẻ đặt điều này con nguy hiểm hơn cả vụ Cát Tường này nữa đấy ! có người còn bảo mình nhiều chuyện .nhưng nếu bạn tỉnh táo hãy đạt địa vị của bạn vào địa vị của tôi thì chắc bạn căn lưỡi tự tử mà chết đấy ?

http://phunutoday.vn/phap-luat/vu-tmv-cat-tuong:-da-tim-thay-phan-dau-bi-mat-cua-chi-huyen-52734.html
















Thích · ·
  • Thuy Hang14 người khác thích điều này.
  • Tran Huetrang Quê hương của mình bị loạn hết rồi
  • Huyen Thuong Nguyen Tran Huetrang ơi thằng này trong hội bôi nhọ cô đáy ,cô được mời lên Bắc Ninh và quen cô tại bắc Ninh ,nó gọi cô bằng bà,vì nó bảo mẹ nó chỉ bằng tuổi con trai cô thôi,thế là bọn họ vừa rồi dùng nó lập nisck giả để chửi cô trên mạng đó,nên hãy cẩn thận kết bạn trên facebook nhé ,nhất là mấy 5 người trên nhóm HÀ NỘI THANH BÌNH cháu à khiếp lắm ,tiêu chí của họ kêu lắm nhưng gắp lửa bỏ bàn tay dám gọi bà già 73 tuổi là tuổi mẹ chúng nó mà nó gọi mẹ nó là "phù thủy " bố láo hết chỗ nói,





Các bạn gia đình facebook ơi cảnh giác nhé
Hiện nay có một số kẻ xấu đang lợi dụng, gửi đường linh vào những mời các bạn hay xem ảnh và thích trang của họ,nếu các bạn khong quen và không thân cũng không gặp nhau ở ngoài đời thường rồi thì đừng tò mò án vào đương linh đó nhé,( ấn vao đó lập tức bạn bị mất nisck ngay ) kẻ xấu này lấy nisck của bạn để đi xin cạc điện thoại và nếu bạn là trai thì nó se gửi hình set đóng vai phụ nữ để tán tỉnh bạn,nếu bạn là gái họ sẽ gửi tăng bạn bộ phụ tùng quý của đàn ông,sau đó bằng những lời nói thô tục và vô văn hóa.
Tôi vừa phải chặn đến hơn 100 ngươi không phải là bạn của tôi,họ phá bằng cách đó đấy các bạn ạ,
Mong các bạn lưu ý và cảnh giác bọn xấu ấy nhé,tôi trong thời gian qua bị bọn chúng dùng hình ảnh bôi nhọ tôi trên cộng đồng,lúc đầu tôi cũng thấy buồn nhưng nay tôi đã bình tĩnh trở lại ,tôi thấy sự hèn hạ đê tiện của họ thật phức tạp.đây là một nhóm phá hoại chuyên nghiệp.chúc các bạn may mắn mong lưu ý nhé.

[Chuyện chép lại mạng cộng đồng facebook]






Huyen Thuong Nguyen Đây mọi người so sanh nhé nisck Nguyen Thuy Hanh là của TÔI HÌNH ẢNH THẬT,TÊN THẬT VÌ TÔI 2 TÊN bạn nào mơi tôi kết bạn là tôi noisi rõ nisck của Huyen Thuong Nguyen,các bạn thông cảm nhé rất tồi tệ









  • Hải Yến Có phải ông già bác nói là lừa tiền, lừa tình các chị, các cô trên facebook đó không? Ông ấy già quá rồi còn làm chuyện động trời sợ quá, Các anh trai trẻ phải gọi ông này bằng sư phụ. Mạng ảo sao lắm người tồi tệ thế bác
  • Nguyễn Minh Tâm Tui nhắc lại lần nữa nhé: Cần thì tui cho bà số điện thoại để nói chuyện hoặc tui cho cả địa chỉ nhà để bà bây zô gặp tui nhé. Bà còn nói xấu tui là nick giả thì tui sẽ tạc zô mồm bà hàng triệu cái đó nghen ! Tui cũng đang cần các chú công an gọi tui đó bà cụ ác khẩu à nha
  • Huyen Thuong Nguyen Nguyễn Minh Tâm ơi,tôi không tranh luận với Nguyễn Minh Tam nữa ,vì NMT vừa đi tắm biển về nghỉ đi cho khỏe,còn NMT đe dọa đánh tôi phải không ? nếu làm được điều đó thì quá giỏi ,?










Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn