Truyện cốt chuyện [37]





Các bạn gia đình facebook thân mến,tôi xin thông báo lại với các bạn lần thứ 3 nhé
Tôi Huyen Thuong Nguyen có 2 nick Nguyen Thuy Hanh đêu là tên thật và hình ảnh thật,ngoài ra tôi không có nisck nào nữa tôi cũng rất ít khi mời ai kết bạn,hiện tại có một số người trong nhóm Hà Nội Thanh Bình lập nisk giả để bôi nhọ và dựng chuyện cho tôi,bọn chúng dùng nhiều thủ đoạn nên tôi mong các bạn thật cảnh giác,đừng ai manh động ,tát nước theo mưa bôi bẩn sân chơi của chúng ta,trang Mùa Thu Hà Nội đã ra đời 6 năm qua,tôi tuy mới sinh hoạt với nhóm này nay là lần thứ 2 ,tôi thực sự cảm nhận rất vui và trong sang lành mạnh,nhưng gần đây có một số bạn mâu thuẫn cá nhân nên âm mưu chọc phá đến giờ đã lọ rõ bản chất,mâu thuân các bạn xem nhưng tin nhắn ngươi ta đang đóng vai thứ một nisck ... nhưng lại nói chuyện một nisck khác quá rõ ràng,
— với Lao Quangthau50 người khác.



Thích · ·
  • Nguyễn Bảo Định Can triet tan goc me ak jiui
  • Huyen Thuong Nguyen Trơi ơi cháy nhà ra mặt chuột Thới Mạt trời đang nói chuyện vơi tư cách là Nguyên Minh Tâm nhưng lại nhầm lăn lớn thế này đây,cảm ơn tất cả các bạn nhẹ.
  • Nguyễn Bảo Định Chuc mung mau hau nhe
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn con Nguyễn Bao Định,mẹ phải đòi lại công bằng con ạ
  • Đoàn Tạc Bọn này cần phải sử lý triệt để cô a.
  • Huyen Thuong Nguyen ĐẤY BÂY GIỜ THÌ MỌI NGƯỜI ĐÃ QUÁ RÕ KẺ NÉM ĐÁ DÁU TAY LÀ AI RỒI CHỬ THƯA CÁC BẠN ? Các bạn đã rõ Nguyễn Minh Tâm là ai rồi đúng không ? cảm ơn các bạn đã theo dõi vụ việc .
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn cháu Đoàn Tạc chúc buổi chiều vui vẻ nhé
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn To HienKimchungtran Tran Anh Thùy Vũ,Do Do Thi Thu Lan, Phuong Nguyen, Tran HueTrang, Quê Hương Thái Bình Hoành Ngo, chúc cả nhà buổi chiều vui vẻ nhé,
  • Bùi Thi Aí Nhân cổ nhân nói "ngậm máu phun người miệng mình bẩn trước!" - tại sao các bạn lại muốn hại người bằng chiêu trò thấp kém nầy nhỉ...sao lại tự bôi xấu nhân cách vốn đã hèn kém của mình?- nhân quả, nhân quả!...thiện tai! thiện tai!
  • Nhu Quynh Mai Mong mọi việc sớm sáng tỏ để mọi người hiểu nhau .
    Chúc cô an lành, đắt hàng ạ.
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Bùi Thi Aí Nhân đã nói rất đúng,họ lập nisck giả để hội đồng bôi nhọ mình,mà họ còn ác hơn loài cầm thú,chị gái mình chết hôm qua ,cả nhà cả dòng họ đau thương vì mất đi một người thân trong gia đình ,thế mà họ không tha ,thừa cơ lúc mình bận rộn việc gia đình thế là một ních giả Oanh Oanh vào chửi minh thậm tê,đi tới chỗ nào cũng thấy "con mụ già phù thủy đê Bồ Đề,Gia Lâm " đúng là trời có mắt em ạ,chúc em buổi chiều vui vẻ hạnh phúc nhé .
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Như Nhu Quynh Mai,đấy cháu xem chỉ đơn gian là cô góp ý mọi người ( không nên mâu thuẫn ) mà họ dựng cho cô đủ thứ chuyện còn goi cô là " phù thủy Đê Bồ Đê nữa,gia Lâm ,thơi còn nhắn tin cho mọi người cho cô đủ thứ chuyện,trong đó có cả tin nhắn Thới nhăn cho cháu bao " vào NHÀ BÀ HUYỀN THƯƠNG XEM" nhưng thực ra "bình Minh,và Nguyễn Minh Tâm đều là một người," Oanh Oanh Va Ngyễn Hữu Hợp cũng chỉ là một người mà thôi cháu à.
  • Lam Trần chị Huyen Thuong Nguyen ơi em cũng theo dõi bài của chị đã nhiều và cũng thấy chị khổ thật đấy. ở tuổi chị em mình niềm vui duy nhất bây giờ là được quây quần bên con cháu là vui rồi. còn bạn bè mà suốt ngày nói xấu nhau cạnh khóe thế thì mệt lắm chị ah. Nghỉ chơi cho khỏe chị ah. mà tại sao mọi ng cứ hay lôi chị vào những chuyện đuôi co mệt thế chị?. thôi em chúc chị vui vẻ bình an
  • Huyen Thuong Nguyen Lam Trần ơi chị cảm ơn em,vốn là thế này ,cái tôi là chị qúy các em các bạn lắm,ai ai đau ai có đám hiếu ma chay ,nếu chị biết thì xa xôi mấy chị cũng lăn nội đi thăm và chia buồn với ho,,cac nhóm tổ chức vui chơi văn nghệ thơ ca hò vè ,nếu mời là chị đến và không ít thì nhiều chị đều tài trợ để cùng mọi người chung vui,
    Năm ngoai chị tài trợ ofline Mùa Thu Hà Nội 3 triêu đồng rồi "Cua Đồng Kinh Bắc xui chị không tài trợ" chị không nghe mà vẫn tài trợ thế là Cua Đồng Kinh Bắc quay ra chát nói xấu chị,bảo chị tài trợ là có ý đồ " chịu không nổi chị mới phô tô đoạn chát đó gửi cho Thới Mặt Trời để ( chứng minh chị nói đúng ) hồi đo chị cho qua nhưng lần này Ánh Mặt Trời tức là Thới Mặt Trơi bây giờ lại đem đoạn chát đó tung lên mạng để gây xich mích,hơn nữa Thới mâu thuẫn với 1 số người trong Hà Nôi Mua Thu nên định viết bài bội nho họ nên chị khuyên hắn không nghe nên kéo bè kéo phái hội đồng ,lập nisk giả để chửi chị muốn gây cho ofline mùa thu không thành để nhóm Hà Nội Thanh Bình lên ngôi,
    hi hi "đã đến lúc tôi phải nói lời chia tay vơi Hà Nội Mua Thu " bơi tôi bận không có thời gian để tham gia .ấy nhưng lại có thời gian lập nhóm "Hà Nội Thanh Bình " vơi nhiều tiêu trí ,,,như ngày hôm nay để cơ quan công an phải làm việc đó em.chúc em buổi chiều mát mẻ ấm cúng bên gia đình và người thân nhé.
  • Mai Chieu Suong Quan tâm chi cái trò mèo nầy hả em. Kệ đời nó thôi.
  • Nguyễn Minh Tâm Tui đã nói gia đình bà vừa có tang hôm qua nên tôi chưa trả lời bà, để bà ngui ngoai cái đau thương mất mát, ai dè bà cụ 73 này lại vẫn cố tình chọc tui. nên tui phải nói: Bài trước bà nói đi trên một chuyến xe ô tô đã tìm ra nick của tui là nick giả "Nguyễn Minh Tâm là của ông Ánh Mặt Trời" tui đã trả lời bà tui là tui, cần thì tui cho bà số điện thoại để nói chuyện hoặc tui cho cả địa chỉ nhà để bà bây zô gặp tui. Bà sợ đối mặt với sự thật nên hổng lên tiếng và xóa bài viết đó đi. Nay bà lại vẫn nghi ngờ cố tình đưa lời com men của tui trên để nói rằng tui là nick giả. Chính bà mới là con mụ phù thủy như anh Ma nói. Loại ngậm máu phun người như bà mới đáng lên án.
  • Nguyễn Minh Tâm Tui cũng đã thẳng thắn nói với bà tất cả những gì tui viết đều lấy tài liệu bên nhà bà, hổng thêm bớt, (kể cả lời còm và bài viết). Nếu CA có gọi tui thì tui sẳn sàng đối chứng với bà.Những bài viết và lời còm của tui đó sao bà lại xóa đi, bà hổng hiểu đâu là sự thật phải trái ha. Nay viết thế này mai viết thế khác. Nói gì thì nói bà là nguyên nhân gây mất đoàn kết và gây bè phái giữa các nhóm từ năm 2013 đến nay.
  • Luu Dung hay hay lam minh tamoi
Huyen Thuong Nguyen Tôi và Nguyễn Minh Tâm không thù ,không oán,không nợ lần nhau,mà sao cứ hằn học với tôi vạy ?,cũng như Thới Mạt Trời tôi cũng chỉ góp ý chân tình thôi toi có phe phái hội nhóm gì ?,(quan điểm của tôi cứ đâu vui thì tôi chơi có vậy thôi )con người ta nếu biết sống thì không nên chửi nhau trên mạng mà gặp nhau phân tích phải trái rôi nếu cảm thấy chơi vơi nhau được thì chơi còn ngược lại không thích nhau thì thì tạm biệt,.Nhưng đã chơi xấu thì để chờ Luạt pháp giải quyết ,trắng đen rõ ràng ,còn đừng tiểu nhân đi nhắn tin cho người này người nọ gây thù chuốc oán,dùng toàn cave thuê vào bình luân,đưa cả chim cò lên thật bẩn thỉu ,còn tôi không xóa cái gì đau nên đừng to mồm nhé xem lại hình ảnh đi nhé ,chứng cứ quá rõ ràng ?












Cùng với Chánh ThuChâu Giang
ThíchThích · · Chia sẻ

  • Châu Giang Vừa có một cụ gần nhà về cõi vĩnh hằng. Khi đi kg mang theo gì ngoài cái hòm gỗ che thân. Vậy khi còn sống thôi thì hãy cho qua mọi chuyện, buông bỏ đi nhé mọi người. Ai sao mặc người ta, dù là lừa đảo, hay lưu manh cũng mặc vì đó là cách sống của mỗi người. Chúng ta kg cần chấp nhặt làm gì nữa, quên đi cho fb hòa bình, mọi người vv, buông đc thì buông đi.......
  • Huyen Thuong Nguyen Châu Giang à,đây là nijck của chị Huyen Thuong Nguyen khi kết bạn với em chị nói rõ mà sao họ lại bảo chị đội nót nhỉ ?












ThíchThích · · Chia sẻ

  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Thúy Hằng, không phản cảm chút nào đâu,kim chỉ có đầu cá có con em ạ.minh thì đơn phuong độc mã ,còn họ thì có bè có cánh.việc này chẳng ảnh hưởng gì đến ofline Mua Thu Hà Nội hết,có chăng Mùa Thu Hà Nội sẽ loại được một số thành phần Lưu manh giả danh trí thức " mà thôi,mình tin rằng những người chân chính không bao giờ họ nhìn một góc hẹp hết bạn à,chúc bạn buổi chiều vui vẻ bình an nhé.
  • Thúy Hằng Chị ạ một thành viên đơn thuần trong nhóm họ sẽ chẳng hiểu gì và sẽ nghĩ sai là chuyện đương nhiên. Tại sao ko cùng ban tổ chức tìm cách giải quyết rồi đưa ra thông báo chung có phải đầu cuối mà ko phải áy láy ko ?
    Ko thiếu cách để sử lý đâu chị nên tìm cách nào xúc tích hiệu quả mà ko đơn phương.
    Chỉ cần 3 ng đăng nên thế này thì sẽ thành cãi nhau ý , khác nào chuyện trẻ con.
  • Huyen Thuong Nguyen Thế thì chắc em không theo dõi từ đâu rồi Thúy Hăng à,( nếu góp ý mà nghe nhau thì làm gì có chuyện thưa kiện nhau ra công an ? )
  • Thúy Hằng Có thể e theo dõi ko hết nhưng cũng ko ít, và đã thấy khó chịu khi cứ phải thấy điều ko nên thấy hàng ngày.đây là tập thể nên cần có tính chất tập thể trong từng cá nhân . Ai có tội ắt bị sử tội , chỉ là ban tổ chức nên biện pháp nào cho khả thi.
  • Huyen Thuong Nguyen Chẳng ban tổ chức nào nói được mấy người trong nhóm Hà Nội Thanh Binh này đâu,họ dựng toàn chuyện thất thiệt thôi em à,đêm qua họ làm những bài thơ họ chửi ban tổ chức vậy thì làm sao mà ngồi với nhau được hả Thúy Hằng thế em đã đọc chuyện ngắn Nguyễn Hữu Hợp chưa ?
  • Thúy Hằng Chị ko hiểu ý e rồi, chắc sư phụ e hiểu e nói gì đấy





[Chuyện chép lại mạng cộng đồng facebook]




Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn