Truyện cốt chuyện [30]







Thưa các bạn facebook
Mấy hôm nay tô không quan tâm đến việc mấy người trong nhóm Hà Nội Thanh Bình đã dùng hình ảnh của tôi dể vu không và bôi nhọ tô trên công đồng mạng,Đặc Biệt Nguyễn Hữu Hợp đã nói bên tương của Chúa Sơn Lâm rằng tôi nói 'Nguyễn Hữu Hợp .TÔI CÓP PI ĐOẠN Nguyễn Hữu Hợp bình luận bên nhà Chúa Sơn Lâm
Như anh bị con mãng xà già vu không lừa tiền và tình các bạn gái trong Sài Gòn Như Châu Giang, Nguyen Thu Van và Mai Tuong Vy...nhưng các em ấy đâu có dám vào bên vực anh..thế mà gọi là bạn thân...tốt với nhau..lúc hoạn nạn bỏ bạn chạy vãi đái...
26 Tháng 7 lúc 23:13 · Thích · 3
Về việc này tôi xin giải thích như sau,đây là NGUYỄN HỮU HỢP CÔ TÌNH LẤP LIẾM VÀ GIẢ VỜ KHÔNG HIỂ ĐỂ CHE LẤP TÔI LỖI CỦA MÌNH,.Tôi không hè nói hợp lừa tiền lừa tình của Nguyễn Thu Vân,và cũng không nói lừa tình,lừa tiền của Mai Tương Vy,vì tôi không quen biết Mai Tường Vy,tôi có gặp MTV trong Đà Nẵng nhưng chưa biết tên ,mà chỉ gặp 1 lần duy nhất vào lúc cả đoàn ăn cơm trưa ở quán Làng Chài, trong đoạn chát với pesxinh đẹp tôi có hỏi Pejxinh đẹp rằng ( cháu nói chú Hợp và chú Thới lừa tiền lừa tình là không có bằng chứng đâu nhé ).nhưng các ngươi cả vú lấp miệng em,để vu oan giáo họa cho tôi và kéo bè phái là không tốt.riêng,còn Thanh Hường Lê ám chỉ tôi gọi điện cho Nguyen Thi Thanh Nha cả tiếng đồng hồ để nói xâu Nhu Quynh Mai thì thật là quá lắm.như vaajyj tôi đã quá rõ hội nhóm của các nguopwfi rồi,tôi cương quyết không tha dù có phải đi đến cùng trời cuối đất để tìm ra chân lý và sự thực tôi cũng tìm,mong rằng cơ quan công an sơm tìm ra sự thật của những kẻ vu không và to mồm kia để cho tôi và cộng đồng mạng đỡ nhức đầu ,xin lỗi các bạn và cộng đồng facebook.
  • Huyen Thuong Nguyen Nhu Quynh Mai à,hôm và cô Nguyen Thi Thanh Nha nói chuyện với nhau không nói xấu ai hết,chỉ có cô Nha nói với cô rằng " cháu nói ,sang năm cháu tổ chức ofline tạiThái Nguyên cháu sẽ miễn phí cho tất cả các thành viên tham dự và còn có quà mang về "
  • Huyen Thuong Nguyen Về việc này đã được mấy người thêu dệt nói năng không tốt bơi họ co tình lôi kéo Nguyen Thi Thanh Nha vào cuộc để gây mất đoàn kết,cô đã nhắn tin yêu cầu cô Nguyen Thi Thanh Nha TRONG ofline Nắng Miền Trug trả lời việc này nhưng cô ấy im lặng không lên tiếng.nhưng cung không trách được họ,vì họ là bạn rất thân của mấy người trong nhóm Hà Nội Thanh Bình nên có thể họ đã đưa tin sai sự thật,hơn nữa cô chưa bao giờ kêu cháu bằng "em yêu " cả đây là tin hoàn toàn vu không và bịa đặt của Thanh Hương Lê và Chúa Sơn Nguyen Lam
  • Nhu Quynh Mai Dạ. Cháu nói đc . Làm đc. Cháu thừa khả năng KT để tổ chức mà cô Huyen Thuong Nguyen ơi. Nhưng cháu buồn là ...Fb có nhìu thi fi wá. Mún tìm người tốt, làm bạn tốt với nhau cũng ...khó cô nhề.
  • Huyen Thuong Nguyen Đúng thế Nhu Quynh Mai ơi vừa mất của vừa phải đòn như cô ấy,tặng người ta thang thuốc bổ đắt tiền ,người ta lại đổ tội cho mình muốn đầu độc người ta chết, người ta dùng điện thoại điện chọc phá mình họ lại đổ cho số điện thoại ấy là của Mây Lang Thang,nay đổi Thành Mây Mua Hạ ,dưng chuyện đủ thứ gắp lửa bỏ bàn tay mệt mỏi lắm.






Phù thuỷ tuổi thất lai hi Bảy ba năm ấy....
bà chơi bao thằng Chim non chọc với bướm già 
Hồn bà điên đảo.....bướm thời toé tung 
Phù thuỷ miệng lưỡi điêu ngoa Ăn không nói có.....
vu oan bao người Phù thuỷ tâm ác tà ma Suốt đời làm chó....
trông nhà làng phây.....!




[Chuyện chép lại mạng cộng đồng facebook]


Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn