Truyện cốt chuyện [21]








RA VẤN ĐỀ RỒI,TỪ NGÀY 23/07/2014 ĐẾN NAY ,NGAY HÔM NAY MÌNH ĐÃ HOÀN TOÀN TIN TƯỞNG VÀO SỰ CÔNG BẰNG CỦA CƠ QUAN LUẬT PHÁP RẰNG CÓ SỰ CÔNG BẰNG HỒ SƠ KHỞI KIỆN VỀ VIỆC MÌNH BỊ BÔI NHỌ VÀ VU KHÔNG CỦA MỘT NHOM NGƯƠI GỒM 5 NGƯƠI 5 VÀ CÁC ĐỒNG PHẠM ĐÃ ĐƯỢC CHẤP NHẬN THỤ LÝ. CẢM ƠN PC 5O PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM CÔNG NGHỆ CAO CÔNG AN HÀ NỘI VÀ CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ VÀ CÁC BẠN ĐÃ ĐỒNG HÀNH VÀ CHIA SẺ ĐỘNG VIỆN TÔI TRONG THỜI GIAN QUA.TÔI TIN TƯỞNG MỌI VIỆC SẼ ĐƯƠC SANG TỎ,CẢM ƠN CÁC BẠN.
  • Nguyễn Minh Tâm Huynh MyDiễm · Friends with Ma Đình Tú and 16 người khác
    Huynh MyDiễm
    12 giờ trước
    My mới góp ý bên nhà bà Huyen Thuong về vấn đề coppy nội dung chát của các bạn fb với bà ấy đăng lên cho cả làng fb biết những điều bí mật của họ.ha...ha.. nói trúng tim đen bà ấy nên bà ấy đã chặn My roài.chơi zậy chơi zới dế chứ chơi zới ai,nếu bản lĩnh cứ để lời comment của tui cho mọi người đọc chớ để mọi người nhìn rỏ mặt của bà già làng fb. Chuyên đâm bì thóc thọc bì gạo mà còn la làn là oan

    bạn Minh Tâm dán stt dùm My bên nhà bà ấy nhá.My bị bả chặn rồi
  • Nguyễn Minh Tâm hổng ai nói gì mà bà cứ đưa chuyện, cứ như bà mua được các chú Công an í. Các chú đang điều tra mà cái gì bà cũng biết đưa lên mạng. lộ hết lộ hết. Tui được biết các anh chị bị bà kiện đang được các chú CA mời lên cung cấp tài liệu khách quan trung thực để xem xét về bà. vì tài liệu bà lấy tứ nhà bà đã bị xóa các lời còm chửi bậy của bà nên ko khách quan, có vậy thôi mà bà cứ làm ầm lên
  • Nguyễn Minh Tâm Mà sao Huỳnh MyDiễm góp ý đúng mà bà lại xóa còm của người ta và chặn nick là sao.Nếu bà đứng đắn thì cứ để cho mọi người xem ????
  • Huyen Thuong Nguyen Không quen,không biết,không phải là bạn.lập nisck giả để vào gây dối không tiếp nhe Nguyễn Minh Tâm tôi chưa bao giờ có người bạn tên đó ,còn Nguyên Minh Tâm sở dĩ tôi không chặn là còn dùng được việc xem hằn học đến đâu,tôi đã để cho vô tư và thoai mái nói xem Góc Độ vô tư đến đâu mà
  • Huyen Thuong Nguyen yên tâm đi tôi chẳng phải xóa tin nào đâu đừng vừa ăn cướp lại vừa la làng.tôi chẳng phải mua chuộc công an nào hết,đừng ăn nói hồ đồ Nguyên Minh Tâm nhé,( QUÂN RỒI ĐẤY) CÀ CUỐNG CHẾT ĐẾN ĐÍT VẪN CÒN CAY?
  • Nguyễn Minh Tâm sao CA đang điều tra mà bà biết hết vậy nào là hôm qua gọi Nguyễn Hữu Hợp bị CA gọi lấy lời khai....cứ có gì CA làm thì bà lại đưa lên mạng vậy bà lấy thông tin ở đâu ??? Đang điều tra mà lộ hết thông tin lên mạng thì điều tra cái gì ???
  • Nguyễn Minh Tâm Huynh MyDiễm là người thật việc thật.Cứ ai phân tích bà sai là bà nói là nick giả ???.đến tui mà bà cũng bảo nick của ổng nào í. Tôi bảo bà rùi già rùi đừng có làm loạn trên mạng nghen
  • Huyen Thuong Nguyen Nhầm đấy,Nguyễn Nguyễn Minh Tâm tôi là người khởi kiện tôi phải được biết cơ quan điều tra có thụ lý án hay không chứ,? nhớ là sau khi đưa đơn 15 ngày sau chưa nhận được trả lời thì,phải tiếp tục gửi đơn để được nhân trả lơi chư thế bạn không hiểu luật à,còn chính bạn thừa nhận việc cơ quan điều tra đang mời các anh các chi lên cơ quan điều tra để hoàn tất hồ sơ đấy thôi ( vậy thì bạn là ai hay là người trong cuộc mà cứ hằn học thê ? ăn nói bừa bãi vậy ) việc của bạn à ?tôi nói bậy hay tôi chwrr bậy đều có pháp luật trừng tri tôi vậy NMT là cái gì mà cho mình cái quyền thóa mạ tôi và còn dám vu không tôi mua chuộc công an vậy ? tôi còn chưa biết tên người thụ lhuj lý là ai ,tên gì nữa chứ chẳng phải mua chuộc ,chỉ có các người quẫn rồi nên mới bênh nhau cháy nhà ra mặt chuôt rồi đây ?
  • Nguyễn Minh Tâm CA chỉ trả lời bà là đã thụ lý đơn, chứ chả có CA nào lại tiết lộ bí mật điều tra cả.Bà nói là nhà báo mà hổng hiểu gì trơn zậy ???
  • Nguyễn Minh Tâm Tui đã bảo là hông hằn học gì bà, nhưng thấy bà hổng đàng hoàng nên tui biết đến đâu nói đến đó hổng dựng chuyện đâu.Vì bà coi thường mọi người và xóa chặn mọi người thì buộc người ta phải lên tiếng.
  • Huyen Thuong Nguyen Nguyễn Minh Tâm hãy đặt địa vị của Nguyễn Minh Tâm vào địa vị của tôi xem bạn như thế nào ? chửi bậy hay nói bậy tôi không chấp .Nhưng dám đưa Hình ảnh của tôi lên vu khống " cách đây 10 năm tôi ngủ với Sếp của con trai tôi " các người mơi quen tôi chưa đầy 2 năm mà giỏi vậy đã biết quá khứ của tôi 10 năm vậy (nếu không đưa được bằng chứng này ra thì các người có phạm tội vu khống không ?rôi Nguyễn Hữu Hợp chụp hình cho Tôi và Miu Miu tại hội từ thiệ ssbc tối 25/12/2013 ,do Hà Duy Tân tổ chức lúc đó tôi mới biết Miu Miu,cho đến giờ Miu Mui vân chưa một ngày làm dâu nhà tôi mà dám vu cho "MIU MIU CHỬI MẸ CHỒNG NHƯ CHÓ ' vậy có là vu khống cho Miu Miu và tôi không ?
  • Huyen Thuong Nguyen Rất tiếc công an người ta vô tư trong sang không phải như Nguyễn Minh Tâm nghĩ đâu bơi lòng dạ các người đen tối chuyên đi vu oan giáo họa gắp lửa bỏ bàn tay cho người khác đến cả công an mà các người còn dám vu khống cho họ thì đúng là coi trời bằng vung ,đầu đất quá cứ giả danh đi nói cho sương mồm vào nhé.
  • Huyen Thuong Nguyen Nguyễn Hữu Hợp còn dùng ảnh của tôi và chú thích vào đó " mụ già đang vén L...cho trai xem " xin lỗi Nguyễn Minh Tâm lúc tôi đang vén đây các người có nằm dưới gâm giường nha tôi không để nhìn thấy tôi vén L MÀ TÔI VÉN CHO TRAI XEM THI CHO AI XEM CÁC BẠN ĐƯA BẰNG CHỨNG RA,Còn tài sản của tôi tôi cho ai xem là quyền của tôi chứ có phải của mấy bạn bạn không mà các bạn giữ ?các bạn có quyền gì mà bôi nhọ tôi ? nếu các bạn không đưa được bằng chứng ra các bạn phạm tội vu khống và cố ý làm nhục người khác là cái chắc đấy nên đừng cố tình lấp liếm nữa nhé
  • Nguyễn Minh Tâm Bà nói tui thóa mạ bà là thóa mạ cái gì,chính bà đang nói xấu tui đó đó nào là nick giả, nào là tui cùng đồng bọn, đồng đội với mấy người chửi nhau là sao,bà xúc phạm tui bà lại bảo tui thóa mạ bà hay quá ta ?
  • Nguyễn Minh Tâm Bà cụ ui bà nhầm nhọt sang trồng trọt rùi.Cái còm mà nói bà ngủ với sếp của con bà lại không phải số người bà kiện nói việc này nghen.Bà xem lại đi đừng đổ cho họ mà phải tội đó
  • Huyen Thuong Nguyen Nguyễn hữu Hợp còn đưa hình ảnh quán cà phê nhà tôi la " trá hình"vây tôi trá hình như thế nào co bao nhiêu đôi trái trên gái dươi ăn ngủ ở nhà tôi mà tra Hình ? không dưa được bằng chứng ra thì sẽ phạm tôi vu khống bôi nhọ làm nhục người khác đấy có phải là vu không khong phai bôi thường thiệt hai và danh dự đấy
  • Nguyễn Minh Tâm Việc anh Nguyễn Hữu Hợp dùng ảnh và chửi bà theo tui ko oan đâu (chỉ hơi thô tục) vì bà nói ảnh lừa tình và tiền của 2 cô SG (Vân, Vy) nên ổng chửi độc thui mà
  • Huyen Thuong Nguyen Tôi tốt tôi đi thăm Ánh mặt Trời bị tai nạn ,tôi tặng thang thuốc bổ trị giá 350 .000 đồng sao dám vu cho tôi bỏ thuốc độc vào đâu độc Thơi chết ? vậy đã hơn 1 tháng rồi sao Thơi không thưa ra công an để bắt tôi đi mà lại dùng hết thuốc của tôi rồi ,việc này có vu khống không ?
  • Nguyễn Minh Tâm Tui hổng biết cái ổng này là ai, nhưng tui đọc và nghiên cứu các bài viết và lời còm của bà và ổng thấy ổng nói có lý. Vì bà nói sang thăm ổng mà bà lại theo dõi và ghi âm nên ổng thấy việc viếng thăm của bà không phải do tình cảm chơn thành mà có thủ đoạn nên nghi bà là đúng.Cứ đặt cương vị bà vào ổng mà xử sự nghen.Nếu tui hoặc bất cứ ai trong trường hợp này đều có quyền nghi vấn cụ bà nhé
  • Huyen Thuong Nguyen Nguyễn Hữu Hợp còn đưa ảnh của tôi lên viết thành chuyện ngắn chính Nguyễn Minh Tâm là người cóp lại và gửi vào tương nhà tôi 23/07/2014 tứ hôm qua đây thôi ( bằng chưng sống không ai có thể phủ nhận được ) chính Nguyễn Minh Tâm cũng là Đồng phạm đấy không biết ư ?
  • Nguyễn Minh Tâm Tui đã có tài liệu đó tui thấy hổng phải là chuyện ngắn mà là cóp ghim lại bài bà viết và các lời còm của mọi người mà thui (Tui công nhận anh Nguyễn Hữu Hợp rất cảnh giác nên phải ghim bài để làm bằng chứng í bà cụ à)
  • Huyen Thuong Nguyen Nguyễn Hữu Hơjp còn lấy ảnh của tôi chú thích vào ' MỤ GIÀ ĐANG TUYỂN PHI CÔNG TRE ĐỂ LÀM TÌNH " Vậy tôi tuyểnr được ai và bao nhiêu người ở thơi điểm naòai chứng kiến ?,nếu không có bằng chưng thì có là vu không và cố ý bôi nhọ không ?
  • Nguyễn Minh Tâm Đấy là tài liệu bên nhà bà ai mà quan tâm đều cóp cả nên tôi đưa tin cũng lấy từ đó, mà sao lại là đồng phạm ? Chính bà nói xấu a Hợp trước nên mới có chuyện chửi nhau, đâuphải tự dưng ổng đưa ảnh và viết vậy ???
  • Huyen Thuong Nguyen Các người còn vu khống tôi rằng thỉnh thoảng có mấy đứa trẻ ranh đến nhà ? ai là trẻ ranh ? nhân viên của tôi khi xa chân lỡ bước chưa có công ăn việc làm tôi phải cưu mang các cháu mà còn dám đặt điều cho các cháu ,các người còn có lương tâm không ? đi tù là cái chắc đây đừng nói sằng nói bậy nữa nhe, tôi cho biết mấy việc đó còn các việc khác tôi không them chấp.nên yêu cầu Nguyễn Minh Tâm đừng cố thanh mình nữa,còn yên tâm tôi không xấu tôi không phải kéo đồng minh nào hết nhưng tôi tin có luật nhân quả cám ơn các bạn đã theo dõi thông tin
  • Nguyễn Minh Tâm Những việc bà nói trên tui đều đọc hết rùi mà. Có phải chuyện của tui đâu mà thanh minh, chỉ là những người bạn trên mạng thấy tốt thì khen, thấy sai góp ý,thấy buồn thì an ủi, thấy zui thì chia sẻ có zậy thui mà. Còn vụ việc là tự bà nhóm đống lửa xong lại đổ thêm dầu vào cho nó cháy to lên rùi la làng lên ui chúng nó đốt nhà tui . Vậy ai đi tù đây thưa bà ???
  • Huyen Thuong Nguyen Người ngoài cuộc người ta chẳng ngu gì mà người ta ngứa mồm ăn khoai đâu cháu a.mà đây là người trong cuộc ,cô nói thật với cháu rằng họ còn đang cố gồng mình với thin hạ,họ chia nhau ra người thì đi Sài Gòn ,người đi Hải Phòng,người đi Hòa Bình để vận đông ủng hộ họ và nói xấu cô nhưng cô không quan tâm cháu ạ ( cô xấu hay cô tốt thì gia đình con chau cô hưởng chứ họ có được hưởng đâu mà cứ hừng hực chửi thuê khóc mươn phải không cháu ? đến lúc An Ninh mạng họ sờ gáy thì trắng mắt ra cháu Nguyen Lien à , cảm ơn cháu.
  • Nguyen Lien chúc cô luôn khỏe, cháu là bạn mạng thôi nhưng cháu rất buồn chuyện này sảy ra, cháu là người làm ăn đàng hoàng không muốn mọi người hiểu lầm nhau .
  • Nguyen Lien Anh Thầu có xuống nhà cháu chơi biết rõ cháu cô ạ
  • Hang Nga Nguyen cộng đồng mạng rất là phức tạp
  • Huyen Thuong Nguyen Cô tuy ở cùng quân với Thầu nhưng ít khi gặp,lúc nào cô tổ chức ăn uống bên nhà hàng thi cùng gặp nhau cả,nhưng trong hội facebook thi cô hay chơi với Chúa Sơn Lâm là nữ nhiều nhất chúa về Hà Nội mà lần nào Tiến Hùng Nguyên không đưa được về là lại ng...Xem thêm
  • Ngovanlong Ngo chia sẻ thành công ban đầu cùng bạn.
  • Huyen Thuong Nguyen Người ngoài cuộc người ta chẳng ngu gì mà người ta ngứa mồm ăn khoai đâu cháu a.mà đây là người trong cuộc ,cô nói thật với cháu rằng họ còn đang cố gồng mình với thin hạ,họ chia nhau ra người thì đi Sài Gòn ,người đi Hải Phòng,người đi Hòa Bình để vận đông ủng hộ họ và nói xấu cô nhưng cô không quan tâm cháu ạ ( cô xấu hay cô tốt thì gia đình con chau cô hưởng chứ họ có được hưởng đâu mà cứ hừng hực chửi thuê khóc mươn phải không cháu ? đến lúc An Ninh mạng họ sờ gáy thì trắng mắt ra cháu Nguyen Lien à , cảm ơn cháu.
  • Nguyen Lien chúc cô luôn khỏe, cháu là bạn mạng thôi nhưng cháu rất buồn chuyện này sảy ra, cháu là người làm ăn đàng hoàng không muốn mọi người hiểu lầm nhau .
  • Nguyen Lien Anh Thầu có xuống nhà cháu chơi biết rõ cháu cô ạ
  • Hang Nga Nguyen cộng đồng mạng rất là phức tạp
  • Huyen Thuong Nguyen Cô tuy ở cùng quân với Thầu nhưng ít khi gặp,lúc nào cô tổ chức ăn uống bên nhà hàng thi cùng gặp nhau cả,nhưng trong hội facebook thi cô hay chơi với Chúa Sơn Lâm là nữ nhiều nhất chúa về Hà Nội mà lần nào Tiến Hùng Nguyên không đưa được về là lại ngủ CSL lại ngủ lại nhà cô,mọi chuyên riêng tư cô biết cả,CSL ra Hà Nội con trai đeo đến cầu Chương Dương rồi gọi cô ra đón chẳng bao giờ cho con vào nhà bác để biết nhà, !
    Ngoài môm thơn thót nhưng sau lưng nhắn tin với moi người nói xấu cô còn ghen cả cô vơi Tiến Hùng rồi noi cô có quan hệ tình cảm voiiws Thầu nên bênh thầu,thầu chỉ là tuổi con cô thôi mà các người dựng đứng lên cháu à,quá quắt lắm cháu ,còn một vài lão đâu 2 thứ tóc mà thiếu đứng đắn không chấp nhận được Nguyen Lien à'
  • Ngovanlong Ngo chia sẻ thành công ban đầu cùng bạn.
    khoảng một giờ trước · Thích

    Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn em Ngovanlong Ngo chúc em ngày mới an lành hạnh phúc nhé.



[Chuyện chép lại trên mạng xã hội facebook]






  • Lien Nguyenthi Chi oi e thay ran la so lam tham chi den nam mo thay ran deu la diem k lanh... Ran can chay mau la trong gia dinh co xung dot lon.. Con thay ran bo truoc mat la diem. Co nguoi noi xau sau lung.. Nhieu lam nhung deu la xui k hen.???
  • Huyen Thuong Nguyen Đúng rồi Lien Nguyenthi,đầ năm nay có một người bạn người Hoa tặng chi một bức tượng đồng con rắn hổ mang em ạ,thế là năm nay chị gặp bao nhiêu chuyện thị phi đó em,có những đứa chị chẳng liên quan gì đến nó mà nó cũng nhảy vào viết bố nếu bố láo đăng trong nhóm Hà Nội Mùa Thu của Nguyễn Hữu Hợp đó em,rồi Ánh Mặt Trời và Nguyễn Hữu Hợp comen vào đó khen" hay và vô tư " trời kỳ quặc em ạ.chúc em ngày mới tươi hồng.
  • Huyen Thuong Nguyen Em Lien Nguyenthi các cụ xưa có cau "đánh rắn phải đánh râp đầu " nên họ chỉ bôi nhọ chị được trên mạng thôi,còn ngoài đờithì mất ngáp đấy,(ngu lâu khó đào tạo mà )


[Chuyện chép lại mạng cộng đồng facebook]




Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn