Truyện cốt chuyện [16]







Họ thân nhau như răng mới môi ,lừa được bà vợ nhà quê ,đi ra thành phố cặp bồ đệm êm chăn ấm làm gì mà chẳng bênh nhau ,chấp gì anh già mất nết ,chăng tin được lòng người !!! ?
  • Xuan Minh vi long nguoi nhu mot con gio ko biet thoi het den tan dau ma do dc
  • Huyen Thuong Nguyen Họ làm gì có lương tâm ,mà chỉ có lương tháng thôi mà,vợ già không dùng được lên facebook tán được em trẻ thế là theo miết nhảy tâng tâng như bọ ngựa thì làm gì họ chẳng bênh nhau rất thất đức ,thật là buồn và thương những bà vợ nhà quê,một sương hai nắng vấn vương chữ tình ,tình mà tình cho không biếu không,tình khi không mà có Xuân Minh ơi.
  • Xuan Minh vay la nguoi dan ong co noi nguoi do ko co luong tam rui nguoi do that vo chi . that xau ho .ko biet ton trong mot nguoi nhu co
  • Huyen Thuong Nguyen Hi hi đề tài này hấp dẫn đáy Xuân Minh ơi các cụ ngày xưa đã có câu " vua nghe vợ mất nước mờ " cuối cùng chỉ khổ bà vợ nhà quê thôi ,thấy chồng dắt về toàn em mắt xanh mỏ đỏ cười ríu rít "em chào chi ạ " thế là sương tâng tẩng có biết đâu em rút hết cả xương lẫn tủy của chồng mình ,khốn khổ tháy !
  • Xuan Minh khong nhung hut het xuong tuy . con hut het ca tien bac nua. that dang thuong nhung nguoi nhu vay . noi tom chung la ngu co nhi
  • Huyen Thuong Nguyen Qúa ngu luôn Xuan Minh à ,mà loại đàn ông ngu mới đâm đầu vào loại đàn bà ăn sằng chửi bậy trên mạng thôi.cô là đàn ông mà gặp phải người phụ nữ như vậy cô lụi xa ngay,vì họ chửi được thiên hạ,thì có lúc họ chửi được mình mà đúng không cháu,mà họ vu không cho ngwowfikhasc mà mình là đàn ông mà cũng bao che và vào hùa thì loại đàn ông ây chẳng ra gì có ngày mất cả chì lẫn chài lúc đó chẳng ai thương,( lời nói chẳng mất tiền mua ,lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau,).
  • Xuan Minh cay ngay khong ngai chet dung ( co noi that la hay )
  • Ant Oanh Những chuyện tán tình trên f em nghe nhiều.....Không những đàn ông dấu vợ lên f tìm gái để thỏa tính dâm ,mà cũng có nhiều cô đã có chồng vẩn lén lên f để kết bạn với đàn ông khác đã có gđ....rồi ân ái qua mạng một mình chồng về bắt gặp được......Nên em không biết F bây giờ tốt hay xấu với mọi người nửa chị a .
  • Huyen Thuong Nguyen Hi hì chị mới tham gia mạng xã hôi mơi hơn 1 năm thôi em Ant Oanh,nên chưa có kinh nghiệm nên mình cứ sống thật như ngoài đơi nên mới bị vậy em à,cố gắng đừng để người ta lợi dụng mình,như chi thì khổ thân em ơi,họ dùng ảnh của chị làm đủ trò ,người ta lôi được cả tình nhân của họ vào để bôi nhọ chị nữa em à.buồn cho cái tình bạn ....
  • Ant Oanh Người ghen ăn tức ở đó chị .
  • Huyen Thuong Nguyen Hì hì chị giờ chẳng nói gì nữa em Ant Oanh ơi cho vui cửa vui nhà,và vui cả cái đàu minh nữa đúng không em ? người đời người ta cũng hiểu ai xáu ai tốt mà em .
  • Ant Oanh Đừng bận tâm chị ạ ai biểu mình đẹp chi........hjhj....
  • Huyen Thuong Nguyen Hi hi chị xấu mù em ơi Ant Oanh,xấu nên mơi không có trai theo nè hic hic
  • Mai Vũ Thật là thương những người vơ vất vả một nắng hai sương, suốt đời vì chồng, con mà bị phụ bạc.
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Mai Vũ,đúng vậy đấy,thật đau lòng !
  • Kinhtrung Nguyen Các bạn, mình là đàn ông, cũng có thể nói là già, hơn 70 xuân rồi. Nghe chị HTN viết mà thấy ngạc nhiên. Sao lại có người ở tuổi "xưa nay hiếm" mà dám để vợ già một bên, để đén với một người đàn bà khác.Chắc người đàn bà nào đó cũng chả còn gì để nói nên mới chứa mấy ông già phải không. Khổ cho cả vợ chồng lão già nào đó các bạn ạ. Nếu chỉ là tán chuyện vui vui thì kể cúng còn chấp nhận, Đừng vì "cái gì" mà mang quà cáp, tiền bạc CÒM của mình, dấu vợ để cho đàn bà . Mình nghĩ vậy. Có gì không phải nhớ đừng chém nặng lời nhé !
  • Huyen Thuong Nguyen Hu hu cảm ơn Kinhtrung Nguyen,người đàn bà này có thật ngoài đời ,trèo kéo rất giỏi,có bạn còn tâm sự với mình bảo thôi ta dùng cô ấy như con dao Pha " chửi cũng giỏi,tán trai cũng tài,nhưng toàn tán những anh già nhà quê nhờ mua này nọ nhưng không trả tiền .một kiểu nhờ đểu ấy mà " anh gia kia không hiểu đã được sơ múi gì chưa nhưng sốt ngày bỏ quê ra Hà Nôi,chụp hình post lên ra vẻ ta đây kêu vè,chỉ tiếc có bạn facebook bảo cứ để như vậy " mụ ta kéo người vào nhóm mình đông là được ,nếu có ai ho he gì đến nhóm,là mụ ta làm thơ rồi chửi cho thiên hạ chạy mất dép thế là xong " buồn quá cả nhà ơi !



[Chuyện chép lại trên mạng xã hội facebook]








Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn