Truyện cốt chuyện [11]





 



với CSL, tình người là thứ tài sản vô giá, không có vật chất nào có thể đem ra để so sánh hay mua chuộc. Dù thế nào đi chăng nữa, CSL vẫn trân trọng và mong muốn có nhiều cuộc gặp gỡ vui vẻ như thế này ...! Cảm ơn các bạn đã về vui cùng CSL! Chúc các bạn hạnh phúc và an lành ! — với Thanh Hường Lê14 người khác.


 Comment:...
Bỏ thích · ·
  • Le Giang Những kỷ niệm Không Bao Giờ Quên phải không CSL ?
  • Hoài Thương nhất chị rồi
  • Thanh Thủy CSL nói rất chính xác ..tình bạn thật vô giá !
  • Chúa Sơn Lâm CSL cảm ơn Thanh Thủy đã đồng cảm nhé. Qúy mến bạn !
  • Chúa Sơn Lâm Chị cảm ơn Hoài Thương đã tặng lời vui cho chị. Chúc em mãi xinh đẹp và hạnh phúc em nhé! Iu em !
  • Chúa Sơn Lâm Em cảm ơn anh Le Giang đã bớt chút thời gan về thăm em gái. Chúc anh sức khỏe và niềm vui mỗi ngày ! Qúy mến anh !
  • Tiến-hùng Nguyen Thật ý nghĩa về tình bạn chân thành
  • Le Giang Hãy luôn Trân trọng và Giữ gìn những Kỷ niệm đã qua các Bạn nhé !
  • Ngô Thái Chúc cho tình bạn bên lâu
    Dù xa cách mấy, ở đâu vẫn....gân..
    Đối với nhau thật chân thành
    Néu không trung thực thì nhanh xa rời....!

    Tình bạn quý lắm....ai ơi...!
    Hãy trân trọng nó, cuộc đời,,,,nở hoa
    Xin đừng " buôn chuyện làm quà"
    Thêm đau lòng bạn, mà ta cũng buồn....!
  • Tiến-hùng Nguyen Tấm lòng bè bạn..nhất định rồi anh Le Giang.
  • Chúa Sơn Lâm CSL cảm ơn anh Tiến-hùng Nguyen đã đồng cảm. Tình bạn chân thành là vô giá anh ạ. CSL chúc anh luôn vui và hạnh phúc mỗi ngày anh nhé ! Qúy mến !
  • Chúa Sơn Lâm Em luôn trân trọng gìn giữ và vun đắp những kỷ niệm đẹp anh Lê Giang ạ. Đối với em, Tình bạn chân thành và thủy chung là một tài sản quý báu, Cảm ơn anh !
  • Tiến-hùng Nguyen Bài thơ Bác Ngô Thái tặng thật hay và ý nghĩa sâu xa.
    ...xin đừng " buôn chuyện làm quà"
    Them đau lòng bạn,mà ta cũng buồn....!
  • Chúa Sơn Lâm Cảm ơn lời dạy sâu xa
    Của chú Ngô Thái làm quà vui thay
    Sơn Lâm ghi tạc lòng này
    Mong cho tình bạn xưa nay vững bền
    Ngước lên để thấy cao sơn
    Nhìn xuống con cháu không hờn không chê
    Dù cho bận rộn trăm bề
    Tình người làm trọng, không hề đơn sai ....!

  • Nguyễn Hữu Hợp .
    Mong qua những câu chuyện này...thư thái rồi mọi người sẽ hiểu...ai chơi và không chơi cũng được..vì ta không thiếu gì bạn và bè
  • Cogai Cuoiduyen Kỷ niệm vui quá chị ơi !
  • Chúa Sơn Lâm Những kỷ niệm đẹp em Cogai Cuoiduyen ui. Chúng ta cùng nâng niu và vun đắp em nhé !
  • Chúa Sơn Lâm Em cũng mong là thế anh Nguyễn Hữu Hợp ui... Em yếu đuối nên sợ gió lắm....hjhj
  • Thuan Nguyen Em cũng mong ai đó đừng vì đồng tiền mà bán rẻ bạn bè và nhân cách của mình...buổi tối vui nhé c
  • Chúa Sơn Lâm Chúng ta sẽ cùng mong muốn điều đó Thuan Nguyen nhé. cùng cầu chúc những điều tốt đẹp đến với mọi người. Chị cảm ơn em đã qua thăm .Chúc em luôn vui vẻ và an lành !
  • Nguyễn Hữu Hợp .
    Anh cũng mong là như thế Thuan Nguyen...nhưng họ không cho mình yên em à..toàn nói xấu và vu không bạn bè...nên không chơi và tách ra cho yên lành...
  • Thuan Nguyen Kệ họ anh à...họ nói sau lưng mình thì mãi chỉ đứng đằng sau mình thui....a cứ vui vẻ đi nhé....Nguyễn Hữu Hợp
  • Ngôi Nhà Hạnh Phúc Vui quá c uj , mong sao c/s luôn có những người bạn thân bên cạnh
  • Hoa Ban Mai Tuy mạng ảo nhưng tình cảm kg ảo tý nào phải kg chị, em thật may mắn khj được gặp các anh chị.
  • Ánh Mặt Trời Người ta đi ăn khắp mọi nơi và vui vẻ thế này, vây mà mời bạn bè được bữa ăn đưa lên mạng nói xấu nhau nào là ăn mòn bát đũa và ăn cháo đái bát thật là xấu hổ thay
  • Chúa Sơn Lâm Chị cảm ơn Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã đồng cảm với chị. Chúc em buổi tối vui vẻ !
  • Thanh Hường Lê Anh Ánh Mặt Trời ơi cái ành này mụ Huyền Thương vác mặt đến nhà em ăn mòn bát đũa mặt mụ cũng hân hoan đó chứ nhỉ !
  • Thanh Hường Lê Đến nhà người ta ăn thì ko thấy chửi cái bản mặt mình nhỉ Mụ Huyền Thương nguyễn
  • Ánh Mặt Trời Bà Huyen thuong nguyen cho tôi xem chát của Nguyen Thu Van nói xấu TV đủ điều và khi 9 người có mặt đông đủ ở nhà tôi bà ấy cũng nói Nguyen Thu Van vay tiền ko trả và liên lẹo. Tôi bảo đó là việc riêng của chị đừng nói gì nữa. Khi Thu Vân ra Hà Nội tôi có chát và nói Thu Vân em vay bao nhiêu tiền của bà Thương em có tiền trả chưa thì anh cho mượn trả cho bà ấy khỏi rách việc, cuối tháng bảy anh vào cưới cháu trong SG thì em trả anh. Có thế thôi mà bà Thương dựng chuyện và nói xấu tôi như thế này các bạn xem có được không:
    Huyen Thuong Nguyen:
    Lúc vui thì tranh nhau chụp ảnh kỉ niệm với chị thế mà bây giờ ăn nói hỗn hào dựng chuyên Thới,còn nhắn tin cho cháu ..'.anh cho em vay 8 triệu để trả cho mụ ta rồi tháng 8 anh vào đó lấy" nhưng cháu đó cũng thừa biết đây là âm mưu thủ đoạn của Thới để dùng bội nhọ cháu đó ,,,nên cháu áy chẳng thèm vay .ôi đúng là loại đàn ông mà chẳng khác gì đàn bà ,thôi bỏ quần đi mặc váy cho xong. chứ không phải đàn ông nữa rồi ?
    Trong khi đó tôi tuyên bố ko nói gì với bà ấy nữa mà còn lôi tôi vào cuộc thì đừng trách tôi. Vậy mà Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, bà mà còn nói bạy bạ tôi sang tận nhà đập bà vỡ mõm nhé
  • Anh Túc Nhìn những tấm hình trên mình thấy buồn cho tất cả các bạn trong nhóm.Họ đã một thời rất vui và đoàn kết.Khi vui ko thiếu một ai,khi buồn thì như mọi ngừơi đã theo dõi trên fb thời gian qua.họ ko còn bình tĩnh để suy xét xem lỗi tại ai,ai đúng,ai sai...mà ai cũng cho là mình đúng.Mình thấy các bạn đều lớn tuổi lên ông,lên bà rồi để cho lớp trẻ noi theo.Ai sai tự mình kiểm điểm nhận sai,thẳng thắn,chân thành nhận lỗi đừng đưa nhau lên fb chửi bới .Càng đưa ảnh lên lại càng buồn thêm vì họ đã 1thời là bạn thân thiết,giờ thì như vậy đó.Qúa buồn và xấu hổ.Các bạn trong cuộc hãy suy nghĩ lại đi,phải có người sai chứ ko lí các bạn ai cũng đúng.
  • Nguyễn Hữu Hợp .
    Anh Túc chưa hiểu câu chuyện dài...nên ý nghĩ chỉ có thế mà thôi...Cô giáo nên tìm hiểu sâu tý nữa mới can ngăn được họ
  • Anh Túc E ko can ngăn ai hết,e chỉ thấy buồn cho các anh ,các chị mà thôi vì đã có qúa nhiều kỉ niệm....em ko tranh luận với 1ai ,e ko bênh ai,chỉ mong có sự hóa giải đừng để nó bùng cháy thành một đám lửa to .
  • Ánh Mặt Trời Có hóa giải đấy nhưng bà Huyen Thuong Nguyen ko nghe. Đây yêu cầu hóa giải đây cô giáo Anh Túc:
    Em chỉ yêu cầu họp 9 người hôm có mặt để giải quyết 03 vấn đề như sau:
    1/ Ai là người đứng ra tổ chức buổi họp hôm ở nhà em, hay là mọi người rủ nhau đến thăm em ?;
    2/ Ai bàn thành lập nhóm mới để đối đầu với Lao Quang Thau ? ;
    3/ Ai bàn nếu Hương Lúa Thái Bình off thì vận động mọi người ko đi ?
    Và chị kết luận phạm tội có tổ chức chị kết luận vậy thì dựa trên cơ sở pháp lý nào ? chính vì vậy nên em muốn họp mọi người lại để làm rõ vậy thôi. Vì Bác Kinhtrung Nguyen vừa rồi nghe cũng tỏ thái độ bất bình,nên cần làm rõ ba vấn đề đó.
    Còn vấn đề lừa tình lừa tiền không thuộc phạm vi cuộc họp (đấy là chuyện cá nhân)
    (Nguyễn Hữu Hợp, Tuyet Mai Ly, Kim Ngoan Trần, Tiến-hùng Nguyen, Le Thanh Hường Lê, Congai Cuoi duyen, Ánh Mặt Trời và Huyen Thuong Nguyen, Chúa Sơn Lâm) đây những người này mà chị gọi là nhóm phạm tội đây chị Thương này.
    Và đề nghị khi họp xong thống nhất nội dung đưa lên mạng để mọi người hiểu và cho qua chuyện này.
    Trên là toàn bộ nguyên văn AMT yêu cầu bà Thương họp và làm rõ, nhưng bà ấy ko chịu nghe và ko họp. Thử hỏi xem nếu bà ấy nói đúng sao lại ko giám họp ???
  • Thanh Hường Lê Cảm ơn Anh Túc đã có những lời khuyên nhưng nếu thật lòng muốn cho mọi người tốt hơn lên thì phải sang khuyên cái bà Huyền Thương kia kìa bà ấy mới là người phải khuyên đấy mọi người ai cũng muốn yên ổn nhưng mụ ấy có cho yên ổn đâu ! góp ý như vậy là tốt nhưng phải đặt đúng vị trí nó mới hiệu lực Anh Túc ạ !
  • Anh Túc Mình cũng trực tiếp khuyên chị HTN rồi nhưng bên ấy cũng cho mình là đúng nên mình thôi ko bl và chỉ mong tất cả các bạn lúc nào cũng vui vẻ,sống chan hòa ,đoàn kết.Mình sẽ ko tham gia nữa đâu để mọi ngừơi tự giải quyết.
  • Thanh Hường Lê Thanh Hường Lê cũng là một Thiếu Tá có chỗ đứng trong xã hội đấy Anh Túc nhé ko phải phường hàng tôm hàng cá đâu cứ xem trang Thanh Hường Lê thì biết nhé và xem chỉ cần lướt qua nếu tinh ý mọi người có thể nhận biết được ai là người như thế nào vì quá bức súc nên THL ko thể lịch sự hơn được nữa ! Tôi chỉ đến nhà bà ta có một lần bà ta mời đến khai chương cửa hàng còn bà ta đến nhà người ta ăn uống vui vẻ thì sao ...Còn các việc khác tôi thấy bà ta còn ghê tởm tanh tưởi hơn tôi nghĩ nhiều đấy nên Anh Túc góp ý phải đúng người đúng việc nhé bọn tôi cũng trong công chức nhà nước chứ ko phải hàng tôm hàng cá đâu ...? Vì bức súc quá ko né nổi lòng mình được nữa
  • Tiến-hùng Nguyen Hj..hj..nguội đi em..
  • Anh Túc Mình hiểu tâm trạng THL và đã đọc trang fb của bạn.Mình quen và biết mặt tất cả mọi ngừơi chứ ko ảo đâu.Mình thấy sự việc xảy ra thì thấy buồn cho tất cả các bạn của mình thôi.Tính cách mình thì HTN,AMT,THN,NHH.CSL,KTN đều biết.Mình lo cho tất cả nên buồn và muốn chuyện này qua đi đừng ai nhắc đến nữa.Nếu có gì làm bạn bực mình thì xin lỗi nhé,vì mình là bạn của họ mà.



[Chuyện chép lại trên mạng xã hội facebook]


Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn