Truyện cốt chuyện [04]



THƯA CÔNG ĐỒNG MANG FB TÔI THÀNH THẬT XIN LỖI CÁC BẠN VÌ NHỮNG CHUYỆN DÙM BENG TRÊN MẠNG DO NHÓM (HÀ NỘI THANH BÌNH) GÔM :Ánh Ánh Mặt Trời,Nguyễn Hữu Hợp và Thanh Hường Lê và một số chân tay của Nguyễn Hữu Hợp và Ánh Mạt Trời,dưng lên,Hợp và Thới mấy ngày nay đã dùng mọi thủ đoạn đê hèn để hạ nhục tôi bằng một việc rất vô lý,lẽ ra tôi không nói gì và im lặng chịu đựng để tốt thêm cho một mối quan hệ và cũng để cho các hội nhóm vui vẻ với sân chơi Lành Mạnh trên công đồng mạng,Thơi mang danh là mọt luật sư thuộc đoàn luật sư Hà Nội. và là một nhân viên của Viên Kiêm sát nhân dân tối cao
  • Ánh Mặt Trời Không ai tin con mụ già phù thuỷ nữa đâu mà viết nhé.
  • Ánh Mặt Trời Bà càng nói mọi người trong cộng đồng càng chửi bà như con chó sắp chết cắn càn
  • Ánh Mặt Trời Hãy nhìn vào gia cảnh nhà bà : con bỏ đi , chồng ko ngó , tà lưa trai trẻ mà cứ đi dậy đời khổ thân con mụ già
  • Ánh Mặt Trời Giờ như con chó dien ngồi nhà sủa
  • Ánh Mặt Trời Việc tôi làm gì ở đâu tôi đã viết trong thông tin nhà fb của tôi con mụ già không phải nhắc lại nhé . Vì mọi ngươi quá hiểu bản chất của tôi bà già 74 tuổi sáp chết ạ
  • Ánh Mặt Trời Nếu bà có giỏi thì giám hô hào mọi người nói sự thạt về con người bà ko ? Tôi tin có hàng ngàn người nói và chửi bà như con chó ko mấy ngày qua bà đưa ảnh phật đầy nhà tưởng bà xám hối ai dè bà vẫn cố gắng sức ngóc đầu dậy sủa và nói càn đặt điều cho mọi người . Bà ngu thì chết đi
  • Ánh Mặt Trời Im mồm đi cho đẹp măt. Đồ gắp lửa bỏ bàn tay , đồ rắn độc
  • Ánh Mặt Trời Không ai vào dây với con hủi đâu mụ già ui xoá đi cho đẹp mặt ko các cháu ào vào chửi cho bây giờ
  • Thủy Nguyễn Trang mạng tuy là ảonhưng con người là thật
    K biết ánh mặt trời là nam hay nữ là người như thế nào nhưng chân tình cho tn khuyên một câu trang fb là vui vẻ kết nối mọi miền xích lại gần nhau k lên dùng những từ những lời như vậy với nhau trên trang chỉ để mọi người cười chê thôi hãy đừng để mọi người bảo mình là con người k lịch sự có gì k phải mong thứ lỗi
  • Hoaibao Phan Bac anh mat troi HBP xin gom y chut nhe.Trong cuoc song nay khg ai hoan thien ca,ai cung co luc sai va tat xau vi vay HBP mong rang dung nen xuc pham nguoi khac nhu the vi ban than minh da tot dau.Lon ca roi bac chui ong ong nhu vay moi nguoi se nhan dinh bac trai kem nhan thuc day,minh la dan ong ma lich su ti hay hon bac a.
  • Đại Gia Tiền Xu Toi cung chi la 1 nguoi hay doc fb de chia se thong tin cung nhau ket ban de tang su hieu biet va ung xu trong cs .nhung toi nhan thay con nguoi k ai toan my deu co tot va co xau .va trong moi qhe cung co luc chua dc tot .nhung cam nhan loi le cua Anh mat troi k biet la nam hay nu .tuoi nhieu hay it va mau thuan voi Chi HTN the nao xong loi le tho tuc qua co tinh chat han hoc .xuc pham nguoi khac lam .qua cam nhan khach quan toi thay AMT k dc tot lam dau
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Thủy NguyễnHoaibao Phan, Đai Đại Gia Tiền Xu ,đã bình luận trang thái của cô,mong các cháu không có gì phải bức xúc việc (cố tình bôi nhọ nhân phẩm của người khác không có sự thật ) thì người ta tự xấu hổ vơi cộng đồng mạng thôi cháu ạ,nhìn vào sự hằn học của những người nhân danh trong ban tổ chức của ofline Hà Nội Thanh Bình như vậy đấy các cháu à,thật khung khiếp,dám đem cả ảnh phật ra đê xúc phạm quá được các cháu à,cô không cần thanh minh bất cứ một điều gì,chúc các cháu buổi tối yên bình.ÁNH Ánh Mặt Trời vừa uống thuốc AMACÔNG cÔ ĐẾN THĂM TAI NẠN CHÂN ĐÓ CỨ NHƯ THẾ NÀY THÌ TIÊU CHÍ CỦA OFLINE HÀ NỘI THANH BÌNH CÓ AI DÁM THAM GIA KHÔNG ĐAY ?
  • Kim Thanh Vu Chị Huyền Thương Nguyễn và anh Ánh Mặt Trời thân mến. Facebook là một căn nhà chung cho mọi người bốn phương tụ họp và kết bạn giao lưu văn hóa , tôi cũng thỉnh thoảng vào trang của các anh chị xem thơ ca tranh ảnh , thấy ai cũng có sự tốt đẹp và thân tình cả. Chúng ta cũng không nên vì những chuyện cá nhân nào đó mà mang nên đây "bút chiến" nhau bằng những từ ngữ mất hết cả cảm tình. Thôi thì "chín bỏ làm mười ", rất mong các anh chị cũng không nên giữ cái căm giận nào đó vào người làm gì. Đàn ông là trượng phu , còn đàn bà cũng là nghĩa hiệp. Chúng ta nên xóa bỏ hiềm khích cho vui vẻ cả nhà. Nhường nhau một chút vì sự hòa đồng của mọi người các anh các chị ạ. Các anh chị nên xóa bỏ những comment này đi cho vui nhé. Chúc hai người bình an vui khỏe và hạnh phúc. Hãy vì mọi người trong căn nhà FB này mong đợi.Cám ơn các anh chị rất nhiều.
  • Trương Nhật Quang Duc Phat tung day: ke thu am hai ta khong bang cai Tam ta ben trong chung ta. Khi song bang ca cai Tam sang thi moi thu deu duoc lam sang to va nhung ke xau se tu ruoc va vao than. Mang theo Tam ta hai nguoi, nhan nao qua ay ... se co ngay nguoi gieo hai cho chinh nguoi do. Hay song yeu thuong, song de co y nghia cho su ton tai cua minh. Song trong trai tim yeu thuong cua hang ngan nguoi. Dung lang phi cuoc doi boi nhung gi dang gieo hoa cho nguoi khac. Mot kiep gieo hoa, van kiep lam than. Mot kiep tu hanh, doi doi ghi nho! Mot nguoi song vi moi nguoi, moi nguoi song vi mot nguoi! Moi loi danh gia cua Tam ta xuat phat tu chinh cuoc song cua nguoi do. Mong moi chuyen binh yen de cung nhau xay dung cuoc song tot hon!
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Kim Thanh Vu, Trương Nhật Quang,chúc 2 cô cháu buổi tối an lành và may mắn hạnh phúc nhé,
  • Ánh Mặt Trời ÔI con già sao không để lời còm của tôi phân tích đúng sai cho mọi người đọc Thương chó ui, sợ mọi người hả mà phải xóa Khổ thân cho con già mất nết
  • Ánh Mặt Trời Thưa các bạn đã vào bài này còm hãy đọc hết các bài bà già này viết đi và các com men đã nói về bà già mất dạy này đã rồi hãy còm và nói đúng lòng mình nhé đừng cả nể bà già 74 còn tán và tà lưa trai trẻ ăn mặc thì hở hang môi son mỏ đỏ này nhé các bạn. Tôi chỉ mong các bạn hiểu và nói đúng sự thật thôi không thiên vị ai cả, Cảm ơn mọi người
  • Huyen Thuong Nguyen Ánh Mặt Trời ơi chị không bao giừ xóa em yên tâm,đừng nói chi xóa nhé ,chị rất thích em nói và cho em noi thoải mái,tự do ngôn luận mà,chỉ sợ có mọt lúc nào đó em phải quỳ xuống dưới chân chị xin tha thư thôi em,vậy thì Offline HÀ NỘI THANH BÌNH AI ĐI NỮA ĐÂY ?
  • Trương Nhật Quang Chau k biet su tinh giua hai Co dang dien ra la nhu the nao. Nhung chau mong rang hai Co nen nhan nhin lai, chuyen gi cung co cach giai quyet. Ca hai deu co tuoi roi, lam nhu vay tren face se k giai quyet duoc gi ca. k ai dung ai sai ma ca hai cung bi cuoi che. Chu Anh Mat Troi cung co vi the, co tieng noi nen k can giai thich gi ca. Chau hy vong moi thu tro ve quy dao tot. chuc buoi toi vui ve va hanh phuc!
  • Anh Minh dạ cho iem hỏi. a AMT(thoi). va chi Huyen thuong nguyễn đã chén nhau chua ạ
  • Ánh Mặt Trời Hoaibao Phan. Tôi chưa biết anh, nhưng cảm ơn anh đã có lời khuyên, nhưng mong anh đọc hết các bài bà Thương này viết đi và các lời com chửi bà ấy anh mới hiểu . tôi đã gặp và chát riêng chị em tâm sự phải trái phân minh, bà ấy khuyên tôi theo bà ấy và chửi bới người khác , khuyên tôi bỏ nhóm HNTB tôi ko nghe nên bà ấy dựng chuyện nói xấu mọi người , và nhất là bà ấy nêu đích danh nghề nghiệp của tôi ra phỉ báng xúc phạn. Tôi hỏi thật nếu anh đứng cương vị tôi anh có lên tiếng không thưa anh ???
  • Ánh Mặt Trời Hoaibao Phan. Tôi chưa biết anh, nhưng cảm ơn anh đã có lời khuyên, nhưng mong anh đọc hết các bài bà Thương này viết đi và các lời com chửi bà ấy anh mới hiểu . tôi đã gặp và chát riêng chị am tâm sự phải trái phân minh, bà ấy khuyên tôi thao bà ấy và chửi bới người khác , khuyên tôi bỏ nhóm HNTB tôi ko nghe nên bà ấy dựng chuyện nói xấu mọi người , và nhất là bà ấy nêu đích danh nghề nghiệp của tôi ra phỉ báng xúc phạn. Tôi hỏi thật nếu anh đứng cương vị tôi anh có lên tiếng không thưa anh ???
  • Ánh Mặt Trời Cảm ơn Trương Nhật Quang, bạn hãy đọc lời còm bên dưới để hiểu nhé, rất cảm ơn bạn đã góp ý
  • Ánh Mặt Trời Kim Thanh Vu, cảm ơn em nhiều.nhưng đàn ông đại trương phu mà để một mụ già dựng chuyện gắp lửa bỏ bàn tay em có chịu được ko ,nên anh phải lên tiếng để mọi người hiểu anh Thới (AMT) này em à. Đấy là mọi người chưa đọc hoặc họ đã đọc nhưng ko ai muốn dây với mụ đàn bà thâm hiểm này. Em biết đó bà ấy viết STT nay mấy tiếng rồi có ai vào đâu chỉ có các bạn lên tiếng và khuyên can thôi vì các bạn chưa hiểu mà thôi. còn một số người khác biết bà này xấu tính chưa đọc đấy họ mà đọc bài này thì mụ già chỉ có nghe chửi thôi em à
  • Trương Nhật Quang tot nhat la ca hai cho spam face cua nhau. vay la het tranh luan
  • Anh Minh anh thới đã bị cô huyen thương chén. ca a nguyen huu họp bi bà 72 chén. các anh đúng là tầng lớp phi công hạng cuu danh. cac anh đã làm dạng danh hơn cho cac anh
  • Ánh Mặt Trời Mọi người ơi ! tôi cũng mộ đạo lắm và cũng thành tâm làm việc thiện lắm, tôi vào nhà nào mà thấy đưa ảnh phật là tôi chắp tay Nam mô a di đà phật ngay, nhưng vào nhà bà này đưa nhiều ảnh phật mà tôi ko giám lậy phật vì nhà bà này u ám và đen tối vô cùng. Một con mụ tâm địa đọc ác "miệng nam mô mà bụng một bồ dao găp", thật kinh tởm các bạn à
  • Ánh Mặt Trời Cảm ơn Trương Nhật Quang, nếu Spam thì chỉ để bà này nói láo và định hướng sai về dư luận nên phải để để còn tranh luận
  • Huyen Thuong Nguyen Anh Minh,ơi yên tâm đi ccoo sẽ có phần thưởng cho cháu hậu hỹ
  • Anh Minh xin hoi các anh. ngủ với bà 72t. các anh cảm nhận đc gì ko ạ
  • Ánh Mặt Trời Anh Minh, Mình chưa biết bạn và ngược lại bạn nên đọc hết các bài và lời com traing nhà bà này để hiểu rồi góp ý cho mình , đừng phán vậy phải tội đó bạn. Đúng là bà này mơi mình nhiều lần nhưng mình ko giám bạn à
  • Ánh Mặt Trời Đấy chưa chi bà ấy đang tà lưa Anh Minh rồi đấy ha...ha, vẫn còn ngóc đầu dạy để ca ngợi những ai về phía bà ấy thật xấu hổ bà già Thương ui
  • Huyen Thuong Nguyen Ánh Mặt Trời cảm ơn em nhé,để đến kiếp sau chị mới tà lưa em nhé,bây giờ chi bận quá chưa có thời gian dể đến với cú hôi được thông cảm nghe em,nếu mà chị ngủ thì chị ngủ với mả tổ nhà em kia hi hi hôm nay em làm chị vui quá ha ha
  • Thủy Nguyễn Xin gửi Ánh Mặt Trời mình chẳng là gì cả nhưng mong mọi người hãy suy nghĩ lại những câu nói những lời nói của mình trên trang đừng để bọn trẻ gọi mình là( bọn trẻ trâu)dù sao mình cũng là dân trí thức đâu có phải là bọn trẻ chăn trâu xấu hổ Lắm với lại chưa chắc mình cũng đã tốt đâu và cũng chưa chắc mình chưa bao giờ làm sai điều gì vậy lên mọi người hãy lên nhìn lại mình rồi hãy viết và cũng đừng lên mượn trang fb để nói xấu nhau nữa xin cho mọi người 2chữ bình yên
  • Đại Gia Tiền Xu That k ra gi cung la cac bac cao nien .song nhieu trai nghiem .biet cs va xh con
  • Đại Gia Tiền Xu Con nhieu phuc tap ma k lua nhau ma cu xu cho tot cu toan noi nhung dieu k hay .toi thay A (AMT) cung dau phai it tuoi cung la tri thuc chu .nhung sao ngon tu sd cho bua nhu tre that hoc vay .co buc xuc dau noi dc nhung cau tu nhu the .minh dang hoang k ly do bao bien la tuc gian ma phat ngon the .nguoi co hoc du buc tuc cung k noi vay dau
  • Nguyen Lien Hai người bao nhiêu tuổi rồi không sợ con cháu cười sao
  • Ánh Mặt Trời Tôi chưa biết bạn là ai, nhưng bạn nói phải đấy Thủy Nguyễn à. Trong cuộc đời ai cũng vấp những sai lầm,nhưng biết sai để sửa, vấp ngã pahir đứng dậy để hướng về phía trước. Tôi thực lòng sống hòa đồng không ghen ghét đó kỵ và nói xấu ai bao giờ. Tôi cùng bà Thương là chị em quan hệ tốt và tôn trọng nhau, thế nên khi sự việc xẩy ra là bà đưalên mạng nói xấu người này người kia tôi giữ tình cảm chị em nên chát riêng để chị em tâm sự gải bầy đúng sai ( Bạn đọc bài viết trên của bà ấy xem tôi chát với bà ấy nói gì). nhưng bà bảo thủ và hiếu thắng nên cứ đưa lên mạng nói xấu tôi. Nên buộc tôi phải lên tiếng phản đối để định hướng dư luận đúng , nêu tôi im thì đẹp mặt bà ấy nhưng hại cho tôi là các bạn hiểu sai bản chất của tôi. Buộc tôi phải nói và chửi bà ấy là chị mà thiếu đứng đắn có vậy thôi bạn à, cảm ơn bạn và chúc bạn an lành
  • Ánh Mặt Trời Mọi người đọc xem lời còm của bà già 74 tuổi xem có còn tư cách là bà , là cô là chị nữa không còn mụ già khốn nạn kia.
  • Anh Minh huyen thuong nguyễn chi gia tuôi tác thôi a anh mat troi ạ. a còn chén đc thi sao goi la già. a cac a nguyen huu hop nua. em kính cẩn nghiêng mình ạ 2 anh.
  • Huyen Thuong Nguyen Chẳng còn gì để nói,chẳng còn còn các nào bôi nhọ nữa thì bôi đi em chị đang cười đây này không những em không làm chi buồn được mà chị quá vui vì em đã làm trò cho thiên hạ được cười hả hê Ánh Mặt Trời ơi
  • Thủy Nguyễn Ánh Mặt Trời TN k biết ai đúng ai sai nhưng đều là người trí thức và cũng có tuổi cả rồi xin mọi người đừng câu ra câu lại nữa hãy bỏ qua những gì có thể bỏ để cho vui vẻ cùng mọi người đừng để bọn trẻ nghĩ sai về 2người chúc 2người bỏ qua và đừng cố chấp nữa không hay đâu chúc vui vẻ ngủ ngon
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Thủy Nguyễn chúc cháu ngủ ngon
  • Ánh Mặt Trời Nó sợ mọi người ném vỡ đầu nên nó xóa hết các bài nó viết và các lời còm của mọi người rồi, vậy các bạn com góp ý làm gì cho con mụ này cho phí lời và thời gian các bạn của tôi ơi !
  • Tien Le Mà sao lạ vậy ta ! nếu đời tư của chị Huyen Thuong Nguyen có như thế nào đi nữa không biết là có liên quan đến bạn thượng tá bộ đội Ánh mặt Trời kia như thế nào mà " ngài " Thượng tá lại dùng lời lẽ rất là thiếu văn hoá thế !?
    Đảng và nhà Nươc dạy ngài ứng xữ như thế à , Ngài hảy xem lại đạo đức -nhân phẩm - tác phong của ngài đi nhá ! néu người ta có như thế đi nữa ( ví dụ ) thì ngài kg có quyền ăn nói thô tục như một kẻ thất học như thế !
    Tự kiểm điểm bản thân đi ... thưa ngài thượng tá !!!
  • To Hien Cháu xin co HTN.em xin anh TMT .bor qua đi . Dừng làm mọi chuyện tồi tệ hơn.2 người đều là người ma e ngưỡng mộ mà sao lại tự dìm cho mình chìm thế
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn Tiến Tien Le,Tô Hiền,rất xin lỗi mọi người vì chuyện dùm beng xấu xa này họ hèn nhát lôi cả đàn bà trẻ con vào công phá dựng chuyện cho tôi,,tôi chẳng thanh minh làm gì,vì ngươi có tôi luôn luôn bào chữa cho mình,con tôi,tôi chẳng cần bào chữa vì thời gian sẽ trả lời
  • Huyen Thuong Nguyen Chi Xấu như Ánh Mặt Trời noi thì em đưa chị vào danh sách đề cử ban tổ chức HÀ NỘI THANH BÌNH làm gì ? đúng là có khéo mà không có khôn ?
  • Ánh Mặt Trời Bà thần kinh đéo ai đưa bà vào danh sách , đưa vào để bà làm loạn à, ai mà chả biết bà là loại người sống hai mặt hỏi Cua nó nói cho nghe nhé
  • Ánh Mặt Trời Bà nghỉ đi cho khỏe đừng nghỉ ra các thủ đoạn đê hèn để bôi nhọ và nói xấu người khác, im mồm đi thì còn đẹp mặt tôi đang xem đá bòng nè
  • Ánh Mặt Trời Tiến Le bạn không hiểu hết căn nguyên đâu bà xóa hết những bài viết khốn nạ nói xấu tôi và các lời comfmoij người vào chửi bà ấy, nên bạn chưa hiểu hết ngọn nguồn.Bà đặt điều nói xấu tôi nên tôi lên tiếng đạp cho bà già ấy vỡ mồm đấy
  • Huyen Thuong Nguyen Ánh Mặt Trời ơi các cụ đã có câu " gái đĩ già mồm," chị cũng đang xem đá bóng đây chị đang thích thú để những lời comen của em đầy tinh tế và văn hóa cho cộng đồng mạng và bạn bè em đọc mày yêu thương em hơn và đúng với tiêu chí của nhom HÀ NỘI THANH BÌNH MÀ , sao em thông minh quá vậy.chị vẫn cười tươi và dẹp như tranh vẽ đấy thôi hic hic ...
  • Ánh Mặt Trời Cái loại như chị không làm được gì đâu mà đi đòi kiện chú Cua Đồng Kinh Bắc . chú đang nằm cười kìa ha...ha. Đây mới là gái đĩ già mồn này bà chị già ơi !:

    Phù DU
    Phù Du chỉ khách quan thôi AMT ạ.nhưng cũng hơi bức xúc vì bà ấy đã tự động làm quen và xin sdt của đứa em PD sau đó rủ rê off MTHN.Nhưng chính bà ấy lại nói với người khác là người đó gọi cho bả bà ta sống hai mặt cho nên tôi bắt đầu theo dõi những vụ việc xảy ra trên fb.tôi nắm rõ nguồn gốc bà ấy tôi chỉ muốn khuyên bà ấy tu tâm tích đức cho con cháu mà thôi.con trai nhờ đức của mẹ.cứ.nhìn vào con trai bà ấy là biết bà ấy sống có đức hay không thôi mà.

    Bình Minh
    Bà này trước đây là gái bao ở đường tàu,cặp bồ với sếp của con trai bả,giờ già vẫn còn hành nghề ấy bà ta làm máy bay bà già cho phi công trẻ lái.kinh doanh cafe chỉ là trá hình mà thôi.già rồi ăn mặc hớ hênh khiêu gợi son phấn khác nào.mụ tú bà Đây là VÕ TẮC THIÊN của VN.khẩu Phật tâm xà ăn nói lương lẹo coi chừng bị ung thư lưỡi đó mụ già mất nết dăm tặc à.mụ có thấy nhục mặt không khi để cho.mấy đứa nhỏ thuộc hàng cháu cố chửi bà.đến nổi con người ở của bà (sinh 1995)cặp bồ với thằng quý tử nhà bà cũng chửi bà như chó vậy mà bà con hênh hoan dạy đởi ai ở đây.bà nên xám hối những việc là dã tâm của bà đi mai mốt chết còn có cơ hội lên thiên đàng chứ không bà sẽ rớt lại dưới địa ngục với quỹ dữ đó bà già dăm tặc
  • Ánh Mặt Trời Đấy bà chị đọc mấy lời bình của họ đi rồi ngồi đó mà cười khoái chí và nói người khác là "Gái đĩ già mồm", thật trớ trêu.Sao bà lại xóa các lời còm đó. Chắc người ta nói quá đúng nên xấu hổ phải xóa phải không chị. Cũng may có sự việc này mà mọi người mới biết bản mặt thật của chị ha...ha.. Tối nói bà chị xem có đúng ko vì người ta nói là: " Nói có sách mách phải có chứng". Tôi ko đặt điều nhé bà chị
  • Huyen Thuong Nguyen Ánh Mặt Trời ơi nhưng cại nisck giả cùng đồng bọn bình luận không có ý thức xây đựng mà ăn nói hồ đô thì không thể làm cho chị lung lay ý chí đâu,các em đã PHAM TỘI CÔ Ý LÀM NHỤC NGƯỜI KHÁC đấy Luât sư Ánh Mặt Trời ơi
  • Ánh Mặt Trời Chính bà mới lập 4 nick giả nhé, còn người ta vào đọc bài viết của bà người ta thấy bà chị liên lẹo nên buộc người ta phải nói ra sự thật đấy. Chị làm sao giấu được tôi, ví đấy là nghề của tôi mà. Điều tra nhanh lắm chị có 4 ních giả có đúng không ????. Chị đừng lôi người ta là đồng bọn mà người ta đọc được là chị khốn đấy, nói năng cẩn thận nhé chị
  • Huyen Thuong Nguyen Không bao giờ chị Xóa,còn đồng bọn của em hội đồng vu vạ cho chị thì là gì nhỉ ,? Không biết có phải PHẠM TỘI CÓ TỔ CHỨC KHÔNG NHỈ ? thưa luật sư Ánh Mặt Trời thuộ đoàn luật sư Hà Nội ?
  • Ánh Mặt Trời Cái loiaj như chị ko đủ trí tuệ để biết đâu là trái đâu là phải thì đừng nói đến luật. Vì có hàng chục người ở đó chứng kiến. Đùng nói nữa mà vạ cái mồm là vu không nói xấu người khác gây chia rẽ mất đoàn kết trên cộng đồng mạng đấy bà chị khốn nạn à
  • Huyen Thuong Nguyen Rất tiếc em Ánh Mặt Trời ơi,tôi không bao giờ giả dối và tôi ghét giả dối,còn em có lôi kéo được bao nhiêu người vào cung đồng bọn vơi em để hôi đồng bôi nhọ nhân phẩm của chi thì tự em sẽ gánh hậu quả nặng nề thoi,hàng chục hay hại chục thì cũng là đồng bọn của em mà,có tật giật mình ,chán quá thưa ông luật sư rởm ?
  • Ánh Mặt Trời Còn hôm nay tôi vừa đọc lại bài viết của bà bên Godle mới thấy bà chị nhắc thang thuốc.cho tôi. Sau khi bà về tung lên mạng nói xấu mọi người,nên tôi nghi ngờ có thuốc độc ,nên tôi để lại để kiểm tra đấy bà chị à. Tôi cảnh giác lắm.
  • Ánh Mặt Trời Những người vào nhà bà nói bà và chửi bà tôi chả biết họ là ai mà lôi kéo. Thậm chí khi họ vào chửi bà tôi mới ấn vào tên họ xem họ là ai bà chị à. Chị lôi kéo người khác quen nên cứ nghỉ tôi cũng như chị là sao ???
  • Ánh Mặt Trời Tôi thông báo để bà chị biết mọi bài viết lời còm trên tường nhà bà đã được ghim lai bên Gole, bà ko thể xóa bút tích được đâu nhé
  • Huyen Thuong Nguyen ẤY CHẾT EM Ánh Mặt Trời ơi cảm ơn em vậy thì em cho chị xin lại nhé,keo uống vào mà chết tội nghiệp lăm em ơi,chị nhắc rồi đấy nhé ,em bỏ thêm ít ma túy vào mà buộc tội chi hay quá em thông minh thật hoan hô tuyệt cú mèo
  • Ánh Mặt Trời Tôi đã niêm phong rồi vì tôi ko cho bà chị đến nhà nhưng cố tình đến là tôi đã cảnh giác ngay từ đầu rồi, yên tâm đi
  • Huyen Thuong Nguyen Ánh Mặt Trơi ơi cũng may cho chi là em bộc lộ bản chát sơm đấy chứ không thì khối người chết oan với em trong đó có cả chị này
  • Huyen Thuong Nguyen Hèn chi thủ đoạn tuyệt chiêu như vậy nên mới được về nghỉ hưu sơm đây sướng nhẻ em Ánh Mặt Trời ?
  • Ánh Mặt Trời Tôi cảnh giác bà chị từ khi chửi nhau với Cua Đồng Kinh Bắc cơ. và tôi theo dõi bà chị xem cách sống ra sao, bây giờ mọi người lên tiếng mới rõ bản chất xấu của con người chị , sợ lắm....tôi không ngờ
  • Huyen Thuong Nguyen Thôi chào em chị đi ngủ đây mai nói chuyện tiếp nhe cảm ơn em đã làm cho chi hiểu thế nào là súc vật và con người !
  • Huyen Thuong Nguyen Cảm ơn cháu Phạm Quang Quân,chúc cháu ngủ ngon nhé
  • Tien Le Rắc rối tàu lao mấy người ! làm sao Ánh mặt Trơi lại có toàn bản Tin nhắn này để gửi cho tôi .....!!!!?
    Chuyện riêng tư của PN ng ra 8 với nhau dù cho có đụng chạm đến danh dự , nhân phẩm của mình thì mình chỉ cần phản bác lại một cách có văn hoá một tí là mình tự " tôn trọng bản thân mình " , đừng nên bộc lộ bản chất quá thật của bản năng của một người đàn ông trong khi bản thân mang cấp hàm Thượng Tá của quân đội thì chẳng hay ho gì đâu , chỉ có tác dụng ngược lại mà thôi , chúng ta nên biết : phụ nữ mà , họ tụm đầu với nhau là 8 đủ thứ xấu có , tốt có , bản chất của họ là vậy , còn ai là đàn ông mà dùng nick giã Huong nguyen để làm ra trò vớ vẩn như vầy thì quá tệ hại ... không còn gì để nói , còn chị Huyen Thuong Nguyen công nhận củng " nhiều chuyện thật " ví dụ : ng ta có lừa tình , lừa tiền gì đó mà có liên quan gì đến chị và GD của chị kg , hay vì một bất đồng quan điểm trên mạng xã hội với nhau mà chị lại đi bộc bạch với người mới quen như thế là chả hay tí nào , là xúc phạm người khác ... !
    Rất mong mấy người có liên quan trong vụ này hãy kiểm điểm lại bản thân , đừng nên đưa những việc riêng tư và có lời lẽ thiếu văn hoá vào cùng thì chỉ thể hiện tính cách và đạo đức của bản thân mấy người ra cho thiên hạ xem thường mà thôi !!
  • Biển Tình Cô xjnh quá hen kô pjết cô phảj là đại gja kô ạ
  • Thanh Hường Lê Hoaibao Phan ! Em hãy xin lỗi Anh Ánh Mặt Trời đi em ko biết được đâu chính con mụ Huyen Thuong Nguyen nó là một con yêu tinh đấy em ạ ko thể tin được đâu chuyên ăn ko nói có làm những điều rất vô lem sỉ đấy ! mọi người tất cả ko biết được con người và tâm địa của con mụ khốn kiếp này đâu Anh Hữu Hợp và Anh Tiến Hùng cũng bị nó bôi nhọ danh dự ném đá dấu tay nhằm chia rẽ giữa Lão Quang Thầu Và Nguyễn Hữu Hợp một hành động đê hèn không đáng tôn trọng
  • Pe Xjnh Dep Djt me con mu cho gja nay vjet baj nay gjong nhu con nguoj cua mu ta vay mu ta chuyen saj khjen dong bon tay chan cua mu dj cmt noj xau nguoj khac hay sao day ma dam vjet baj noj nguoj khac co dong bon tay chan noj xau mu gja chj co tu bung ta suy ra bung nguoj moj co 1 baj vjet noj ve ho nhu vay ba gja nay ngu hon cho ban than mjnh nhu vay dem ra vjet baj noj kg cho nguoj khac vj the moj bj nhug tre ranh nhu tao chuj cho la phaj gay ong laj dap lung ong thuj mu gja ah chuc mu cang ngay cang ngu hon con cho thjet nhju nha
    4 giờ trướcThích
    • 6 giờThích1
    • Nguyễn Hữu Hợp .
      Xin lỗi Anh Minh..mình gọi bà ấy là cô Huyền Thương....nên không thể có từ chén....bạn à
      2 giờThích1
    • Thanh Hường Lê Nếu ko biết thì ko nên tham ông Tien Le nhé ! Nếu ông bị người khác lôi kéo bôi nhọ danh dự thì ông còn hơn Anh Ánh Mặt Trời đấy , con mụ Huyen Thuong Nguyen này nó đã dùng đủ mọi thủ đoạn để gây sự với hết người này người khác để bọn trẻ ranh nó chửi rủa cho thật là quá nhục nhã thôi đừng vác cái bản mặt ra ngoài đường nữa ! Cái loại ăn ko nói có như bà Huyen Thuong Nguyen cứ lôi hết người nọ người kia vào cuộc trời nó cũng có mắt đấy bà chết bà ko nhắm được mát đâu !
      49 phútThích



      [Chuyện chép lại trên mạng xã hội facebook]

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn