Nỗi nhớ thuộc về hạnh phúc


Co ro chân lại...
Đưa tay với lấy tia sáng nhỏ đâm qua khe cửa, bàn tay em khẽ đau và trái tim em khẽ nhói.
Cái ngày mà anh còn yêu và còn cho em là quan trọng ấy, em có một cái sở thích kỳ lạ rằng mỗi khi cãi nhau hay bực tức gì với anh là em đi mua sắm.
Còn bây giờ, chúng ta không phải là giận nhau hay là bực tức nhau nữa mà là chia tay nhau.
Ngày sinh nhật anh, em hay có thói quen sẽ mua quà hay làm một điều gì đó bất ngờ cho anh. Nhưng năm nay thì khác, em đã im lặng và sắm cho riêng mình những thứ mà em thích để lấp một khoảng trống khá to trong lòng mình.
Nỗi nhớ thuộc về hạnh phúcCó chăng là đôi lần hạnh phúc khi anh nghĩ đến em... Ảnh: internet
Chúng ta khi quen nhau đã bắt đầu trong vòng luẩn quẩn "người dưng - người quan trọng - người dưng". Điểm xuất phát và kết thúc là giống nhau phải không anh. Vì anh cũng không muốn đứng ở điểm giữa nên có thế nào thì kết quả cũng như nhau.
Có đôi khi em lại suy nghĩ, cuối cùng thì những yêu thương và cuộc sống của em, tất cả tất cả mọi thứ của em dành cho anh thì đổi lại em đã được gì.
Có chăng là đôi lần hạnh phúc khi anh nghĩ đến em...
Đóng tất cả lại, nếu có thể em muốn mình được xóa đi hết những ký ức đau thương ngày anh rời xa em. Chỉ giữ lại những ngày đầu tiên ta gặp nhau và yêu nhau để mọi thứ nó không quá lạ lẫm và lạc lõng thế này.
Mỗi giây phút em chỉ cầu mong cho mình được nhẹ lòng để sống một cuộc sống như mình mong muốn là tìm được hạnh phúc bên người mình yêu thương. Chỉ thế thôi là đủ rồi...
Nhưng đời đôi khi lại không như mình mong muốn, mọi thứ của anh cứ quẩn quanh cuộc sống em ngay cả trong giấc ngủ em cũng không thoát ra được.
Anh à, anh sống tốt phải không?
Anh đang hạnh phúc lắm phải không?
Em biết rằng những lúc như thế này thì mình ngu ngốc lắm, yêu thương cứ cho đi đến một nơi không cần đến. Chỉ có những người thông minh mới biết lúc nào cần dừng và quên đi.
Lòng em nặng lắm...
Nó cứ kéo em đi hết con đường này qua con đường khác, em mệt rồi em muốn dừng lại...
Đau...
[ Yume]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn