Nếu là anh thì em sẵn sàng yêu!


Không ai là hoàn hảo cả, vì lẽ ấy, em chỉ cần một chàng trai thật sự đủ tin cậy cho một tương lai lâu dài.
Đã có lúc em tưởng tượng ra mẫu chàng trai hoàn hảo cho riêng mình. Một anh chàng đẹp trai, ưa nhìn, gây thiện cảm với người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ. Một chàng trai có nụ cười hiền, ấm áp, đáng yêu trong từng hành động, dù là nhỏ nhất… Nhưng đó chỉ là những mơ tưởng viển vông của một cô gái nhỏ là em mà thôi.
Em đã từng tưởng tượng ra một chàng trai hoàn hảo cho riêng em. Ảnh: internet
Giờ đây, khi đã chín chắn hơn, em cần một người có thể cho em cảm giác an toàn. Một chàng trai có thể không hoàn mĩ như những ước mơ thuở nào nhưng là người em có thể tin tưởng gửi gắm tình yêu của mình, đặt trọn niềm tin nơi anh ấy. Không ai là hoàn hảo cả, vì lẽ ấy, em chỉ cần một người đàn ông thật sự đủ tin cậy cho một tương lai lâu dài.
Anh ấy sẽ không phải là người đi cùng em dưới cơn mưa nặng hạt để rồi cùng trải qua cảm giác bi ướt mưa, mà đó sẽ là chàng trai cầm ô đi bên cạnh em, che chở cho em dưới cơn mưa ấy. Một người luôn sợ em sẽ ốm mất nếu bị ngấm nước mưa, quan tâm, lo lắng cho em. Một người không vồn vã, vội vàng mà rất ân cần, dịu dàng.
Anh ấy có thể không đẹp trai, không có nụ cười tỏa nắng thu hút nhưng sẽ là người có bờ vai vững chãi đầy tin cậy. Bờ vai em có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi, bờ vai mà chỉ cần dựa vào thì mọi lo lắng, phiền muộn trong em về cuộc sống cứ thế dần tan biến như bong bóng xà phòng.
Một chàng trai với trái tim ấm áp khiến em luôn thấy mình được yêu thương khi ở bên. Một người luôn biết cách làm em mỉm cười, anh ấy có thể không nhớ tới ngày sinh nhật em, hay vì bận rộn mà đãng trí quên mất những ngày kỉ niệm của hai người nhưng lại luôn quan tâm em mỗi ngày, chăm sóc cho em, luôn tạo ra những niềm vui nhỏ xinh đầy bất ngờ.
Một người yêu em và em cũng sẽ đáp lại tình yêu ấy chân thành, không chút nghĩ suy. Và dĩ nhiên, nếu người ấy xuất hiện, em sẽ không một chút ngần ngại mà nói rằng: Nếu là anh thì em sẵn sàng yêu!
[Góc suy ngẫm]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?