Nạn nhân thứ 7 chết trong tay công an CSVN năm 2014






Mới 3 tháng rưỡi đầu của năm 2014, đã có 7 người dân bị Công an CSVN tra tấn đến chết mà 3 người được lấp liếm là “tự tử”.

n
Nạn nhân Đỗ Văn Bình
gày 18/3/2014, một phụ nữ chết “trong tư thế treo cổ” ở công an phường Tân Đồng thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước chỉ mấy tiếng đồng hồ sau khi bị bắt để điều tra với nghi vấn “lừa đảo”.
Nạn nhân mới nhất là anh Đỗ Văn Bình, sinh năm 1996, cư dân xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Anh Bình là một trong số 11 người bị cáo buộc “tham gia vụ bắt giữ người trái pháp luật trên địa bàn huyện Hòa Vang vào ngày 8.10.2013.”
Sau khi bị truy tố, anh Bình bỏ trốn nhưng đã ra “đầu thú” vào ngày 10/4/2014 và bị giam ở Công an huyện Hòa Vang. Đến 16 giờ chiều ngày 14/4/2014 gia đình nạn nhân nhận được tin của CA báo cho biết anh Bình đã tự tử trong đồn.
Bà Thu (mẹ của anh Bình) kể trong tiếng nấc nghẹn: “Hồi công an lên nhà tìm, tôi động viên ra trình diện thì cháu nói để đi làm đủ tiền trả nợ rồi ra đầu thú. Đến ngày 10-4, Bình nói tôi chở xuống Công an huyện Hòa Vang đầu thú nhưng không ngờ lại cơ sự thế này”.
Ông Đỗ Văn Sáu, bác ruột của anh Bình cho biết khi khám nghiệm tử thi thì ông thấy từ khuỷu chân đến đùi anh Bình bầm đen, lưng thì đỏ chóe, móng tay đều bị bầm đen và giập.
Phóng viên Hoàng Long đã liên lạc với ông Đỗ Văn Sáu để tim hiểu thêm sự việc, mời quý thính giả theo dõi sau đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn