Dân oan Dương Nội đưa đơn kêu cứu đến Bộ Công an và Mặt trận Tổ Quốc







Thêm chú thích
C
hiều 31/3/2014, cuộc đối thoại với đại điện công an quận Hà Đông để tìm hiểu rõ đâu là sự thật về hung tin người thân tự tử trong trại giam số 1 Hà Nội không đạt kết quả. Ngày 1/4/2014, gia đình ông Trần Văn Sang và ông Trần Văn Miên cùng với một sô dân oan phường Dương Nội, quận Hà Đông đã đến Bộ Công an và Mặt trận Tổ quốc đưa đơn kêu  cứu.
Người dân yêu cầu được gặp ông Trần Văn Miên và ông Trần Văn Sang; để giải tỏa nỗi bức xúc lo lắng tính mạng hai ông bị công an đánh đập ở trong tù. Môt thượng tá ở phòng tiếp dân Bộ Công an trả lời sẽ xem xét để xác minh vụ việc đó như thế nào và sẽ trả lời bằng văn bản, đồng thời khuyên người dân trở về công an quận Hà Đông để yêu cầu giải quyết.
Thay vì làm sáng tỏ viêc có  2 người tự tử trong tù hay không, công an quận Hà Đông lại liên tục dùng hệ thống loa phường khủng bố tinh thần người dân Dương Nội.  Công an nêu tên những người tiếp tục đấu tranh đòi làm rõ sự thật và cảnh báo sẽ bắt những người này.
Một số dân oan cung cấp thông tin hoặc phát biểu trên các đài phát thanh quốc tế cũng bị đe dọa sẽ bị bắt.
Sau đây là đoạn băng ghi âm cuộc đối thoại giữa đại diện hai gia đình ông Trần Văn Sang, Trần Văn Miên với đại diện phòng tiếp dân bộ Công an hôm  qua 1/4/2014.

Đơn kêu cứu của gia đình ông Trần Văn Sang và Trần Văn Miêng:
CDN1 CDN2 CDN3 CDN4 CDN5 CDN8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn