Đừng bao giờ nói “Không bao giờ”


Thay vì “Giá như”, “Xin lỗi” và “Không bao giờ”, em muốn người đàn ông của mình phải mạnh mẽ nói với em “Hãy tin anh”, “Anh sẽ làm được” và còn nhiều hơn thế nữa. Em đã từng rất hạnh phúc khi anh nói: “Anh sẽ không bao giờ ngừng yêu em”. Trái tim em như muốn nhảy ra ngoài lồng ngực vì vui sướng, em đã cố không để nước mắt rơi, sợ anh lại nghĩ em yếu đuối và thật giống con nít. Và giá như, điều anh nói sẽ đi theo em tới suốt cuộc đời

Đừng bao giờ nói với em câu “Không bao giờ” anh nhé, bởi đó là điều quá xa xỉ trong tình yêu. Ảnh: internet
Em đã từng trao trọn lòng tin của một người con gái khi anh hứa: “Anh sẽ không bao giờ lừa dối em”. Anh biết không, em hãnh diện vô cùng với đám bạn khi em chẳng cần phải giữ anh bên mình mỗi lần đi đâu đó. Và giá như, lời anh hứa luôn trọn vẹn trong suy nghĩ của anh.
Đừng bao giờ nói với em câu “Không bao giờ” khi anh còn chưa hoàn toàn dành tất cả tình yêu cho em. Bởi những lời nói ấy, chúng đã từng làm em hạnh phúc nhưng cũng sẽ làm em đau khi em nhận ra mình chẳng là gì đối với anh. Hãy nói “Không bao giờ anh ngừng yêu em” với những người con gái khác để họ được thấy em quan trọng với anh tới nhường nào và thôi tán tỉnh anh.
Đừng bao giờ hứa với em câu “Không bao giờ” khi bản thân anh còn chưa dám chắc vào lời mình hứa. Một khi niềm tin bị đánh mất, em sợ mình sẽ chẳng bao giờ tìm lại được sự tin tưởng vững chắc ấy. Vì niềm tin mất đi rồi, em biết lấy gì để trao gửi anh? Thế giới vắng anh sẽ thật buồn nhưng em khống muốn mình bị phản bội. Không phải vì lòng kiêu hãnh mà bởi vì em không thể tự đưa mình vào một tình yêu chưa đúng nghĩa.
Thay vì “Giá như”, “Xin lỗi” và “Không bao giờ”, em muốn người đàn ông của mình phải mạnh mẽ nói với em “Hãy tin anh”, “Anh sẽ làm được” và còn nhiều hơn thế nữa. Hãy yêu em theo đúng nghĩa của hai chữ “tình yêu” và hãy là chỗ dựa để em tin tưởng và nương tựa. Khi yêu anh, em sẽ không nói Em không bao giờ ngừng yêu anh”, bởi em luôn khắc ghi trong lòng, luôn muốn nói với anh : “Em sẽ yêu anh mãi mãi”.
Đừng bao giờ nói với em câu “Không bao giờ” anh nhé, bởi đó là điều quá xa xỉ trong tình yêu. Hãy khiến em được hạnh phúc bởi những chân thành và những minh chứng tuyệt vời nhất từ anh.
[Tiin]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?