Sự lựa chọn


Đời không dài như người ta vẫn nghĩ, chúng mình đã là bạn của nhau bao lâu rồi, đừng đánh mất nhau nhé. Luôn mong chúng mình mãi mãi giữ được tình bạn. Xin lỗi vì những sai lầm, cảm ơn vì chúng mình là bạn...
Sự lựa chọnXin lỗi vì những sai lầm, cảm ơn vì chúng mình là bạn... Ảnh: internet
Người ta vẫn thường nói "Sai một li là đi cả dặm". Giờ tôi mới thấm thía được câu nói đó mà không biết đã gọi là sâu sắc hay chưa.
Cả năm trời chúng mình là bạn, không phải là quãng thời gian dài nhưng cũng không phải là quá ngắn, trong mình tình cảm đó đã chạm đến ngưỡng bạn thân rồi. Cả quảng thời gian suôn sẻ, tình bạn đi lên, chỉ có niềm vui mà thiếu vắng nỗi buồn.
Nhưng đúng là không gì là mãi mãi, rốt cuộc cũng có những chuyện ko vui xảy ra.
Mình đã đi sai một bước. Một bước đi sai đấy để mọi thứ mà mình đã, đang và cố gắng gây dựng dường như sụp đổ ngay trước mắt. Mình đang cố niu kéo, nhưng dường như là vô vọng.
Hôm nay, mình làm bạn đau, không có nghĩa là mình không đau. Mình nhận lời trách của bạn và nói lời xin lỗi. Ngoài xin lỗi mình cũng ko biết nói gì hơn nữa vì mọi chuyện dù gì cũng đã xảy ra, có giải thích, có tin hay không thì cũng không thay đổi được.
Mình không mong mọi chuyện sẽ tệ hơn nữa, mình vốn có rất ít bạn và mình luôn hy vọng sẽ không để mất đi bất kỳ một người bạn nào trên quãng đường đời của mình. Mong chúng mình suốt đời là bạn.
Chúng mình vẫn luôn là bạn mà. Hãy hiểu cho nhau nhé.
Tớ xin lỗi.
[ Guu]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn