Chơi Xuân



Dìu xuân tôi dạo ngoài đường...
Bao người qua lại phố phường vui xuân
Ríu rít chim hót tưng bừng
Kẻ mua,người bán,kẻ bưng,người mời !

Rộn ràng hòa nguyện xuân trời
Dòng người xuôi ngược hớn hở xuân về.
Ẵm xuân dạo phố hoa lệ
Lấp lánh đèn xỏa tóc thề như ai...

Nàng xuân tôi cõng trên vai
vui cười hí hững trượt dài xuống lưng
cùng xuân tung tăng chúc mừng
nhà nhà như ý...lòng hưng phấn  lòng

Chơi xuân phơi phới xuân hồng
đêm nằm giấc ngủ xuân trong mộng cười
hí ha...hí hững vui tươi
bình minh thức dậy,tôi người chơi xuân !

[TQ]

Chơi xuân phơi phới xuân hồng
đêm nằm giấc ngủ xuân trong mộng cười
Nàng xuân tôi cõng trên vai
vui cười hí hững trượt dài xuống lưng

Dìu xuân tôi dạo ngoài đường...
Bao người qua lại phố phường vui xuân


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn