Đừng cô đơn vì anh vẫn bên em


Mình ở cách xa nhau thật, khoảng cách một trăm cây số với hơn hai giờ đồng hồ xe máy để anh có thể gặp em, nhưng với anh, điều đó chưa bao giờ làm anh phải nề hà, hay sợ sệt nhạt phai yêu thương. Yêu xa, nhưng trong tim anh, em lúc nào vẫn hiện hữu, vẫn như rất gần mà từng hơi thở, từng tiếng thút thít của lòng như liền kề bên em, em à.
Đừng cô đơn vì anh vẫn bên em, em àYêu xa, nhưng trong tim anh, em lúc nào vẫn hiện hữu. Ảnh: internet
Mỗi sớm mai thức dậy, hay mỗi tối khi mệt nhừ lăn quay ra ngủ, anh đều nghĩ đến em, nhớ nụ cười, nhớ ánh mắt, và nhớ cái bỉu môi cùng nụ cười lúng luyến của em đã làm anh say. Có lẽ vì thế mà bao nhiêu cuộc gọi, hay bao nhiêu tin nhắn anh dành cho em, anh vẫn thấy dường như chưa đủ để chuyển tải hết yêu thương. Cái ưu cũng là cái khuyết nơi anh trong tình yêu có lẽ là sự quan tâm, và chăm chút người mình yêu quá nhiều thì phải, với em, anh cũng đã thế dù em đã cố tạo ra một khoảng cách nho nhỏ để tiết chế đi sự quan tâm đó của anh.
Khi em bảo mình cô đơn, em thấy mình như lạc lõng giữa tất cả, tự dưng lòng anh trống không, một cảm giác buồn man mác…
Dường như, anh vẫn chưa thể làm con tim em rộn nhịp yêu thương, lời thương, tiếng nhớ anh dành cho em nhiều khi nói quá nhiều bỗng hóa nhạt hay chăng?! Vì xa xôi, vì mình chẳng thể tay trong tay như bao cặp tình nhân khác, nên anh luôn muốn thật gần bên em qua những dòng tin nhắn, qua bao cuộc chuyện trò, nhưng đôi lúc điều đó có lẽ vẫn chưa thể khỏa lắp một khoảng trống của lòng em.
Đừng cô đơn vì anh vẫn bên em, em àAnh yêu em, rất yêu em, và anh sẽ bên em dù thế nào. Ảnh: internet
Em là một cô gái mạnh mẽ mà đôi lúc sự chịu đựng có lẽ còn hơn cả anh, chắc thế mà đôi khi sự chở che, lo lắng của anh vẫn chưa thể làm em vơi đi muộn phiền. Yêu thương trong anh chẳng thiếu, lời ngọt ngào anh vẫn có thừa, và anh có thể yêu si, yêu cuồng, yêu bằng một trái tim luôn nóng hổi nhớ thương, mong chờ, tất cả anh đều muốn dành cho em. Anh muốn đôi vai em bớt đi trĩu nặng, anh muốn em yêu thương chính mình hơn em đã từng, anh muốn nụ cười luôn rạng rỡ trên môi em, và anh muốn khi đau, khi buồn em hãy cứ thoải mái mà khóc chứ đừng cố kìm nén để bảo rằng mình đang mạnh mẽ,… Người con gái anh yêu phải thế, anh muốn em được hạnh phúc em à!
Ai cũng có khoảng lặng của riêng mình, em cũng thế thôi! Ừ, những lúc như thế em cứ trầm tư, cứ suy ngẫm một mình và nghĩ ngợi về tất cả, ai bên em, ai yêu thương em, và ai cần em, hãy để mình được thư thả như thế chứ đừng chì chiết bản thân và gậm nhấm cô đơn. Riêng anh, anh vẫn bên em, vẫn nghĩ về em, vẫn dõi theo từng dòng suy tư em mang, dù đôi lúc anh chẳng thể hiểu hết nghĩ suy trong em, nhưng với anh khi yêu, anh chỉ biết rằng yêu, anh không cần phải hiểu tất cả mọi điều về người mình yêu là thế.
Anh yêu em, rất yêu em, và anh sẽ bên em dù thế nào, để em sẽ chẳng bao giờ phải lẻ loi một mình, nên em đừng định nghĩa sự cô đơn làm anh nhói lòng lắm em à!
[Blog.zing]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn