THÔNG BÁO KHẨN CHO NHỮNG AI ĐANG VIẾT BLOG.YAHOO






重要公告:Yahoo! Blog將於2013年12月26日起關閉服務
Lưu ý quan trọng: Yahoo! Blog sẽ là ngày 26 tháng 12 năm 2013 từ tắt dịch vụ
Thân Yahoo! blogger :


Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã nhiều năm, cả ngày và đêm , cho dù tâm trạng tốt hay xấu, một cuộc sống tuyệt vời với mười một văn bản , hình ảnh hội tụ hôm nay chúng tôi trân trọng Yahoo! Blog . Yahoo! Blog đi mà không nghi ngờ rằng bộ nhớ tập thể của Hồng Kông người tự do Blog , tất cả mọi người trên đánh dấu sự phát triển của mạng lưới .


Với những thay đổi nhanh chóng trên mạng Internet, chúng tôi muốn Yahoo! Blog lịch sử công việc mất tinh thần kết thúc.


Sau khi đánh giá tài nguyên toàn cầu và phát triển tổng thể , chúng tôi quyết định dừng lại một phần không thể tích hợp một cách hiệu quả nguồn lực toàn cầu để cải thiện trải nghiệm người dùng , dịch vụ , Yahoo! Blog là một trong số họ .
Yahoo! Blog sẽ là ngày 26 tháng 12 năm 2013 chính thức với chúng tôi chia tay .


Chúng tôi hiểu rằng chúng ta yêu mến có dấu chân trái trên Yahoo! Blog , vì vậy từ hôm nay ( ngày 02 tháng 9 năm 2013 ) trở đi, Yahoo! Blog sẽ mở dữ liệu sắp xếp của người dùng sao lưu, tập tin sao lưu để tải về, tập tin sao lưu " dễ dàng di chuyển " và cho chúng tôi biết trang web của nhà ga mới . Hướng dẫn, xem : http://download.blog.yahoo.com (2013年9月2 vào buổi trưa bắt đầu cung cấp )


Cảm ơn các blogger Yahoo! tiếp tục hỗ trợ, chúng tôi hy vọng sẽ sống trong những kỷ niệm lưu trong khi tiếp tục thông qua các dịch vụ khác nhau của chúng tôi , tiếp tục tận hưởng cuộc sống trực tuyến yêu thích của bạn .
Năm nay , Yahoo! đã công bố một phiên bản khác Flickr chia sẻ ảnh nền tảng lớn , miễn phí 1TB lưu trữ không gian ra mắt Yahoo! Mail cho điện thoại di động và mua lại của sâu phổ biến với những người trẻ và ánh sáng khác blog Tumblr , tôi hy vọng bạn thích nó, tiếp tục hỗ trợ Yahoo! .


Sau đây là một mô tả chi tiết về thời gian và nội dung:

 
Tắt lịch trạm và nội dung
Giảm thời gian trạm Yahoo! Blog được chia thành ba giai đoạn , người sử dụng nên chắc chắn để dừng chân trước khi tải về xong với chuyển động và các vấn đề khác .

 
Giai đoạn I : September 2, 2013 - 29 Tháng Mười 2013
Trong thời gian này các tính năng trang web hoạt động như bình thường và thực hiện như sau :
Cung cấp các dữ liệu người dùng sao lưu / tải về, " dễ dàng di chuyển" các dịch vụ như thông báo của trang web mới của chúng tôi
Dừng lại Yahoo! Blog cho người dùng mới
Để tránh những khoảng trống khi sao lưu dữ liệu , trong đó thời gian , ứng dụng sao lưu dữ liệu người sẽ bước vào trang chế độ chỉ đọc , gần khu vực cho đến nay
 
Giai đoạn II: ngày 30 tháng 10 năm 2013 - Tháng 12 25, 2013
Trong trang web này vào chế độ chỉ đọc , người dùng có thể duyệt các trang nhưng không tiện bình thường , xóa hoặc sửa đổi những hành động đó , các trang web sau :
Tiếp tục cung cấp các dữ liệu người dùng sao lưu / tải về, " dễ dàng di chuyển" các dịch vụ như thông báo của trang web mới của chúng tôi
Trạm tất cả người dùng nhập vào chế độ chỉ đọcTrang web đóng cửa : 26 tháng 12 năm 2013
Trang web đóng cửa, người sử dụng sẽ không có thể nhập vào bất kỳ trang Yahoo! Blog , trang web cũng sẽ thực hiện như sau:
Ngăn chặn người dùng sao lưu dữ liệu / tải ", dễ dàng di chuyển " để thông báo cho trang web mới của chúng tôi và các dịch vụ khác
Tất cả các dịch vụ chấm dứt Yahoo! Blog
Chấm dứt Yahoo! Blog hay trang web cho các hoạt động sửa chữa chức năng như dịch vụ khách hàng sử dụng một cuộc điều tra
Xóa tất cả các dữ liệu
 
Giai đoạn thứ ba : December 26, 2013 - 25 tháng 6 2014
Hệ thống sẽ trả lại dữ liệu dựa trên các trang web mới để cung cấp trạm dừng tự động chuyển hướng dịch vụ :
Bắt đầu dừng lại ở ga tàu ( site-to- site ) tự động chuyển hướng , dịch vụ này cho đến khi 25 tháng 6 năm 2014 đã kết thúc
 
Sao lưu dữ liệu và tải về
Kể từ 02 Tháng Chín 2013 đến 25 tháng 12 năm 2013 chỉ , tất cả Yahoo! Blog viên mới có thể thông qua " công cụ sao lưu dữ liệu " Xuất khẩu thông tin cá nhân của bạn , bao gồm các blog (bao gồm cả các bài viết và trả lời các nội dung của văn bản) và album ( tập tin vật lý hình ảnh và hình ảnh để đáp ứng ) , nhà ga sau đó sẽ đưa những vật liệu đóng gói như là một tập tin nén ZIP và điều này liên kết tải về tập tin được cung cấp trong trang xác nhận trên sao lưu thành công cho người sử dụng đăng nhập để tải về máy tính của bạn .


Sao lưu dữ liệu vào http://download.blog.yahoo.com/download (2013年9月2 vào buổi trưa bắt đầu cung cấp )


Tải nội dung
Sao lưu dữ liệu cung cấp sau này có chứa một số định dạng tập tin , hướng dẫn liên quan đến định dạng như mô tả sau đó giải thích .
định dạng XML
Chủ yếu được sử dụng trong " " Dễ dàng di chuyển , " Định dạng này cung cấp nội dung và các thiết lập ban đầu của bạn sẽ di chuyển đến một ngôi nhà mới . Định dạng tập tin này chứa một mô tả của dự án , xem:
o Blog Dịch vụ: Tất cả nội dung của bài báo, bài viết tương ứng với việc phân loại các thông tin phản hồi và các thông tin , và chứa các bài viết thiết lập quyền truy cập, và thư mục tùy chỉnh bên nội dung và cài đặt, vv
o Album Dịch vụ : Tất cả Album và hình ảnh của tiêu đề, mô tả và các thiết lập liên quan đến các thông tin khác, vv
( Movable -Type ) định dạng MT
Điều này cho phép người dùng nhập nội dung để hỗ trợ tấn định dạng Xinnet blog nền tảng mục đích . Tất cả các nội dung, bao gồm bài đăng trên blog và bình luận / phản ứng sao lưu nội dung công khai . Định dạng này chi tiết , vui lòng tham khảo Hỏi đáp liên quan.
định dạng HTML
Cung cấp nội dung bài viết trên blog , cho phép người dùng sử dụng trình duyệt trên máy tính để đọc nội dung .
Album ảnh tập tin vật lý
Người dùng tải ảnh lên các album tất cả các tập tin sẽ được đặt trong thư mục hình ảnh , tải lên các tập tin, nó chắc chắn sẽ đi qua quá trình tái lấy mẫu , vì vậy các tập tin có thể không được chính xác giống với các tập tin ban đầu của bạn .


Lưu ý ! Tập tin sao lưu sẽ được bao gồm trong thiết lập ban đầu của bạn để tư nhân, hoặc bảo vệ thông tin cá nhân , hãy chắc chắn để tải về Tuoshen máy tính của bạn giữ các tập tin sao lưu , khi các tập tin bị rò rỉ , nội dung riêng tư của bạn cũng sẽ bị rò rỉ . Bạn chắc chắn làm các tập tin không sao lưu được đặt trong thư mục chia sẻ công khai , hoặc không tin tưởng các tập tin sao lưu vào một đối tượng , mà còn tránh được các liên kết tải về được tiết lộ trong các trang không tin .

 
" Dễ dàng di chuyển . "
Kể từ 02 Tháng Chín 2013 đến 25 tháng 12 năm 2013 đã kết thúc , Yahoo! Blog hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để cung cấp cho tất cả người dùng của Yahoo! blog Blog ban đầu , album ảnh và các dịch vụ thông tin khác di chuyển đến các nền tảng khác .


Người sử dụng tài khoản Yahoo! chỉ đơn giản là hoàn thành với nền tảng liên kết tài khoản mới, và trao quyền cho người sử dụng các chương trình nền tảng mới để truy cập các thông tin trong Yahoo! Blog ( cho phép quá trình sử dụng Yahoo! cần nhập tên đăng nhập và mật khẩu ) , người sử dụng sẽ có thể vào blog và Album chuyển nhượng tự do của các dịch vụ dữ liệu cho một bên nền tảng cung cấp dịch vụ thứ ba .


Chi tiết " dễ dàng di chuyển" hướng dẫn và biện pháp phòng ngừa , xin vui lòng tham khảo các trang mô tả http://download.blog.yahoo.com/migrate (2013年9月2 vào buổi trưa bắt đầu cung cấp )

 
Thông báo của trang web và trạm dừng mới của chúng tôi ( site-to- site ) tự động chuyển hướng
Kể từ 02 Tháng Chín 2013 đến 25 tháng 12 năm 2013 chỉ , người dùng có thể thông báo cho trang web mới của chúng tôi sau khi di chuyển, thông báo trang web mới của chúng tôi sẽ được sử dụng để cung cấp sau khi đóng cửa các điểm dừng ở ga tàu ( site-to- site ) tự động chuyển hướng dịch vụ . Chuyển hướng này cung cấp dịch vụ trong giai đoạn 26 tháng 12 năm 2013 đến ngày 25 tháng 6 năm 2014 đã kết thúc , trong giai đoạn này , chúng tôi sẽ hướng dẫn người sử dụng tất cả các trang Yahoo! Blog giao thông, truyền tự động ban đầu để thông báo người dùng mới của chúng tôi URL .


Vì chúng ta không thể biết tất cả những người sử dụng mới URL của trang web của trang , vì vậy các trang không thể được trên trang ( page -to -page ) tự động chuyển hướng ; truyền chỉ cung cấp thông báo cho người sử dụng trang web mới của chúng tôi . Sử dụng " dễ dàng di chuyển " người dùng, có một chức năng chuyển hướng tự động, cũng đảm bảo để thông báo cho trang web mới của chúng tôi .







親愛的Yahoo! Bloggers:

我們衷心感謝大家多年來、不分晝夜、不論心情好壞,都把生活點滴一一以文字、圖片匯聚成今日大家珍存的Yahoo! BlogYahoo! Blog 毋用置疑是港人免費Blog的集體回憶,大家在網絡上的成長印記。

隨著互聯網一日千里的改變,我們要為Yahoo! Blog的歷史性任務不捨的劃上句號。

經過評估全球資源及整體發展方向後, 我們決定停止部分無法有效整合全球資源以提升用戶經驗的服務,Yahoo! Blog 正是其中一項。
Yahoo! Blog 將在201312月26日正式與我們道別。

我們明白大家珍惜曾在Yahoo! Blog 上留下的足印,因此自即日(201392)起,Yahoo! Blog將開放用戶的資料進行備份安排、備份檔案下載、備份檔案「輕鬆搬家」、及通知我們新站網址。相關說明請見: http://download.blog.yahoo.com  201392日中午開始提供)

感謝 Yahoo! Bloggers一直以來的支持,我們希望大家在保存過住的回憶的同時,繼續透過我們不同的服務,繼續享受喜愛的網上生活。
今年以來,Yahoo!陸續宣佈相片分享平台Flickr大規模改版,提供免費1TB儲存空間、推出Yahoo!電子信箱手機版以及收購深獲年輕人喜愛的輕網誌Tumblr等,希望大家喜歡,繼續支持Yahoo!

以下是詳細的時間表及內容說明:

關站時間表與內容

Yahoo! Blog的關站時間分為三個階段,請用戶務必於關站前,完成下載與搬家等事項。

第一階段:201392日~20131029

在此期間網站功能照常運作及進行以下事項:
提供用戶資料備份/下載、「輕鬆搬家」、通知我們新網址等服務
停止Yahoo! Blog新用戶申請
為了避免資料備份時有缺漏,於此期間,申請資料備份者的頁面將會進入唯讀模式,至網站關閉為止

 

第二階段:20131030日~20131225

在此期間網站進入唯讀模式,用戶可正常瀏覽頁面但不得進行新增、刪除或修改等動作,網站進行以下事項:
持續提供用戶資料備份/下載、「輕鬆搬家」、通知我們新網址等服務
全站所有用戶進入唯讀模式

網站關閉:20131226

網站關閉後,用戶將無法進入任何Yahoo! Blog的頁面,網站同時會進行以下事項:
停止用戶資料備份/下載、「輕鬆搬家」、通知我們新網址等服務
終止Yahoo! Blog所有服務
終止Yahoo! Blog針對功能報修或網站操作使用詢問等客戶服務
刪除所有資料

 

第三階段:201312262014625

系統將依據新網址回報資料提供站對站的自動轉址服務 :
開始站對站(site-to-site)自動轉址,此服務至2014625日止

 

資料備份與下載

201392201312月25日止,所有Yahoo! Blog註冊用戶皆可透過「資料備份工具」匯出你的個人資料,包括網誌(包括文章及該文的回應內容)與相簿(相片實體檔案與相片回應);站方會將這些資料打包為ZIP壓縮檔,並將此檔案的下載連結提供於備份成功之確認頁面上,供用戶登入後自行下載至電腦中。

資料備份入口 http://download.blog.yahoo.com/download201392日中午開始提供)

資料下載內容
資料備份提供的內容包含後述幾種檔案格式,與該格式相關的說明請見後述說明。
XML格式
主要使用於「「輕鬆搬家」」,此格式可提供你將原本的內容與設定搬到新家。此檔案格式包含的項目請見說明:
o   網誌服務:所有文章內容、該篇文章對應的回應及文章分類等資訊、並含有文章權限等設定,及側邊欄自定資料夾的內容與設定等
o   相簿服務:所有相簿與相片之標題、描述等資料與其相關設定等
MT(Movable-Type)格式
讓用戶將這些內容匯入至支援MT格式的新網誌平台之用。內容包括所有網誌文章與公開的留言/回應的內容備份。此格式相關細節請參考相關問與答。
HTML格式

提供網誌文章內容,讓用戶在電腦上用瀏覽器閱讀內容。
相簿中相片實體檔案
用戶上傳至相簿中的所有相片檔案會放置於images資料夾下,由於檔案上傳後,一定會經過重新取樣的處理,所以檔案可能不完全與你的原始檔案相同。

注意!備份檔案中會包含你原本設定為私人的、或保護的私人資料,請務必妥慎保管下載到電腦中的備份檔案;一旦檔案外洩,你的私人內容也會隨之洩漏。請你絕對不要將備份檔案放置於公開分享的資料夾中,或將備份檔案交給不信任的對象,也請避免將下載連結公開於非私人的網頁上。

輕鬆搬家

201392日至20131225止,Yahoo! Blog與第三方服務提供者合作,提供所有用戶將原本Yahoo! Blog中的網誌、相簿等資料搬移到對方平台的服務。

用戶只要完成Yahoo!帳號與新平台帳號綁定,並且授權新平台程式存取用戶在Yahoo! Blog的資料(授權過程中用戶需要輸入Yahoo!帳號與密碼),用戶便可將網誌與相簿服務中的資料免費轉移至第三方服務提供者的平台上

詳細的「輕鬆搬家」說明與注意事項,請參考頁面的說明http://download.blog.yahoo.com/migrate  201392日中午開始提供)

通知我們新網址與站對站(site-to-site)自動轉址

20139220131225止,用戶可通知我們搬家後的新網址,通知我們的新網址將會用於網站關閉後所提供的站對站(site-to-site)自動轉址服務。此轉址服務的提供期間自201312262014625止;此期間內,我們會將所有導向用戶原本Yahoo! Blog頁面的流量,自動轉導至用戶通知我們的新網址。

由於我們無法得知用戶新網站內所有頁面的網址,所以無法進行頁面對頁面(page-to-page)的自動轉址;僅能提供轉導至用戶通知我們的新網址。使用「輕鬆搬家」的用戶,若要享有自動轉址功能,也請務必通知我們新網址。





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn