Và như thế mình yêu nhau!

     Tình yêu thường bắt đầu từ những điều nhỏ bé nhưng ngọt ngào. Tình yêu của chúng mình cũng vậy phải không anh?

      Cuộc sống này đẩy chúng ta vào quá nhiều khó khăn và thử thách nhưng cũng chẳng ngại ngần ban phát những thương yêu. Để rồi từ đó, em biết mình yêu anh, em biết mình yêu nhau.


Tình yêu thường bắt đầu từ những điều nhỏ bé nhưng ngọt ngào. Ảnh: internet


      Yêu những khoảnh khắc em trở về từ một nơi rất xa, ngồi sau xe anh thật ấm đi giữa những ngày rất lạnh. Phố hoang hoải và xác xơ, riêng lòng người chẳng khi nào nguội lạnh. Những chuyến đi rong ruổi của công việc kéo em từ nơi này qua nơi khác, nhưng thật tuyệt khi biết có người luôn đợi chờ mình ở nơi này, bằng tất cả thương yêu bấy lâu anh cất trong lồng ngực.

       Yêu những phút giây mình đi bộ cạnh nhau. Anh siết tay em nhè nhẹ. cảm giác ấm áp vô cùng. Hành động giản đơn nhưng em biết mình sẽ chẳng thể nào tìm thấy ở một người nào đó khác. Bởi trên đời này có ai thương em đủ nhiều và để ý tới chuyện em luôn thích đi phía bên phải người đi cùng, luôn thích bàn tay mình nắm lấy bàn tay trái của người đi cạnh. Đời dài rộng và người thương còn rất nhiều. Nhưng có ai thương em nhiều như những điều anh chú ý và quan tâm âm thầm tới em như thế đâu, anh nhỉ?

       Yêu vẻ mặt anh khi chậm rãi nếm những chiếc bánh ngọt em tự tay làm. Anh ăn chúng với tất cả sự nâng niu và đưa ra những nhận xét khiến em cảm thấy việc vào bếp, làm bánh trở thành điều thú vị nhất trên đời. Nào là thiên đường, nào là mùa hè trong chiếc bánh, nào là cảm giác thành thật hết lòng...

        Yêu những ngày anh kiên nhẫn đến tội nghiệp chờ em dưới cổng. Buổi hẹn hò rất vội, thương yêu cũng vội vàng. Em thì khi nào cũng đỏng đảnh và muộn giờ. Nhưng anh chẳng bao giờ giận. Luôn đón em bằng nụ cười dịu dàng. “Mình đi thôi em!”. Em khoác tay anh, phố thôi không lạnh nữa.

Yêu những ngày nắng, yêu những ngày mưa. Ảnh: internet

 Yêu những ngày anh hôn em vội vàng trên băng ghế cuối cùng của xe bus. Xe vắng hoe, cũng chẳng mấy ai để ý. Nhưng hai má em cứ từ từ đỏ lên, không sao giấu được. Sau ngày hôm ấy, em phát hiện mình hay lén nhìn anh hơn. Dù chúng mình đã yêu nhau cả trăm nghìn ngày đủ để thôi “lén lút” kiểu trẻ con như thế.
       Yêu những ngày nắng, yêu những ngày mưa. Yêu cả những ngày bão giông, nắng cháy, rét ngập đầy đường. Thời tiết ra sao, cuộc sống thế nào với em không quan trọng. Chỉ cần được ở bên anh, chỉ cần được cùng anh nghĩ về tương lai chúng mình sẽ có. Với nhau. Em biết, tim mình thấy ấm.
     Tình yêu thường bắt đầu từ những điều nhỏ bé, nhưng ngọt ngào. Tình yêu của chúng mình cũng vậy phải không anh? Được hợp thành bởi rất nhiều thương yêu bé xíu. Và như thế, em yêu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn