Em muốn lắng nghe anh nói


Bởi em đã ở độ tuổi 27, cái tuổi đã đủ chín chắn để quyết định một điều gì đó trong cuộc sống.
Thế nhưng em lại như một đứa trẻ tập đi, tập nói, học những điều đầu tiên về tình yêu có lẽ vì thế em lại không biết cách diễn đạt tình cảm của mình để anh hiểu, vì vậy mà anh sẽ cảm thấy em thật cứng nhắc trong tình cảm, thế nhưng anh biết không?
Em muốn lắng nghe anh nóiEm cảm thấy buồn nhưng không muốn níu kéo. Ảnh: internet
Cũng gần một tuần anh im lặng, em không biết lý do, nhưng em có thể coi đó là câu trả lời anh dành cho em đúng không? Cảm ơn anh vì đã sợ làm em tổn thương mà không nói trực tiếp, tuy quen nhau hai năm, nhưng em và anh chính thức thì cũng chỉ yêu nhau được hai tháng thôi, thời gian anh dành cho em không nhiều, nhưng em vẫn muốn nói lời cảm ơn anh vì đã tạo cho em những kỷ niệm đẹp, tuy rằng lúc chuẩn bị yêu nhau, anh không thể cầm tay em để dắt em vào xem phim và đi dạo bờ hồ như em đã từng mong muốn, nhưng quả thật hôm đó em cũng rất vui vì được xem phim và đi dạo cùng anh, có thể em chưa đủ nhớ để gọi là yêu anh, bởi vì tuy anh làm ở xa nhưng anh đã tạo cho em một thói quen, cứ cuối tuần sẽ gặp nhau hoặc anh sẽ gọi điện, nhắn tin.
Chỉ đến một tuần nay em cảm thấy nhớ khi anh im lặng, nhưng em lại không muốn nhắn hay gọi cho anh vì em muốn biết em là gì trong trái tim anh, thật buồn là em lại biết được câu trả lời của anh, em cảm thấy buồn nhưng không muốn níu kéo.
Người ta thường nói không có người yêu hoàn hảo mà chỉ có tình yêu hoàn hảo, em đã hi vọng anh là mối tình đầu và mối tình cuối của em, nhưng có lẽ em và anh đều không có duyên phận. Cảm ơn anh vì đã cho em dựa vào vai anh dù là thời gian rất ngắn, cản ơn vì tất cả những gì anh đã dành cho em, chúc anh sẽ tìm được một nửa của mình, em không đủ dũng cảm để là một người bạn có thể chia sẻ với anh mọi thứ, nhưng em hi vọng mình có thể lắng nghe anh tâm sự khi anh cần.
[ Tintuc.wada]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn