Chỉ cần có anh!


Những ngày lạnh giá và tê cóng đôi bàn tay, ta chỉ thiết tha giá mãi được có nhau như thế này...
Thành phố bước sang năm mới gần một tháng mà tiết trời vẫn ảm đạm. Gió rét khiến những tán cây ngả nghiêng, cái dáng trời chiều như cũng cong cong đến tội. Riêng em thấy mình thật may mắn khi ngồi bên anh.
Chỉ cần có anh Riêng em thấy mình thật may mắn khi gặp được anh. Ảnh: internet
Nhớ những ngày thành phố đổ lửa, cái nóng như bao phủ khắp nơi, người người tìm đến những quán cà phê máy lạnh ngồi nhâm nhi tách cà phê đá và ngắm dòng người lại qua trong sự bực bội của ngày nắng nóng. Anh đứng trước cửa nhà em, nói tụi mình ra biển. Phố biển mát lạnh khi sáng sớm và ầm ì sóng khi chiều buông. Cảm giác như muộn phiền ở lại phía sau, anh siết tay em nhè nhẹ.
Nhớ ngày đông buốt giá, cả thành phố như trôi đi trong bầu không khí giá buốt, anh vẫn siết tay em, bảo gió rét cỡ nào, anh sẽ luôn ở bên em, không gì có thể thay đổi. Và em biết hạnh phúc là đây.
Là những khi chúng mình ngồi bên nhau, làn gió thổi hun hút buồn kia không thể chạm tới.
Là khi mình nắm tay nhau, bao nhiêu muộn phiền toan tính bên ngoài không thể nào khiến chúng ta vướng bận.
Chỉ cần có anhThế nên tháng năm sóng gió và mưa giông sau này, em chỉ mong có anh bên cạnh. Ảnh: internet
Là khi ta đi bên nhau, cái siết tay tưởng chừng như rất nhẹ nhưng cũng đủ sức sưởi ấm trái tim đi qua mùa đông năm nay và nhiều mùa đông của những năm sau nữa.
Là khi mình xa nhau, chỉ riêng những ý nghĩ về người kia thôi cũng đủ khiến trái tim ta ấm nóng.
Là khi mình trở lại bên nhau sau bao tháng ngày xa cách, những tháng ngày dường như không còn tồn tại, chỉ còn chúng ta, cùng tình yêu không hề phai mờ theo năm tháng. Em đã ước, mình được sống bên anh, ta được sống bên nhau, trọn đời.
Trước đây, mỗi khi theo dõi những bộ phim Hàn, em đều nghĩ tình yêu to lớn người ta dành cho nhau là điều không thể. Đâu ai có thể yêu thương một người khác hơn chính bản thân mình. Sau này em biết điều ấy có thật. Bởi em yêu anh, hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Nhờ có anh, em biết thương yêu mình hơn, biết trân trọng những ngày mình đang sống hơn, và nhờ thế, em yêu anh hơn - hơn chính bản thân em, anh ạ!
Thế nên tháng năm sóng gió và mưa giông sau này, em chỉ mong có anh bên cạnh!
[ Choa37]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn