Bí mật của phái mạnh




Các cô gái thường hỏi nhau : khi đám con trai tụ tập, họ bàn tán chuyện gì ngoài mấy chuyện đá bóng với thời sự ra? Và dường như những cô gái vẫn chưa tìm ra câu trả lời chính xác cho câu trả lời của mình.

       Đám con trai thích tụ họp để “khoe chiến công” hoặc kể lại kỷ niệm với các “ex” ( người yêu cũ)! Anh ta nhớ chính xác những mối tình đã qua của mình. Đôi khi hơi “phóng đại” câu chuyện một chút để “lấy le” với bạn bè. Nhưng anh ta chỉ nói chuyện này với mấy tay bạn thân. Còn cô gái, dù anh có yêu cô đến mấy chuyện này vẫn không thể nói cùng cô được đâu!

        Điểm yếu của anh chàng cũng là câu chuyện thường ngày khi đi cùng đám bạn thân. Đàn ông sợ nhất người phụ nữ của mình biết được điểm yếu của mình, dù điểm yếu ấy rất dễ thương. Ví dụ: anh sợ những con gián hôi hám đáng ghét đang bay vù vù trong bếp lúc ban đêm. Họ sợ các cô gái dựa vào điều đấy mà thỉnh thoảng lại buông một câu đùa trước mặc bạn bè khác. Cách giải quyết của đàn ông là cứ tỏ vẻ ta đây anh hung mạnh mẽ và giấu biến những điểm yếu đi!

         Các anh chàng con hay nói chuyện tiền nong, thu nhập của mình. Chuyện này rất tế nhị. Ở giai đoạn đầu của mối quan hệ, đàn ông thường không muốn bạn gái biết chính xác thu nhập của anh là bao nhiêu. Lý do hơi buồn cười một chút nhưng rẩt xác đáng: Họ sợ tiền nong ảnh hưởng đến tình cảm của cô gái.

       Một bí mật nữa mà cánh con trai không thể nảo nói cùng bạn gái, thậm chí cả vợ anh ta. Đó là những phút ‘tự sung sướng”. Phụ nữ biết đàn ông có làm chuyện đó nhưng đừng cố tìm hiểu quá kỹ. Ai cũng cần có phút riêng tư chỉ “mình ta với ta’ mà!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn