Đàn ông không xấu phụ nữ chẳng thích yêu




        Nhiều chàng trai được tiếng hoàn hảo nhưng mãi vẫn chẳng tìm được ý trung nhân còn ngược lại có chàng trai rất “lắm tật” nhưng các cô gái cứ lao vào như thiêu thân như nhìn thấy lửa. Phái đẹp vẫn truyền tụng nhau rằng “Đàn ông mà không xấu phụ nữ không yêu”,  phải chăng là đàn ông phải “Xấu” mới được yêu thật nhiều? Bạn có biết không khi có những mặt bị coi là rất “xấu” ở đàn ông lại được luôn khiến nửa còn lại say đắm. Đó  cũng là một khám phá thú vị về sức hấp dẫn của phái mạnh.

Chàng “ mày dày mặt dạn”

      Nói cách khác đi chàng là khá “to gan”, chẳng hề sợ xấu hổ hay thất bại, vì thế mà lúc nào chàng cũng tư thế sẵn sang xông pha chiến trận. Dù biết quanh nàng có muôn vàn vệ tinh thì việc chàng phải xuất hiện trước mặt nàng thường xuyên vẫn không hề thay đổi. Cô gái từ đó khó chịu với chàng đã dần thay đổi thái độ vì cuối cùng  chàng là người chiến thắng bởi đức tình kiên trì.

Chàng ngoan cố:

      Chàng đã nói một là một chứ chẳng thể là hai, càng khó khăn chàng càng tỏ vẻ ương ngạch cứng cáp với tôn chỉ: đã là mục đích là phải đạt,  điều ấy phái nữ đôi khi “ngài ngại” nhưng từ sâu thẳm họ thầm yêu chàng đến nhường nào, sống với chàng trai như vậy thì cứ gọi là yên tâm cả đời. Họ ngoan cố cả khi cầu hôn bằng câu hỏi: “ Em có làm vợ anh kiếp này sang kiếp sau”? đấy!

Chàng thích trêu trọc

       Mới gặp một cô gái vừa mắt, chàng chẳng biết tiếp cận nàng cách nào cho ổn, chỉ còn cách là luôn gây khó dễ, luôn tỏ ra “ngang như cua” trước mắt nàng…nhiều phen nàng phải nói thẳng: “anh thật xấu tính!” nhưng khi không có chàng ở đó, tât cả hành động của chàng sẽ được nàng đem ra mổ sẻ, phân tích, lọc đi lọc lại để rồi dễ dàng nhận ra lấp lánh trong những hành động khó ưa của chàng một tình cảm chân thật, một thông điệp tình cảm dễ thương thúc đẩy nàng khám phá về người ấy.

Chàng biến hóa khôn lường

     Thuộc túyp người “ai lay chẳng đổ ai di chẳng dời” trong một số trường hợp nhưng khi cảm thấy cần thiết chàng lại giống như một quả “bộc phá” đủ để tạo thành ra những bất ngờ với những người xung quanh mình. Chàng có thể mặc comple cà vạt lại cũng có thể mặc quấn ống ngố áo phông hoa hòe hoa sói…xem ra chàng rất “khó bảo” nhưng gặp người con gái tinh tế đủ để cảm nhận sức hấp dẫn tỏa ra từ chàng thì mọi thứ rồi sẽ được sắp xếp theo trật tự lúc nào cũng không hay, vì thế mà chàng trở lên hấp dẫn khó lường.

Chàng rất nổi tiếng

       Có một sự thực là những chàng trai hấp dẫn thì phái đẹp thường được nghe những lời đồn thổi này nọ về họ rất nhiều điểm đáng chê nhưng rồi lại ít ai có thể chỉ ra cụ thể chàng “xấu” đến mức nào!!! Chỉ biết trong mắt phụ nữ chàng vẫn là number one mà thôi. “Xấu” được như thế cũng đáng mặt anh hào!

Chàng quá thẳng thắn

      Phụ nữ vẫn cho rằng đàn ông mà quá thực thà thường hay thô, thô nhưng vì thế mới “giàu nam tính”. Nếu cô gái hỏi chàng trai này: “ Anh thích em ở điểm nào?” chắc chắn chàng sẽ thật thà: “Vì thân hình của em!!!”…điều đó xem ra không được tế nhị lắm cho lắm thế nhưng bản chất của họ là thế, thật đơn giản.

        Người đàn ông lịch sự trong thế giới hiện đại luôn phải nói lọt tai người đẹp bằng những từ hoa mỹ, còn người đàn ông thích nói thẳng vì không làm được điều này mà đã bị coi là “rất xấu”, nhưng rồi tất cả các cô gái đã có chồng và đang tìm chồng đều thích ở bên mình một nửa không hoàn hảo ấy trong muôn vàn sắc màu đa dạng cảu thế giới đàn ông!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn

Chuyện lạ như thật?