Nếu em là cô ấy


Sau khi đọc bài "Mưa vô tình và gió vô tâm" của Mr.Lee, chợt thấy lạ, tại sao người con trai nhận tin nhắn xong lại xóa đi? Và tại sao người con gái có thể bỏ về một mình? Thế rồi lại nghĩ nếu mình là người con gái ấy, mình sẽ thế nào?


Em sợ sự cô đơn và bị người khác bỏ rơi lắm, nên chẳng bao giờ để anh có cảm giác ấy đâu. Ảnh: internet
Nếu em là cô ấy, em sẽ cùng anh chờ mưa tạnh. Em không thể an tâm về trước để anh đứng đó một mình. Thậm chí có thể cả đêm em sẽ mất ngủ, dẫu anh đã về an toàn. Em sợ sự cô đơn và bị người khác bỏ rơi lắm, nên chẳng bao giờ để anh có cảm giác ấy đâu. Đó cũng là lý do vì sao em hay bắt anh nắm tay trước đám đông. Anh có biết khi đó em tự tin hơn rất nhiều không?
Nếu em là cô ấy, em sẽ dựa vào anh, nắm tay anh ngắm mưa ngoài hiên. Chúng mình sẽ cùng đếm mưa rơi anh nhé!
Nếu em là cô ấy, em sẽ nói: "Anh ơi, em lạnh!", để được nép vào bờ vai rắn rỏi và ấm áp kia. Anh có biết, chẳng có gì an toàn và mạnh mẽ hơn anh không?
Nếu em là cô ấy, em sẽ tập thói quen mang áo mưa và rồi trong cốp xe của chúng mình luôn có sẵn hai chiếc. Vậy là cả hai chúng ta đều không bị ướt anh nhỉ?
Nếu em là cô ấy, em sẽ nép vào lưng anh đi về trong cơn mưa, thậm chí có thể là tắm mưa. Ướt nhưng mà hạnh phúc lắm anh biết không?
 
Em tin rằng trên đời này không còn ai yêu em hơn anh. Ảnh: internet
Nếu em là cô ấy, em sẽ cùng anh về nhà, rồi sau đó leo lên taxi về nhà em. Đi taxi không phải vì an toàn hơn mà đơn giản em không an tâm để anh đưa em về và rồi lại lầm lũi đi về một mình. Nguy hiểm! Trời mưa to thế cơ mà.
Nếu em là cô ấy, em sẽ luôn bên anh dẫu khó khăn, chông gai và có nhiều nước mắt. Bởi em biết em chẳng thể tìm được ai có thể khiến em yêu như yêu anh.
Và hơn hết, em biết anh yêu em nhiều lắm, như người con trai kia đã biết "đứng lên phía trước như chắn che bụi mưa, không cho ướt bạn mình, nhẹ nhàng vòng tay ra đằng sau ôm chặt lưng cô gái."... Em tin rằng trên đời này không còn ai yêu em hơn anh.
Thế đấy! Anh thấy em có đáng yêu không?
[ Forum.360kpop]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn