Hãy lắng nghe “bí mật” của em, ông xã nhé !









Ông xã của em !
Hôm nay, sau bao nhiều giằng co suy nghĩ, em quyết định viết ra những tâm sự chất chứa bấy lâu nay. Thực sự, em vẫn chưa hết xấu hổ khi nói ra những lời nặng nề đến thế với anh:”Ông cút đi. Tôi không muốn nhìn mặt ông nữa”. Tiếng cửa đóng cái “roành”, anh bước đi để lại trong em cả “Biển trời” hụt hẫng, tức giận, mọi thứ như sụp đổ trước mắt.
Em biết mình đã không giữ được sự bình tĩnh, cách ứng xử mềm mỏng vốn có của người phụ nữ. Và em biết mối quan hệ của người phụ nữ ấy cũng chỉ ở trên mức bình thường một chút thôi. Mọi chuyện hoàn toàn có thể giải quyết được em giữ được bình tĩnh, nếu em không có suy nghĩ “lành làm gáo, vỡ làm môi”…
Một tuần trôi qua, chúng ta vẫn sống cùng một nhà nhưng lại như hai người xa lạ. Không khí ấy khiến em ngột ngạt. Nhiều khi em đã tự bảo mình mặ kệ, đến đâu thì đến. Thế nhưng, khi nghĩ về tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm, em bình tâm để khách quan suy nghĩ về câu hỏi “Tại sao” “Điều gì” đã đẩy đưa chúng ta đi đến hoàn cảnh này. Có phải vì cái tuổi ngoài 40, anh vẫn “đang xoan” còn em thì đã “toan về già” ?. Hay vì em như một cánh đồng “khô hạn”, một cái cây vào mùa rụng lá đã trút bỏ vẻ tươi xanh, không còn nét thanh xuân phơi phới quyến rũ cuộc đời ?. Hay vì em như cỗ xe đang lao dốc, đi vào cái tuổi “mãn chiều xế bóng” ?.
Nhưng anh ơi, em đã cố gắng khắc phục bằng mọi cách, chăm đi mỹ viện, dùng các loại mỹ phẩm cao cấp… Nhưng tất cả điều đó che giấu được sự “xuống cấp” trầm trọng của vóc dáng, của làn da, mái tóc. Càng không thể che giấu những cơn nóng lanh bất thường khiến tính tình em trở nên khó chịu, hay cáu bẳn, gây gổ với chồng con…Đang sợ nhất là khi đêm xuống, dù có đồng minh bóng tối, em vẫn không thể “vờ” như đang nồng nàn chuyện ái ân. Sự thực là em không còn lửa, em đã bị sự lãnh cảm cuốn đi, em vờ ngủ, mặc anh muốn làm thì làm. Rồi em nghe tiếng anh thở dài trong đêm, lòng em càng héo hắt và thương anh…
Buồn bã và hụt hẫng, em tìm gặp bác sĩ sản phụ khoa và được biết một điều “bí mật”. Đó là trong cơ thể em cũng như một nửa tuyệt vời của thế giới này, có một nhựa sống diệu kỳ mang tên estrogen (Nội tiết tố nữ). Estrogen cho em nét diệu dàng nữ tính, cho em làn da mịn màng tươi trẻ và còn là chất men cho tình yêu thăng hoa. Nhưng “sức công phá của thời gian”, thứ nhựa sống diệu kì đó dần cạn kiêt. Những khó chịu cáu cẳn theo đó mà tăng lên. Em úa tàn, em nhợt nhạt, em trở thành người vợ “lãnh cảm” không biết chiều chồng… Em lo lắng, mất ngủ, mất tự tin và em không còn là em nữa đó !.
Ông xã thân yêu, em mong anh đón nhận lời tâm sự chân thành này với sự chia sẻ cà thông cảm, như từ trước tới nay anh vẫn từng như thế với em. Em tin rằng, dù thời gian có khắc nghiệt đến đâu, nó cũng không thể làm suy giảm hay cướp đi chất “Estrogen” kỳ diệu do tình yêu của chúng mình tạo ra suốt hai chục năm qua.
Đồng ý với em nhé, anh yêu ?

ĐÀN ÔNG SAU 40 TUỔI MUỐN GÌ ?
-        Đàn ông dù ở tuổi 17 hay sau 40, dù tình trạng sức khỏe đang lên đang ở dốc bên này hay bên kia thì vẫn có những sở thích không hề thay đôi là mê cái đẹp, vì thế họ luôn muốn mình tươi trẻ “đi nhẹ cười duyên”.
-        Đàn ông ngoài 40 vẫn thích cái mới. Vì thế, họ luôn mong đợi vợ mình luôn mới mẻ, nồng nhiệt trong cả chuyện ấy.
-        Đàn ông luôn có xu hướng ngoại, không thích phức tạp, phải mất thời gian phải tìm hiểu điều gì đó, ngay cả cảm xúc của vợ.
PHỤ NỮ SAU 40 CẦN LÀM GI ?
Để chồng hiểu và luôn quyến rũ trong mắt đức lang quân, phụ nữ sau 40 cần:
-        Không buồn rầu, ủ rũ, hãy mở lòng mình với chồng về những vấn đề mình gặp phải
-        Sống thật tích cực và khoa học với chế độ tập luyện và dinh dưỡng hợp lý.
-        Bổ xung thêm estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành để cân bằng lại lượng estrogen (nội tiết tố nữ) thiếu hụt trong cơ thể để luôn tươi trẻ, tràn đầy sắc xuân trong mắt chồng.
Website:www.gingiunetxuan.vn;wwwtienmankinh.vn
Tư vấn: 0422133856/0838622666
17/04/2013

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mấy ý kiến với anh Đoàn Bảo Châu

Chuyện lạ như thật?