Đau tự khắc sẽ buông!

Anh thả lỏng người nhẹ nhàng cất bước quay đi khi trái tim em vẫn còn thổn thức một cái tên mà không biết khi nào em mới xóa được nó hay em phải tự lừa dối mình rằng “em đã cất kĩ anh vào một góc”.

Nếu anh muốn buông tay…
 
Đừng bao giờ nắm lấy tay em, nếu anh định làm trái tim em tan vỡ
 
Đừng bao giờ nói với em lời mãi mãi, nếu anh đã từng nghĩ đến chuyện chia tay
 
Đừng bao giờ nhìn vào mắt em, nếu anh đang nói với em những lời không chân thật
 
Đừng bao giờ nói câu xin chào, nếu anh nghĩ sẽ nói lời tạm biệt
 
Đừng bao giờ giam giữ trái tim em, nếu trong tay anh không cầm chìa khóa
 
Đừng bao giờ nói anh yêu em thật nhiều, nếu tình cảm ấy không hề tồn tại sâu tận trong trái tim anh.
 
Có một thời…
 
Em luôn muốn được bàn tay anh che chở. Mỗi khi em khóc, tay anh sẽ xoa dịu nước mắt em. Khi em chới với, tay anh sẽ nắm lấy tay em, kéo em lên khỏi bờ vực sâu thẳm ấy. Chỉ muốn một mình anh và duy nhất mình anh.
 
Có một thời…
 
Muốn ngã vào lòng anh
 
Cảm nhận từng hơi thở của anh
 
Nghe từng nhịp trái tim, khe khẽ
 
Nghe tiếng thở chầm chậm trong lời âu yếm
 
Yêu một người là chấp nhận bước đi khi người ấy không cần mình nữa?
 
Yêu một người là chấp nhận buông tay người ấy ra khi người ấy muốn nắm chặt lấy một bàn tay khác?
 
Yêu một người là chấp nhận thay thế những giọt nước mắt bằng tất cả nụ cười của mình cho dù con tim mình có đau đến bao nhiêu...
Và yêu một người là chấp nhận ngoảnh mặt với trái tim còn lời yêu.
 
Đã từng là tất cả của nhau, là hạnh phúc của nhau. Đã từng có một thời chỉ cần nhìn nhau và cảm nhận, chỉ ước thời gian ngừng trôi để nắm giữ từng phút giây bên nhau nhưng rồi cũng đến một lúc sẽ “không còn là gì của nhau” cũng là lúc biết chấp nhận lấy hai từ “buông tay” vì càng níu sẽ càng đau, càng nắm chặt sẽ càng móm méo. 
 
Đã đến lúc buông ra cho cái gọi là “mình đã có một thời yêu nhau” như thế!
 
 
 
 

Nhận xét

Mïa Thu Hà Nội đã nói…
Đúng quá, khi mình thật lòng yêu một ai đó là mình mong người đó hạnh phúc
khuyetdanh04@gmail.com đã nói…
em buông .... nhé....huhu

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn