Số mệnh tình yêu


Em có nhớ, em đã từng hỏi chị một câu: "Tình yêu sẽ chết nếu không có tình dục, phải không chị?" Chị đã nợ em một câu trả lời và cho đến bây giờ chị vẫn hối hận vì điều đó.
Cô bé ngốc nghếch của chị. Không có câu trả lời em đã tin vào điều đó và dùng nó để níu giữ tình yêu ban đầu của mình. Nhưng em đã nghe câu "Cả thèm chóng chán" chưa. Cuộc sống vẫn thường như vậy mà. Em đau, chị cũng đau.

Số mệnh tình yêu. Ảnh: internet
Tự nhiên chị lại nhớ đến bài viết "Ừ, đúng thế thì em đã là đàn bà" của Thùy Dương "Người. Đã dẫn em vào trò chơi trái cấm, rồi nhón gót chân quay đi thật nhẹ nhàng. Còn em sững sờ đến không tưởng. Như con thú bị thương em ôm vết thương lòng, nỗi đau không bao giờ dứt ra từ da thịt, và đã làm vỡ bọc vỏ trái tim mà em đã vốn kỳ công đắp vào bao nhiêu son phấn". Đắng cay quá phải không em, "khóc cho em khi mới chìa tay ra đã là người thua cuộc". Chắc em sẽ tự hỏi: Có phải tình dục đã giết chết tình yêu rồi không?
Thực ra, bản năng của con người là luôn luôn mong muốn đầu ấp tay gối với người mình yêu thương. Tình yêu đưa hai người đến với nhau nhưng tình dục lại chính là giọt mật ngọt ngào gắn kết họ không thể rời xa. Em đừng hỏi tại sao lại có sự mâu thuẫn như vậy. Trên đời có rất nhiều điều không cần hỏi tại sao, giống như mặt trời mọc ở đằng Đông, như chim bay trên trời, cá thở trong nước. Em chỉ cần biết chúng vẫn luôn như thế, vốn đã như thế, là bản năng, cũng là số mệnh. Và tình dục chính là số mệnh định sẵn của tình yêu, là một trong những chìa khóa nắm giữ cánh cửa hạnh phúc. Nhưng điều đó chỉ đúng khi tình yêu đã chín muì, đã đủ trách nhiệm gắn hai tâm hồn với nhau. Còn nếu tình yêu và tình dục gặp nhau trong một thời điểm sai lầm thì chúng sẽ tự hủy hoại lẫn nhau
Em gái, chị chỉ muốn em tin rằng có những thứ tình yêu không cần đến tình dục. Đó chính là tình yêu trong sáng, thuần khiết thuở ban đầu. Chị không biết mình có phải người cổ hủ, lạc hậu không, chị chỉ luôn nghĩ rằng: Trong cuộc sống vợ chồng, tình yêu sẽ chết nếu không có tình dục nhưng tình dục trước hôn nhân sẽ giết chết tình yêu. Mong em hãy đứng dậy, bước tiếp. Chị tin em sẽ quên kẻ đem nỗi đau làm trò vui và tìm được người yêu thương em thật sự.
Hãy nhớ, trong hôn nhân tình dục không phải là chuyện nhỏ mà là quà tặng của tình yêu mang đến, em thân yêu, câu trả lời đã thoả đáng chưa?
[ Xaluan]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn