Cảm Xúc Của Quên


Ta có thể dễ dàng từ bỏ, nhưng những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần.
Hà Nội lại mưa rồi, trong lòng cứ thấy mưa mà trùng xuống. Rõ ràng lý trí nhắc nhở bản thân không được buồn, không được xị cái mặt ra như thời tiết ấy, thế mà không sao làm được. Sống đến 26 tuổi, cô luôn luôn có cảm giác trống trải, cô đơn, không phải chưa từng yêu thật lòng một ai đó mà bởi vì cô thực sự chưa bao giờ cảm nhận thế nào là được yêu thương.
Cảm Xúc Của Quên
Ta có thể dễ dàng từ bỏ, nhưng những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần. Ảnh: internet
Người ta từng nói: "Khi một mối tình kết thúc, điều hối tiếc không phải là người yêu mà chính là tình yêu". Khi một mối tình kết thúc, cô thường sai lầm là muốn gặp lại, được nói chuyện với người đó lần cuối. Cô tự huyễn hoặc bản thân mình "chỉ một lần nữa thôi rồi ngày mai sẽ khác". Có ai chắc chắn rằng ngày mai cô sẽ thôi không đau, không nhớ nữa. Đôi khi cô thèm quay quắt cái cảm giác nhớ một ai đó, thèm cảm giác ngồi sau, dựa vào lưng ai đó thật bình yên.
Một buổi sáng, thấy lạ khi cô không còn thói quen mở máy tính, nhấn Yahoo và tìm một cái tên. Cô thấy cái tên đó bị mất trong box những tên thường xuyên liên lạc. Cô hiểu ra rằng cái tên đó thực sự đã lãng quên cô. Chợt nhận ra chưa bao giờ điều cô hy vọng và tin tưởng nhất lại có thể giữ được. Cô thấy chán, chán kinh khủng, chẳng biết làm thế nào cho hết chán. Cô để lại công việc sang một bên, tắt Yahoo, lòng chùn xuống, làm những việc cô không phải suy nghĩ nhiều.
Cô khi quay lại nhìn, cô sẽ không còn cảm thấy ai đó dõi theo mình nữa. Có những điều chỉ khi mất đi rồi, cô mới nhận ra là mình từng có nó vào lúc đó, cô mới biết trân trọng nó. Người ta nghĩ: "Mình có thể dễ dàng từ bỏ nhưng người ta đâu biết những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần".
[ Vietgiaitri]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn