Buồn quá...


Đêm nay, trời đầy sao, anh dang ngồi ngắm ánh sao lấp lánh trên bầu trời. Anh nhớ tới em. Nổi nhớ đã làm anh bậc khóc. Anh khóc vì yêu em, khóc vì mình đã mất em và đơn giãn anh khóc vì nhớ em.



Người ta nói: "dẫu biết rằng cố quên là sẽ nhớ, nên dặn lòng cố nhớ để mà quên", câu nói ấy cũng đúng nhưng đối với anh nó chĩ đúng một nửa, bởi vì anh muốn quên em thì chắc chắn sẽ nhớ đến em, hình bóng em không sao phai mờ trong tâm trí anh. Nữa còn lại sai. Vì anh đã nhớ đến em thì không sao quên được em, nổi nhớ em là một nổi nhớ có sức mạnh đũ để một người con trai có thể khóc. Em có thễ nghĩ anh khóc vì quá yếu đuối nhưng không. Anh khóc vì nổi đau trong anh đã quá lớn, lớn quá nên anh đã không giữ nỗi trong lòng mình nửa


Dù thế nào thì anh cũng không thễ quên được em bởi vì anh không muốn mình quên em. Anh muốn mình có em nhưng ước muốn đó sẻ không thành hiện thực. Dù vậy anh vẩn giử ước mơ đó, anh yêu em. Không được em yêu thì anh chĩ mong một điều đơn giản là được thấy em hạnh phúc mổi ngày, nhìn thấy em hạnh phúc thì anh cũng cãm thấy mình được an ũi phần nào. Em có thễ cho anh điều ước đó được không. Từ ngày em chia tay với anh vì một lí do nào đó mà em chưa từng nói với anh, em không muốn anh hỏi lí do vì nó sẻ làm em buồn, em củng biết điều mà anh sợ nhất là trông thấy em buồn. Anh không hỏi không phải vì em không qua tâm đến em, anh đã cố chịu đựng rất nhiều vì em. Thứ 6, khi nhìn thấy em ngồi một mình ngoài lang, anh biết em đang buồn chuyện gì đó nhưng khi anh hỏi thì em không trã lời, em nói " có chuyện gì đâu", câu trã lời mà anh không hề mong muốn, anh biết em chĩ muốn giữ no trong lòng nhưng em ơi, liệu em có thễ giư mãi mà không cho anh biết được không. Anh có thễ hõi người khác mà. Và liệu như thế thì em có hết buồn không hay là chĩ làm cho nổi đau thêm lớn, cho cã anh và em. Vào lớp, anh goi điện cho em nhưng không liên lạc được, anh nghĩ em tắc nguồn nhưng qua hôm sau anh mới biết em đã đổi số mà không cho anh biết. Đó là một cú sốc trong anh. anh đã rất buồn nhưng khi nghĩ lại thì thấy cũng đúng. Anh đâu còn là gì trong trái tim em nhưng dù vậy thì nước mắt anh vẩn chảy ra như cũa một người khác đang mượn đôi mắt anh để khóc cho một cuột tình bất hạnh.









Nhận xét

Unknown đã nói…
Oii lão đa sầu giữa một bầy thien nga hả ?hehe
chúc lão tối vui vẻ nhé !
Hợp's Blog đã nói…
Buồn thật mà lão Thanh Bình à...
Giàn thiên lý nhà tôi bị sập hoàn toàn không dựng lại được...
Vì bầy Thiên Nga đới lão à...
Chúc lão vui ngày mới nhá

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn