Đời ạ, hài vừa thôi!


Chiều phai buông những tái tê
Mỉm cười chát đắng ê chề cho ai?
Đời,
cũng có lắm kịch hài
Người,
cũng lắm kẻ nhận vai diễn tuồng...

Nói thật lòng nhé, ai cũng biết đời đã vốn là tấn hài kịch rồi. Nhưng mà, hài ít thôi cho thiên hạ còn thở!

Có ai như tôi không? Bị người ta cướp lấy người yêu, hạnh phúc. Xong rồi, khi tôi bỏ cuộc, tôi chấp nhận là kẻ thua, là kẻ hèn nhát buông tay thì hết người ta, đến bạn người ta, rồi đến chị của người ta, lần lượt nhảy vào đời tôi la ó, những ngôn từ trẻ con, rỗng tuếch.

Tôi chả đáp lời, vì tôi có đáp, liệu họ có đủ trình độ mà hiểu? Nói chuyện với một kẻ ngốc thì mình cũng tự biến thành kẻ ngốc. Nên biết thân biết phận, tôi im.

Hài tập 2, khi tôi im, tôi liệt họ vào danh sách đen, tôi thay đổi tất cả nguồn liên lạc của tôi từ số ĐT, nick YM tới blog. Họ tìm kiếm tôi ko được, họ không biết tôi sống chết ra sao. Họ quay sang... quấy nhiễu bạn bè tôi.

Ơ, cái vụ này hay thật, lạ số 1 ở đời đấy đời ạ!

Một đằng, họ khoe ra là 2 người kia yêu thương, hạnh phúc với nhau lắm.

Một đằng, họ nằng nặc dò hỏi, tìm mọi cách để bạn tôi cung cấp thông tin về tôi cho họ.

Một mặt, họ khẳng định chả lo lắng, chả thèm để ý gì tới tôi đâu.

Một mặt, họ dò blog, facebook, search GG chỉ để xem, giờ này, tôi sống như thế nào.

Nói một cách thực lòng thì, tôi sống hay chết, đau khổ hay hạnh phúc chẳng liên quan gì đến bất cứ kẻ nào ở thế giới của họ hết, nhé!

Hạnh phúc, yêu thương nhau ư? Ừ thì cứ yêu thương và hạnh phúc đi, tôi có đả động gì tới mấy người đâu nào?

Không quan tâm, lo lắng gì về tôi ư? Vậy thì làm ơn, tránh xa tôi ra, để tôi yên và đừng có tỏ cái vẻ cứ như mình là người bị hại ấy. Non và xanh lắm cơ, đời ạ!

Tôi, tới chừng này tuổi ở đời rồi, nặn đầu nặn óc cho căng ra cũng không tài nào định nghĩa được mấy cái dạng người kia được xã hội liệt vào dạng người gì. Dẫu sao, tôi cũng ko quan tâm nữa. Thế nên, đừng có làm phiền tới cuộc sống và bạn bè tôi, nhé!

Đời đã lắm chuối, mà sao toàn chuối cả buồng, cả cây, cả rừng chứ chả phải cả nải thế cơ chứ!

Hay là, cứ đăng một bản Cáo phó tôi đã chết cho họ an lòng nhỉ?

Nếu đã tự biến mình thành 1 diễn viên hài, thì đừng có múa tuồng nữa, đời ạ!

Có lường được trước chữ:
ĐỜI?
Bi - hài cũng một chữ:
CƯỜI
mà thôi!
Chân - giả la ó ỉ ôi
Cuối cùng ôm lấy chữ:
TÔI
bẽ bàng!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn