Lần cuối!



Anh yêu ngày xưa...

Em đang nhớ anh, nhiều lắm!

Em đang nghe lại đoạn ghi âm voice skype của hai đứa mình, em nũng nịu đòi anh hát cho em nghe hết bài này đến bài khác...

Giọng của anh vẫn ấm áp như xưa, ngọt ngào và đầy yêu thương...

Em nhớ giọng nói ấy, nhớ cả câu "anh yêu em" của anh...

Mới đó mà giờ mình đã thành xa lạ...

Đột ngột quá, phũ phàng quá anh à...

Cho nên nỗi đau em đang chịu đựng cũng lớn quá!

Em biết mình ko nên thế này! Em biết mình cần phải quên anh đi! Nhưng anh biết ko, em ko làm được!

Em chợt nhận ra, em còn yêu anh nhiều lắm!

Ngày hôm nay, là kỷ niệm tròn 2 năm yêu nhau của tụi mình đấy anh ạ! Anh có nhớ không? Anh có 1 lần nào đó, thoáng qua thôi, nhớ đến em trong ngày này không anh?

Có lẽ... Mà ko, chắc chắn, chỉ có em nhớ thôi, anh nhỉ?

Bởi giờ này, anh đang vui vẻ ôm Ấp người con gái ấy mà ngủ ngon lành, hạnh phúc...

Còn em ngồi đây, ôn lại kỷ niệm xưa cũ và tự vỗ về nỗi đau trong lòng bằng những giọt nước mắt... rồi cứ thầm ước... giá mà tất cả chỉ như 1 cơn ác mộng!

Anh à... qua ngày hôm nay, em sẽ quên anh! Em sẽ gạt bỏ nỗi đau này! Nên giờ sẽ là lần cuối em cho phép mình sống thật với lòng, lần cuối, cho phép nước mắt rơi, lần cuối em cho phép mình yêu và nhớ anh...

Anh à... Em yêu anh, rất nhiều!

Lần cuối: Hôn anh!


LẦN CUỐI

Gió mùa bung nở yêu thương
Thổi vào đêm vắng vấn vương bóng hình
Đến đây là hết!
Chữ tình
Đường ai nấy bước, riêng mình ta đi...

Giọt sầu cuối
tiễn biệt ly
Tiếng than nức nở ai bi
nín rồi!!!

Từ nay ta sẽ vui cười
Từ nay ta sẽ quên người!

Nguyện xin...

Con tim đập nhịp bình yên
Đừng quặn thắt!
Đừng yếu mềm!
Đừng đau!

Nỗi nhớ sẽ chóng phai màu
Đừng run rẩy!
Đừng âu sầu!
Đừng dâng!

Tâm trí sẽ chẳng bâng khuâng
Đừng vọng tưởng!
Đừng nhập nhằng!
Đừng mơ!

Ngủ ngoan nhé, những vần thơ
À ơi ru giấc ầu ơ yên lành...

Lần cuối,
xin gửi đến anh:
Tiếng yêu xưa cũ mong manh...
vỡ rồi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn