Collage Trong Hình ảnh Warped Với Photoshop

Collage Of Warped Photos With Photoshop


Viết bởi Steve Patterson Trong hướng dẫn này, hiệu ứng Photoshop, chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo một ảnh ghép của "biến dạng" hình ảnh. Bây giờ, không để cho trí tưởng tượng của bạn chạy hoang dã đây. Khi tôi nói "biến dạng", tôi không 't nghĩa "bệnh hoạn, xoắn và gây sốc", tất nhiên trừ những người đang có các loại hình ảnh bạn muốn sử dụng. những tôi đang nói về hình ảnh chúng tôi sẽ được uốn cong, uốn, bóp méo và định hình lại bằng cách sử dụng Warp Tool của Photoshop.

Tôi phải chỉ ra ở đây là Warp Tool (không nên nhầm lẫn với công cụ Warp Text) chỉ được khoảng từ Photoshop CS2, có nghĩa là bạn sẽ cần Photoshop CS2 hoặc sau này nếu bạn muốn theo cùng bằng cách sử dụng các kỹ thuật giống như tôi 'sẽ được sử dụng trong hướng dẫn này. có nhiều cách phức tạp hơn và tốn thời gian để tạo ra các tác dụng tương tự trong các phiên bản cũ hơn của Photoshop, nhưng Warp Tool làm cho những điều vô cùng dễ dàng cho chúng tôi và cũng là thực sự thú vị để sử dụng, như chúng ta sẽ thấy !

Đối với hướng dẫn này, tôi sẽ được sử dụng ba hình ảnh cắt dán của tôi, cộng với hình ảnh tôi sẽ được sử dụng như là nền tảng, cho tổng cộng của bốn bức ảnh (những người nói rằng toán học không phải là dễ dàng?), Tất nhiên, thể sử dụng như hình ảnh nhiều như bạn muốn. Kể từ khi Halloween đang đến rất nhanh (tại thời điểm viết bài này), tôi nghĩ rằng tôi muốn đi với một chủ đề halloween cho cắt dán của tôi, nhưng một lần nữa, bạn thể sử dụng bất cứ hình ảnh mà bạn thích.



Đây là hiệu ứng cuối cùng chúng tôi sẽ được làm việc hướng tới:
Adobe Photoshop tutorial image.



Bước 1: Mở bức ảnh đầu tiên Bạn có muốn Thêm vào Collage của bạn

Mở bức ảnh đầu tiên mà bạn muốn thêm vào cắt dán của bạn. Chúng tôi sẽ đi qua tất cả các bước cần thiết để hoàn thành công việc của chúng tôi trên bức ảnh đầu tiên này, và sau đó nó chỉ đơn giản là một vấn đề lặp lại bước này với mỗi hình ảnh bổ sung mà bạn muốn thêm vào cắt dán của bạn.


Đây là bức ảnh đầu tiên tôi sẽ được sử dụng:
Adobe Photoshop tutorial image.


Mở bức ảnh đầu tiên, bạn sẽ được thêm vào cắt dán của bạn.
Bước 2: Đổi tên layer Background

Với hình ảnh mới được mở trong Photoshop, nếu chúng ta nhìn trong bảng Layers, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta đang có một lớp, nền được đặt tên, trong đó có hình ảnh của chúng tôi:



Adobe Photoshop tutorial image.
Photoshop Layers palette hiển thị hình ảnh ban đầu của chúng tôi trên layer Background.

Chúng ta cần thêm một layer mới trống dưới layer Background này, nhưng có một vấn đề nhỏ. Photoshop xử lý các layer Background khác nhau từ tất cả các lớp khác (đó là lý do tại sao tên được viết bằng chữ in nghiêng). những điều chúng ta có thể làm với các lớp khác mà chúng tôi không thể làm với layer Background. Một trong những điều chúng ta không thể làm thêm bất kỳ lớp dưới nó. Layer Background luôn luôn phải duy trì lớp dưới cùng trong bảng Layers. May mắn thay, có một cách dễ dàng xung quanh vấn đề này. Tất cả chúng ta cần làm đổi tên lớp để một cái đó khác hơn là "Background", cách dễ nhất để làm điều đó bằng cách giữ phím Alt (Win) / Option (Mac) quan trọng và đôi nhấp trực tiếp vào "Background" . Photoshop sẽ tự động đổi tên layer "Layer 0":

Adobe Photoshop tutorial image.

Giữ phím "Alt" (Win) / "Tùy chọn" (Mac) nhấp đúp chuột vào tên "Background" để có Photoshop đổi tên của layer "0 Layer".
Bước 3: Thêm một layer mới trống dưới "Layer 0"

Bây giờ layer Background của chúng tôi không còn được đặt tên "Background", chúng ta có thể thêm một lớp dưới nó. Để làm điều đó, giữ phím Ctrl (Win) / Command (Mac) và nhấn vào biểu tượng New Layer ở dưới cùng của Layer Palette:


Adobe Photoshop tutorial image.
Giữ phím "Ctrl" (Win) / "Command" (Mac) nhấp vào biểu tượng "New Layer".

Nhấp vào biểu tượng "New Layer" thêm một layer mới trống, và theo mặc định, Photoshop đặt lớp mới ở trên lớp, chúng tôi đã chọn trong Layer Palette, nhưng bằng cách giữ "Command Ctrl /" khi chúng ta click vào biểu tượng, chúng tôiyêu cầu Photoshop để đặt các lớp mới bên dưới layer đang được chọn. Như chúng ta thấy trong bảng Layers của chúng tôi, lớp mới, Photoshop đã tự động đặt tên "Layer 1", xuất hiện bên dưới "Layer 0":
Adobe Photoshop tutorial image.
Bảng Layers hiển thị các lớp mới trống được thêm vào bên dưới lớp ban đầu.
Bước 4: Thêm Space Canvas bổ sung xung quanh hình ảnh

chúng ta sẽ được uốn cong và uốn cong hình ảnh của chúng tôi, chúng ta cần để cung cấp cho mình thêm một căn phòng nhỏ để làm việc, có nghĩa là chúng ta cần phải thêm một số không gian vải phụ xung quanh hình ảnh. Để làm điều đó, đi lên menu Image ở trên cùng của màn hình và chọn Kích thước Canvas. Này bạn sẽ thấy hộp thoại Canvas Kích. Nhập 150 cho Width và Height thay đổi kiểu đo lường cho phần trăm cho cả hai. Hãy chắc chắn rằng tùy chọn tương đối không được chọn, chắc chắn rằng quảng trường trung được chọn trong lưới Anchor:

Adobe Photoshop tutorial image.Tăng kích thước vải xung quanh hình ảnh bằng cách sử dụng các tùy chọn vòng tròn màu đỏ ở trên.

Kích OK khi bạn đang thực hiện, và Photoshop sẽ thêm không gian vải thêm tất cả xung quanh hình ảnh, cho chúng tôi rất nhiều phòng để làm việc:

Adobe Photoshop tutorial image.
Thêm không gian vải được thêm vào xung quanh hình ảnh.
Bước 5: Thêm Một Stroke Trắng Image

Click vào "0 Layer" trong bảng Layers để chọn layer có chứa các hình ảnh ban đầu. Hãy thêm một biên giới ảnh trắng xung quanh các cạnh của hình ảnh. Để làm điều đó, hãy vào menu Edit ở phía trên cùng của màn hình chọn Stroke. Này sẽ trả về hộp thoại Stroke. Tôi sẽ nhập một giá trị của 20 px (pixel) Chiều rộng của tôi, mà hoạt động tốt với hình ảnh của tôi đây. Bạn có thể cần phải nhập một giá trị khác nhau tùy thuộc vào kích thước của hình ảnh mà bạn đang sử dụng. Tôi đang sử dụng một hình ảnh độ phân giải thấp cho hướng dẫn này, vì vậy nếu bạn đang sử dụng một hình ảnh độ phân giải cao, bạn sẽ cần phải thử một giá trị chiều rộng cao hơn. Mục tiêu ở đây để chỉ đơn giản là thêm những gì trông giống như một biên giới hình ảnh tiêu chuẩn màu trắng xung quanh các hình ảnh, có nghĩa là chúng ta cũng cần phải để chọn màu trắng màu đột quỵ của chúng tôi, do đó, nhấp vào bảng màu bên phải của các màu từ, mang lên của Photoshop Color Picker và chọn màu trắng.

Cuối cùng, thiết lập các tùy chọn Vị trí ở giữa của hộp thoại cho các Bên trong đột quỵ xuất hiện bên cạnh của hình ảnh:

Adobe Photoshop tutorial image.Thêm một nét trắng xung quanh các cạnh bên trong của hình ảnh để tạo ra một biên giới hình ảnh.
Nhấn OK để thoát khỏi hộp thoại và áp dụng đột quỵ trắng:
Adobe Photoshop tutorial image.
Đường viền màu trắng được thêm vào xung quanh các cạnh của hình ảnh.
Bước 6: Warp Image Warp Tool của Photoshop

Đây là nơi mà chúng tôi nhận được các phần thú vị. Chúng tôi sẽ uốn cong, xoắn và uốn cong hình ảnh bằng cách sử dụng Warp Tool của Photoshop. Có một vài cách khác nhau để truy cập vào Warp Tool. Một là để đi đến trình đơn Edit ở phía trên cùng của màn hình, chọn Transform, và sau đó chọn Warp, nhưng đây là một cách nhanh hơn. Nhấn Ctrl + T (Win) / Command + T (Mac) để đưa lên miễn phí của Photoshop hộp chuyển đổi xử xung quanh hình ảnh, sau đó chỉ cần nhấp vào biểu tượng Warp trong thanh Options ở phía trên cùng của màn hình:


Adobe Photoshop tutorial image.
Đối với một phím tắt nhanh chóng để có được Warp Tool, nhấn "Ctrl + T" (Win) / Command + T (Mac) để đưa lên Free Transform xử xung quanh hình ảnh, sau đó nhấn vào biểu tượng "Warp" trongTùy chọn Bar để truy cập vào Warp Tool.

Bạn có thể bấm vào biểu tượng đó một lần nữa bất cứ lúc nào để chuyển đổi qua lại giữa Free Transform Công cụ Warp.

Với Công cụ Warp lựa chọn, bạn sẽ thấy một 3 × 3 lưới xuất hiện trên hình ảnh của bạn:
Adobe Photoshop tutorial image.
A 3 × 3 lưới xuất hiện trên hình ảnh của bạn với Warp Tool hoạt động.
Nếu bạn đã không bao giờ được sử dụng Warp Tool trước khi có thể có vẻ một chút bối rối lúc đầu, nhưng điều dễ nhất để làm chỉ đơn giản là chơi xung quanh với nó và xem những gì nó, vì không có gì bạn thực sự sẽ được áp dụng cho hình ảnhmiễn là Warp Tool vẫn hoạt động. Trong không có thời gian ở tất cả, bạn sẽ thấy công cụ dễ dàng và vui vẻ thực sự như thế nào. Khả năng uốn cong hình ảnh từ bất kỳ trong các góc, chỉ cần nhấp vào bất kỳ chốt ở góc vuông và kéo nó xung quanh với con chuột của bạn. Ở đây tôi đang kéo góc trên cùng bên trái ra ngoài

Adobe Photoshop tutorial image.

Nhấp và kéo bất kỳ góc xử lý khả năng uốn cong hình ảnh từ các góc.

Để tạo một curl trang, đó là nơi Warp Tool thực sự tỏa sáng, kéo bất kỳ góc xử lý vào bên trong. Nếu bạn kéo góc đủ xa, bạn có thể thấy những trông giống như mặt sau của bức ảnh xuất hiện ở góc ( thực sự là một hình ảnh phản chiếu của bức ảnh, nhưng nó vẫn trông khá mát mẻ):


Adobe Photoshop tutorial image.
Dễ dàng tạo ra một curl trang bằng cách nhấp vào bất kỳ chốt ở góc kéo nó vào bên trong.

Bạn cũng có thể làm cong hình ảnh bằng cách kéo tay cầm tròn đó mở rộng ra từ các góc:


Adobe Photoshop tutorial image.
Mắc các hình ảnh bằng cách kéo tay cầm tròn đó mở rộng ra từ các góc.

một cách khác để làm cong hình ảnh đơn giản bằng cách nhấp vào bất cứ nơi nào bên trong của hình ảnh và kéo chuột xung quanh để làm cong nó từ chỗ đó:

Adobe Photoshop tutorial image.
Bấm vào bất cứ nơi nào bên trong hình ảnh kéo chuột để làm cong hình ảnh từ vị trí đó.

Như bạn có thể thấy, công cụ Warp của Photoshop cung cấp cho chúng ta rất nhiều điều khiển và linh hoạt hơn như thế nào chúng tôi bẻ cong và định hình lại hình ảnh, và cho hiệu ứng cắt dán, chúng tôi đang tạo ra, không có cách nào đúng hay sai để đi về nó. Chúng tôi không cố gắng để tạo ra bất kỳ loại tác dụng thực tế đây, mặc dù chúng ta có thể nếu chúng ta muốn. Tất cả chúng tôi đang thực sự sẽ cái gì đó trông vui vẻ, vậy cảm thấy tự do để chơi xung quanh với cong vênh, hình ảnh của bạn, kéo dài, uốn cong, xoắn, và quăn nó anyway bạn muốn. Điều duy nhất bạn nên cố gắng tránh mặt cong vênh của bất kỳ ai, kể từ khi họ có thể không quá hạnh phúc khi họ nhìn thấy những gì bạn đã làm, vì vậy hãy thử để hạn chế tác dụng dọc các góc và cạnh của hình ảnh càng nhiều càng tốt.

Thật không may, không có "hồi lại" với Warp Tool, vì vậy nếu bạn không hài lòng với những gì bạn đã làm muốn thử lại, bạn sẽ cần phải nhấn phím Esc của bạn để hủy bỏ những thay đổi của bạn và thoát ra khỏi thành Warp công cụ, sau đó quay trở lại và bắt đầu lại từ đầu.

Dưới đây là hình ảnh của tôi trông như thế nào, với Warp Tool vẫn còn hoạt động, sau khi tôi đã định hình lại hình ảnh trong một cách mà làm việc cho tôi (của bạn có thể trông hoàn toàn khác nhau)

Adobe Photoshop tutorial image.
Những hình ảnh sau khi bị cong vênh với Warp Tool, vẫn còn hoạt động.

Khi bạn đã sẵn sàng để chấp nhận các thay đổi của bạn, nhấn Enter (Win) / Return (Mac) để có Photoshop áp dụng chúng vào hình ảnh.
Bước 7: Nhân đôi layer

Bây giờ chúng ta đã biến dạng hình ảnh, chúng ta cần phải lặp lại nó. Để làm điều đó, với "Layer 0" (lớp có chứa hình ảnh của chúng tôi) được lựa chọn trong Layer Palette, sử dụng phím tắt Ctrl + J (Win) / Command + J (Mac) để nhân đôi layer. Nếu chúng ta nhìn vào bảng Layers bây giờ, chúng ta có thể xem bản sao mới được tạo ra của lớp, Photoshop đã đặt tên "Layer 0 copy", trên hai lớp khác:

Adobe Photoshop tutorial image.
Bấm "Ctrl + J (Win) / Command + J (Mac) để nhân đôi" 0 Layer ".
Bước 8: Điền vào bản gốc Ảnh On "0 Layer" với màu đen

Click trở lại "Layer 0" trong bảng Layers để chọn nó. Sau đó, nhấn chữ D trên bàn phím của bạn nếu cần thiết để thiết lập lại Foreground Background để màu đen trở thành màu Foreground của bạn (màu trắng trở thành màu sắc của bạn Background). Bạn có thể thấy Foreground hiện tại của bạn và màu sắc Bối cảnh trong các mẫu màu gần dưới cùng của bảng Tools palette (swatch trong phía trên bên trái là màu Foreground một ở phía dưới bên phải là màu nền):

Adobe Photoshop tutorial image.
Mẫu màu Foreground Background trong bảng Công cụ của Photoshop.

Sau đó, với "Layer 0" được chọn, sử dụng phím tắt Shift + Alt + Backspace (Win) / Shift + Option + Delete (Mac) để điền vào các hình ảnh trên layer với màu đen. Bạn sẽ không thấy bất cứ điều xảy ra trong cửa sổ tài liệu của bạn và đó là bởi vì các hình ảnh trên "bản sao 0 lớp" là ngăn chặn những chúng tôi đã thực hiện trên "Layer 0" dưới nó từ xem, nhưng nếu chúng ta nhìn vào hình ảnh thu nhỏ cho "Layer 0 "trong bảng Layers, chúng ta có thể thấy rằng hình ảnh có trong thực tế được lấp đầy với màu đen:

Adobe Photoshop tutorial image.

Hình thu nhỏ cho "Layer 0" hiển thị các hình ảnh trên lớp đầy với màu đen.
Bước 9: Tạo Drop Shadow với Warp Tool

Chúng ta sẽ sử dụng Warp Tool một lần nữa, lần này là để tạo ra một hiệu ứng đổ bóng cho hình ảnh của chúng tôi bằng cách sử dụng khu vực chúng ta chỉ cần điền với màu đen. Với "Layer 0" vẫn được chọn, tôi sẽ truy cập vào Warp Tool giống như cách tôi đã làm trước đây, bằng cách nhấn Ctrl + T (Win) / Command + T (Mac) để đưa lên các Free Transform xử lý sau đó nhấp vào Icon Warp trong thanh Options. Tôi muốn ánh sáng xuất hiện để được đến từ phía trên bên trái, có nghĩa là cái bóng của tôi cần phải xuất hiện cùng góc dưới bên phải của hình ảnh. Vì vậy, với Warp Tool hoạt động của tôi, tôi sẽ để bẻ cong và định hình lại vùng màu đen đầy vì vậy nó gậy ra từ dưới bên phải và dưới cùng của hình ảnh. Một lần nữa, chúng tôi sẽ không cho hiện thực tuyệt đối đây, do đó, cảm thấy tự do để thổi phồng mọi thứ một chút:

Adobe Photoshop tutorial image.
Sử dụng công cụ Warp để định hình lại vùng màu đen đầy "0 Layer" vào một cái bóng cho hình ảnh.

Nhấn Enter (Win) / Trở lại khi bạn đang thực hiện để chấp nhận và áp dụng các thay đổi.
Bước 10: Áp dụng bộ lọc Gaussian Blur

Chúng ta cần phải làm mờ các cạnh của bóng tối của chúng tôi một chút, để đi đến menu Filter ở phía trên cùng của màn hình, chọn Blur, và sau đó chọn Gaussian Blur. Khi hộp thoại Gaussian Blur xuất hiện, tôi sẽ nhập vào một giá trị Radius khoảng 6 điểm ảnh để làm mờ các cạnh của bóng của tôi hơi. Một lần nữa, bạn có thể cần phải nhập một giá trị cao hơn nếu bạn đang sử dụng một hình ảnh độ phân giải cao:

Adobe Photoshop tutorial image.
Mẫu màu Foreground Background trong bảng Công cụ của Photoshop.

Nhấn OK để thoát khỏi hộp thoại khi bạn đang thực hiện.
Bước 11: Giảm Opacity của layer

Chúng tôi đã bị biến dạng bóng của chúng tôi vào hình dạng với Warp Tool mờ ra các cạnh, nhưng cái bóng của chúng tôi là nhiều quá mạnh vào thời điểm này. Để khắc phục điều đó, đi lên tùy chọn Opacity phía trên bên phải của Layer Palette và giảm opacity xuống còn khoảng 60%:

Adobe Photoshop tutorial image.
Hạ thấp Opacity của "Layer 0" để làm giảm cường độ của bóng tối.

Dưới đây là hình ảnh của tôi sau khi hạ thấp độ mờ đục của bóng tối:

Adobe Photoshop tutorial image.
Bước 12: Thêm một layer mới trống bên trên những lớp khác

Chúng tôi gần như đã hoàn tất, nhưng hãy kết thúc bằng cách thêm một số điểm nổi bật và bóng tối tinh tế ảnh của chúng tôi để nâng cao ảo tưởng rằng nó thực sự uốn và xoắn trong không gian 3D. Để làm được điều đó, chúng tôi cần thêm một lớp mới ở trên các lớp khác, do đó, nhấp chuột vào lớp trên cùng ("Layer 0 copy") để chọn nó, sau đó nhấp chuột vào biểu tượng New Layer ở dưới cùng của Layer Palette để có Photoshop thêm một layer mới trống ở đầu trang, nó sẽ tự động đặt tên "Layer 2":

Adobe Photoshop tutorial image.

Chọn lớp trên cùng, sau đó nhấn vào biểu tượng "New Layer" ở dưới cùng của Layer Palette để thêm một layer mới trống, "Layer 2", bên trên những lớp khác.
Bước 13: Thay đổi Blend Mode Of The New Layer "Hard Light"

Chúng ta cần phải thay đổi chế độ hòa trộn của layer mới của chúng tôi. Để làm điều đó, đi lên các tùy chọn Blend Mode ở góc trên bên trái của Layer Palette. Theo mặc định, lớp được thiết lập để chế độ pha trộn "bình thường". Nhấp chuột vào mũi tên chỉ xuống ở bên phải của từ "bình thường" và chọn Hard Light từ danh sách:


Adobe Photoshop tutorial image.

Thay đổi chế độ pha trộn của "Layer 2" từ "bình thường" để "Hard Light".
Bước 14: Giảm Opacity của layer

Chúng ta sẽ sử dụng layer này để vẽ trong một số điểm nổi bật và bóng tối với công cụ Brush Tool của Photoshop, nhưng trước khi chúng tôi làm, chúng tôi cần phải hạ thấp Opacity của lớp này khá một chút. Chúng tôi muốn nổi bật và bóng rất tinh tế, do đó, đi qua tùy chọn Opacity phía trên bên phải của Layer Palette hạ thấp Opacity xuống tất cả các con đường xuống còn khoảng 20% ​​để bắt đầu. Bạn có thể cần phải tăng hoặc giảm nhẹ khi bạn đang thực hiện

Adobe Photoshop tutorial image.

Giảm Opacity của layer mới xuống còn khoảng 20%​​.
Bước 15: tạo một vùng chọn xung quanh hình ảnh

Trước khi chúng ta bắt đầu vẽ, hãy chắc chắn rằng chúng tôi sơn "bên trong các đường" để nói, vì vậy chúng tôi không vẽ trên bất kỳ vùng trong suốt xung quanh hình ảnh. Để làm điều đó, giữ phím Ctrl (Win) / Command (Mac) click trực tiếp vào hình ảnh thu nhỏ cho "Layer 0 copy" trong bảng Layers (lớp có chứa hình ảnh của chúng tôi):

Adobe Photoshop tutorial image.
Giữ phím "Ctrl" (Win) / "Command" (Mac) nhấp chuột vào hình thu nhỏ để "sao chép Layer 0" trong bảng Layers để tạo vùng chọn xung quanh hình ảnh.

Tải một lựa chọn xung quanh hình ảnh trong cửa sổ tài liệu:


Adobe Photoshop tutorial image.
Lựa chọn được nạp xung quanh hình ảnh.
Bước 16: Chọn công cụ Brush Tool

Chọn công cụ Brush Tool của Photoshop từ bảng công cụ, hoặc đơn giản là nhấn B trên bàn phím của bạn để chọn nó với các phím tắt:


Adobe Photoshop tutorial image.
Chọn công cụ Brush Tool của Photoshop.
Bước 17: Sơn với màu đen để Thêm Shadows Image

Với công cụ Brush Tool chọn và màu đen như màu Foreground của bạn, sơn trên một vài khu vực trong hình ảnh để thêm bóng tinh tế, cho hình ảnh nhiều hơn một chút của một cái nhìn 3D. Thay đổi kích cỡ bàn chải của bạn khi cần thiết bằng cách nhấn phím khung bên trái trên bàn phím của bạn để làm cho bàn chải nhỏ hoặc khung chính quyền để làm cho nó lớn hơn. Để kiểm soát độ cứng của các cạnh bàn chải, giữ phím Shift bấm phím khung trái một vài lần để làm mềm các cạnh, hoặc giữ phím Shift và bấm phím khung phải một vài lần để làm cho các cạnh bàn chải khó khăn hơn.

Bạn cũng có thể nhấp chuột phải (Win) / Control-click (Mac) bất cứ nơi nào bên trong tài liệu để mang lại hộp Brush Tool nơi bạn có thể điều chỉnh đường kính bàn chải và độ cứng với các điều khiển thanh trượt ở phía trên:


Adobe Photoshop tutorial image.

Với công cụ Brush Tool chọn, chuột phải vào "(Win) /" Control-click "(Mac) bất cứ nơi nào trong tài liệu để truy cập vào hộp Brush Tool nơi bạn có thể điều chỉnh kích thước brush và độ cứng cạnh.

Sau đó chỉ cần sơn trên một phần của hình ảnh để thêm một số bóng. Đến việc lựa chọn chúng tôi đã nạp xung quanh hình ảnh, chúng ta không phải lo lắng về tình cờ sơn trong khu vực bên ngoài của bức ảnh. Khu vực duy nhất chúng ta có thể vẽ trên là khu vực bên trong vùng chọn.

Nếu bạn thực hiện một sai lầm hoặc bạn chỉ là không hài lòng với cách mà bạn vẽ trên một khu vực, bạn nhấn Ctrl + Z (Win) / Command + Z (Mac) để hủy bỏ nét cọ cuối cùng của bạn, hoặc E báo chí trên bàn phím để chuyển đổi Công cụ Eraser của Photoshop, xóa bỏ qua những sai lầm, sau đó nhấn B để chuyển về công cụ Brush Tool của bạn tiếp tục bức tranh. Dưới đây là hình ảnh của tôi sau khi vẽ trong một số bóng góc trên cùng bên trái và bên phải, cũng như trên trang cong ở góc dưới cùng bên phải:

Adobe Photoshop tutorial image.

Những hình ảnh sau khi vẽ trong một số bóng tinh tế ở các góc hàng đầu cũng như trên trang cong ở góc dưới cùng bên phải.
Bước 18: Sơn với màu trắng để tạo vùng sáng cho hình ảnh

Một khi bạn đã hoàn tất bức tranh trong một số bóng tối, bấm chữ X trên bàn phím của bạn để trao đổi Foreground Background để trắng trở thành màu sắc của bạn Foreground.

Sau đó, cũng giống như bạn đã làm cho bóng tối, chỉ cần sơn trên một vài khu vực để thêm một số điểm nổi bật, thay đổi kích thước bàn chải của bạn và độ cứng cạnh khi cần thiết.

Ở đây, tôi vẽ một khu vực nổi bật màu trắng rất tinh tế ở góc dưới bên trái của hình ảnh:

Adobe Photoshop tutorial image.

Chuyển đổi màu Foreground là màu trắng và sơn trong một số điểm nổi bật.

Các điểm nổi bật không phải là đáng chú ý trong hình ảnh của tôi kể từ khi tôi vẽ qua một khu vực mà đã khá tươi sáng. Họ có thể là đáng chú ý hơn trong hình ảnh của bạn, nhưng ngay cả một điểm nhấn rất tinh tế vẫn tăng thêm hiệu quả và giữ các hình ảnh từ tìm kiếm bằng phẳng.

Khi bạn đang thực hiện sơn tối và sáng, nhấn Ctrl + D (Win) / Command + D (Mac) để bỏ chọn lựa chọn xung quanh hình ảnh.
Bước 19: Điều chỉnh Layer Opacity Nếu cần thiết

Nếu bạn thấy rằng vùng tối và sáng của bạn có một chút quá tinh tế trong hình ảnh của bạn, quay trở lại tùy chọn Opacity ở góc trên bên phải của bảng Layers và tăng opacity của layer cho đến khi bạn hài lòng với cách họ nhìn. Hoặc nếu bạn nghĩ rằng tối và sáng của bạn là quá mạnh, hạ thấp Opacity xuống một chút. Dù bằng cách nào, bạn không cần để điều chỉnh mức độ mờ đục bởi nhiều, vì ngay cả điều chỉnh nhỏ có ảnh hưởng lớn với các lớp thiết lập chế độ hòa trộn Hard Light. Tôi sẽ để tinh chỉnh vùng tối và sáng của tôi bằng cách tăng Opacity của layer đến 22%:

Adobe Photoshop tutorial image.
Tinh chỉnh cường độ của bóng tối và nổi bật bằng cách điều chỉnh nhỏ để Opacity của layer.

Dưới đây là hình ảnh của tôi bây giờ với vùng tối và sáng của tôi thêm vào:

Adobe Photoshop tutorial image.
Những hình ảnh sau khi thêm những điểm nổi bật và bóng tối.
Bước 20: Nhóm The Three Layers Điều đó tạo thành hình ảnh

Chúng tôi đã hoàn thành công việc của chúng tôi trên bức ảnh đầu tiên của chúng tôi! Tất cả những gì chúng ta cần làm bây giờ thêm nó vào tài liệu cắt dán chính của chúng tôi ( chúng tôi sẽ mở trong một thời điểm). Ngay bây giờ, hình ảnh của chúng tôi được tạo thành ba lớp riêng biệt - hình ảnh chính trên "bản sao 0 Layer", bóng chính dưới nó vào "Layer 0", và những điểm nổi bật và bóng tối trên "Layer 2" ở đầu trang. Hơn là kéo ba lớp riêng biệt cắt dán vào tài liệu chính, chúng ta hãy làm cho mọi việc dễ dàng hơn bằng cách nhóm các lớp vì vậy tất cả ba trong số họ sẽ được đặt bên trong một thư mục "" trong bảng Layers. Bằng cách đó, chúng tôi chỉ đơn giản là thể kéo thư mục cho các tài liệu cắt dán thay vì kéo ba lớp riêng biệt. Điều này cũng sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để giữ tài liệu cắt dán chính của chúng tôi được tổ chức khi chúng ta bắt đầu thêm ảnh bổ sung cho .

Để tạo ra các nhóm lớp, kể từ khi "Layer 2" đang được chọn trong Layer Palette, giữ phím Shift và click vào "0 Layer". Điều này sẽ chọn cả hai "Layer 0" và "Layer 0 copy" ở trên nó trong khi vẫn giữ "Layer 2" ở trên cùng được lựa chọn, do đó, tất cả các lớp ba sau đó sẽ được lựa chọn (trong các phiên bản trước của Photoshop, bạn sẽ cần phải liên kết các lớp với nhau chứ không phải là lựa chọn chúng như thế này):


Adobe Photoshop tutorial image.
Chọn tất cả ba lớp tạo thành hình ảnh.

Với tất cả các lớp ba lựa chọn, có thể lên đến Layer menu ở phía trên cùng của màn hình và chọn Layers Nhóm hoặc đơn giản là sử dụng phím tắt Ctrl + G (Win) / Command + G (Mac). Cho dù cách thức bạn chọn, Photoshop cho biết thêm tất cả ba lớp vào một nhóm mới. Nếu bạn nhìn vào bảng Layers của bạn, bạn sẽ thấy rằng ba lớp dường như đã biến mất, thay thế bằng một biểu tượng thư mục với "Nhóm 1" tên bên cạnh nó. Double-click trực tiếp vào "Nhóm 1" từ đổi tên một cái gì đó nhóm tả như "Hình 1":

Adobe Photoshop tutorial image.
Ba lớp đã được thêm vào cho một nhóm lớp.

Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy một hình tam giác nhỏ, trỏ sang phải bên trái của biểu tượng thư mục. Click vào nó để Twirl mở thư mục, và bạn sẽ thấy lớp ba của bạn xuất hiện bên trong của nó:

Adobe Photoshop tutorial image.
Mở nhóm lớp bằng cách nhấn vào mũi tên bên phải nhỏ bên trái của biểu tượng thư mục.

Nhấp chuột vào hình tam giác lại một lần nữa để đóng nhóm, để lại chỉ thư mục có thể nhìn thấy.
Bước 21: Mở ảnh để sử dụng như là nền tảng Collage của bạn

Công việc trên bức ảnh đầu tiên của chúng tôi được thực hiện và chúng tôi đã tổ chức ba lớp tạo nên hình ảnh vào một nhóm lớp.

Tất cả những gì chúng ta cần làm bây giờ kéo layer group để cắt dán tài liệu chính của chúng tôi, nên đi trước mở hình ảnh bạn muốn sử dụng như là nền tảng của bạn.

Dưới đây là hình ảnh tôi sẽ được sử dụng:

Adobe Photoshop tutorial image.
Photoshop Hướng dẫn: Mở hình ảnh bạn muốn sử dụng như là nền tảng cho cắt dán của bạn.
Bước 22: Kéo Group Layer Into The ảnh Collage chính

Với cả hai hình ảnh mở trong cửa sổ văn bản riêng của họ trên màn hình của bạn, bấm vào bất cứ nơi nào bên trong các tài liệu có chứa các hình ảnh chúng tôi vừa kết thúc làm việc để cửa sổ tài liệu của được chọn. Sau đó, chỉ cần nhấp vào các nhóm lớp trong Layer Palette kéo nhóm vào tài liệu hình nền của bạn:

Adobe Photoshop tutorial image.
Kéo nhóm lớp từ các tài liệu ảnh vào tài liệu nền chính.

Bạn sẽ thấy hình ảnh của bạn xuất hiện ở phía trước của hình ảnh nền của bạn trong các tài liệu mới, nếu bạn nhìn trong bảng Layers các tài liệu mới, bạn sẽ thấy rằng nhóm lớp đã được sao chép các tài liệu mới và hiện đang ngồi ở trên layer đó:

Adobe Photoshop tutorial image.
Bảng Layers hiển thị các nhóm lớp trên layer Background trong các tài liệu mới.
Bước 23: Thay đổi kích thước và đặt ở vị trí hình ảnh Với Free Transform

Bây giờ bức ảnh đầu tiên của chúng tôi là phía trước của nền bên trong các tài liệu chúng tôi sẽ được sử dụng để cắt dán của chúng tôi, chúng tôi thể di chuyển và thay đổi kích thước nó khi cần thiết. Để làm điều đó, nhấn Ctrl + T (Win) / Command + T (Mac) để một lần nữa mang đến hộp Free Transform xử xung quanh hình ảnh này. Để di chuyển các bức ảnh với Free Transform, chỉ cần nhấp vào bất cứ nơi nào bên trong bức ảnh (trừ vào biểu tượng mục tiêu nhỏ ở trung tâm) và kéo hình ảnh vào vị trí với con chuột của bạn. Để thay đổi kích thước hình ảnh, giữ phím Shift và kéo bất kỳ góc xử lý. Giữ phím Shift trong khi kéo hạn chế chiều rộng và tỷ lệ chiều cao của hình ảnh, duy trì hình dạng ban đầu của nó. Để thay đổi kích thước hình ảnh từ trung tâm của nó, giữ phím Alt (Win) / Option (Mac) khi bạn kéo (bạn có thể giữ phím Shift cũng như để hạn chế tỷ lệ và thay đổi kích cỡ từ trung tâm cùng một lúc). Bạn cũng có thể xoay hình ảnh nếu bạn muốn bằng cách di chuyển con trỏ chuột của bạn ngay bên ngoài hộp Free Transform sau đó nhấp vào và kéo con chuột của bạn.

Ở đây, tôi đã di chuyển hình ảnh của tôi vào trung tâm của các tài liệu và tôi thay đổi kích thước bằng cách kéo góc dưới cùng xử lý vào bên trong:

Adobe Photoshop tutorial image.
Di chuyển và thay đổi kích thước hình ảnh khi cần thiết với lệnh Free Transform của Photoshop.

Nhấn Enter (Win) / Return (Mac) để chấp nhận thay đổi của bạn khi bạn đang thực hiện.
Bước 24: Lặp lại các bước tương tự Thêm ảnh khác Into Collage Các

với điều đó, bức ảnh đầu tiên của chúng tôi đã thành công biến dạng thành hình dạng thêm vào cắt dán của chúng tôi! Để thêm hình ảnh (nó sẽ không được nhiều ảnh ghép nếu chúng ta không thêm ảnh), bạn chỉ cần lặp lại các bước chúng tôi đã chỉ làm việc thông qua cho mỗi hình ảnh bổ sung, cong vênh mỗi người khác nhau cho nhiều. Khi bạn nhận được một phần nơi bạn thêm các lớp vào một nhóm layer, đặt tên nhóm mới của bạn với những con số kế tiếp ("Hình ảnh 2", "Photo 3", "Ảnh 4", vv ...), sau đó chỉ cần kéo chúng vào các chính cắt dán tài liệu, di chuyển chúng vào vị trí và thay đổi kích thước khi cần thiết với Free Transform.

Tôi đã thêm hai hình ảnh cắt dán của tôi, nếu tôi nhìn vào bảng Layers của tôi, tôi thể thấy rằng tôi bây giờ có ba nhóm lớp, tên "Hình 1", "Ảnh 2" và "Photo 3", trên nền của tôi lớp, trong đó có hình ảnh nền của tôi:
Adobe Photoshop tutorial image.
Bảng Layers của Photoshop hiển thị các nhóm lớp ba mà tôi đã bị lôi kéo vào tài liệu, cũng như các lớp chính Background.

Nếu bạn muốn di chuyển một hình ảnh trên đầu trang của người khác cắt dán của bạn, chỉ cần nhấp vào nhóm lớp của nó trong Layer Palette và kéo nó trên nhóm hình ảnh khác để thay đổi thứ tự sắp xếp ". Lớp và các nhóm lớp cao hơn trong bảng Layers xuất hiện ở phía trước của các lớp và các nhóm bên dưới chúng.

Ở đây, sau khi thêm hai hình ảnh thêm của tôi, là kết quả cuối cùng của tôi:
Adobe Photoshop tutorial image.
Kết quả cuối cùng.

chúng tôi đã có nó!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn