Phần mềm tiện ích làm FLASS


Với Anim–FX, bạn không cần phải biết gì về Flash mà vẫn có thể làm ra được các Banner đẹp bằng Flash . 
Với 1 thư viện với khá nhiều templates có sẵn cho công việc tạo hiệu ứng cho Flash, hy vọng sẽ thấy hài lòng về “sản phẩm” của mình 

-Bước 1: khởi động Anim-FX sẽ nhìn thấy giao diện chào mừng. 

- Bước 2: nhập các dòng văn bản vào Text 1,2,3,4,5 mà muốn hiển thị trong banner của mình. 

- Bước 3: tiếp theo Click vào chữ Splash Anims chọn hiệu ứng cho banner .Trong này có rất nhiều hiệu ứng đẹp để lựa chọn. 

- Bước 4: sau khi đã chọn xong và tinh chỉnh vừa ý các thông số như Xpos, Ypost, Size . Nhấn Save Setting và Save Textfile là gần hoàn thành rồi đó. 

- Bước 5: vào thư mục cài đặt chương trình để lấy tập tin *.swf và *.txt ứng với tên hiệu ứng Splash Anims mà bạn chọn. Ví dụ ở đây chọn hiệu ứng World Map thì tôi sẽ lấy 2 tập tin worldmap.swf & worldmap.txt . Đến đây là bạn đã hoàn thành banner rồi đó. 

Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ tạo đoạn mã cho trang web của bạn nếu không muốn mất công. Bằng cách nhấn vào HTML Code và nhấn General HTML. 

Lưu ý: để đọc được tập tin Flash máy yêu cầu phải cài Flash Player. Ngoài ra chương trình không hỗ trợ unicode nên bạn không thể gõ tiếng Việt. 

Download : 
http://www.anim-fx.com/download.html
Flash SlideShow Builder: trình biểu diễn ảnh số tân kỳ -

Dùng các ảnh số để tạo nên các slideshow theo kiểu file tự động chạy hoặc trình bảo vệ màn hình là chuyện đã quá bình thường. Công cụ mang tên “Flash SlideShow Builder” còn độc đáo hơn ở chỗ có khả năng biến một bộ sưu tập ảnh số thành một slideshow dưới dạng file Flash huyền hảo. 

Cách sử dụng Flash SlideShow Builder (FSB) cũng khá đơn giản, chỉ qua 5 bước thực hiện : 

- Bước 1 (Browser): Nhấn vào nút “Browser” trên giao diện -> Tìm đến thư mục chứa các ảnh số cần dùng để tạo slideshow -> Lần lượt kéo và thả các ảnh số cần dùng xuống các khung trống có số thứ tự 1,2,3,4… bên dưới, hoặc nhấn nút “Add All” để đưa toàn bộ ảnh số trong một thư mục vào danh sách xử lý của FSB. Sau khi “Add” xong các ảnh số cần dùng, bạn nhấn vào nút “Edit” trên giao diện để vào bước 2. 

- Bước 2 (Edit): Chỉnh độ sắc nét, tương phản, bóng mờ, sắc cạnh của từng ảnh số bằng các thanh trượt nằm trong ô “Basic Editting” -> Chọn các hiệu ứng màu sắc (trắng đen, màu tương phản…) trong ô “Photo Filter”, bạn có thể nhấn nút “Apply to All” để áp dụng hiệu ứng đã chọn cho tất cả các ảnh số -> Thực hiện các động tác xoay ảnh theo đủ chiều hoặc “Crop” hình ảnh ở khung “Rotate and Crop” -> Thực hiện thuyết trình cho từng ảnh số trong slideshow bằng giọng nói của chính mình ở “Audio Record”. Bạn có thể cắm microphone vào máy tính, sau đó nhấn vào nút “Record” để thực hiện quá trình thu âm thuyết trình trực tiếp vào slideshow -> Nhấn vào nút “Text Setttings” để chèn các đoạn văn bản vào các ảnh số trong slideshow. Gõ văn bản cần chèn vào khung “Input the specific illustration to your photo”. Chọn hiệu ứng cho chữ ở “Funny Text Effect”, cũng như chọn font chữ, màu sắc, kích cỡ chữ ở các ô tương ứng. FSB làm việc tốt với mọi font chữ tiếng Việt. Nhấn vào nút “Effect” để vào bước 3. 

- Bước 3 (Effect): đây là bước chọn hiệu ứng flash cho slidedshow. Bạn có thể chọn 1 trong 200 hiệu ứng sẵn có để áp dụng cho toàn bộ slideshow hay chỉ áp dụng cho một số hình ảnh… Nhưng tốt hơn hết bạn nên nhấn vào nút “Randomize All” để tất cả các hiệu ứng flash này xuất hiện lần lượt trên toàn bộ slideshow của bạn. Nhấn vào nút “Theme” để vào bước 4. 

- Bước 4 (Theme): bạn có thể chọn 1 trong 30 kiểu khung flash cho slideshow ở ô “Theme” -> chọn màu nền cho khung flash ở “Background Color” -> Đặc biệt, bạn có thể chèn cả một album nhạc số của mình vào slideshow flash này ở khung “Background Music”. Nhấn vào dấu “Add” (+) trong giao diện, sau đó tìm đến các bài nhạc số yêu thích của mình để lần lượt đưa vào slideshow. Nhấn vào nút “Publish” để vào bước 5. 

- Bước 5 (Publish): đây là bước cuối cùng để hoàn tất slideshow. Trên giao diện xuất bản này, bạn có thể chọn 1 trong 5 kiểu xuất slideshow là: “Publish as SWF” (xuất slideshow thành dạng file flash SWF); “Publish as Online Album” (xuất thành dạng album ảnh để xem trên mạng); “Publish as HTML” (xuất thành dạng một trang web); “Publish as EXE” (xuất thành dạng file tự vận hành EXE) và “Publish as Screen Saver” (xuất thành một trình bảo vệ màn hình). 

Chính khả năng xuất slideshow đa hệ như trên đã đưa Flash SlideShow Builder trở thành ứng dụng tạo slide show thuộc hàng số một hiện nay. 

Người dùng có thể vào đây để tải về bản dùng thử với dung lượng khoảng 15 MB hoặc tìm mua bản chính thức tại các cửa hàng phần mềm.Hoặc tìm Crack hay Key ^^ 

Flash, một định dạng tập tin truyền thông tuyệt vời, hữu dụng hơn hẳn các loại tập tin khác… Phương pháp học làm “dễ nhất” chính là bắt chước. Hãy thử tập làm Flash theo cách này với Flash Effect Maker.

Download chương trình thử nghiệm tại http://www.download.com/Flash-Effect...-10560078.html. Chưong trình này được bán với giá chính thức là 30 USD.

Đây là một chương trình với khá nhiều mẫu Flash có sẵn. Nếu bạn chưa hiểu biết gì về Flash, bạn cũng có thể bắt đầu tìm hiểu từ đây. Hãy nhìn sơ qua một lượt giao diện của chương trình.

Flash là một tập tin truyền thông đa phương tiện hình động, kết hợp âm thanh, hình ảnh, các hiệu ứng nhằm mục đích sinh động hóa hình thức diễn đạt. Flash được dùng rất nhiều mục đích, trong đó lớn nhất vẫn là trên Internet, do tính gọn nhẹ và biểu đạt cao của nó. Flash rất khác với hình động (Animated Picture) ở chỗ, flash cho phép tạo ra các mô hình có khả năng tương tác với người xem.

Flash Effect Maker định nghĩa Plash gồm các thành tố: Dynamic/Static Text (chuyên về văn bản), Memo, Movie Clip, Button (nút lệnh), SlideShow (trình diễn), Sound (Âm thanh), MouseAS (hiệu ứng chuột)… Các thành tố cơ bản này hòa quyện trên một tập tin Flash.

Nhiệm vụ của bạn khi làm Flash chính là nắm vững công dụng và tính chất của những thành tố này. Cộng thêm với một chút sáng tạo trong việc lắp ghép, bạn sẽ thể hiện được ý tưởng của mình không mấy khó khăn. Giai đoạn tìm hiểu này đòi hỏi bạn rất nhiều niềm say mê và kiên nhẫn. 

Flash Effect Maker có rất nhiều mẫu Flash có sẵn. Bạn có thể từ nó để có được những ý tưởng từ cách xây dựng Flash cho đến những ví dụ về cách dùng các thành tố. Cuối cùng, một trang Flash trắng tinh sẽ được mở ra. Hãy làm đầy nó với những ý tưởng của bạn. Chúc bạn thành công. 
crack của soft Anim–FX : http://download-crack-serial.com/sof...k.php?id=99776

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn