Ngọc Trinh: 'Tôi thừa khả năng phát triển sự nghiệp đỉnh cao'

Đang hứng chịu "búa rìu dư luận" vì những tấm hình được coi là thác loạn bị phát tán trên mạng, "Nữ hoàng đồ lót" cho biết cô không cần dựa vào scandal để xây dựng tên tuổi.
- Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y 9X” và mới đây có một loạt hình ảnh nhạy cảm phát tán trên mạng, Ngọc Trinh muốn vẽ cho mình một tương lai nghề nghiệp thành công như thế nào?
- Tôi không muốn bàn thêm về những hình ảnh được một số báo cho là "thác loạn" nữa. Tôi nghĩ, đó đơn giản là một cuộc vui chơi rất bình thường của những cô bạn gái, không có gì quá đáng đến mức để mọi người phải lên án hay suy diễn này nọ.
Còn chuyện vẽ tương lai cho mình bằng những chiêu gây sốc thì lại hoàn toàn không có trong khái niệm, suy nghĩ của tôi. Tôi thừa khả năng để phát triển sự nghiệp đạt tới đỉnh cao mà không cần phải nhờ vả đến scandal.
- Những hình ảnh bị coi là có vẻ “thác loạn” đó ảnh hưởng gì đến công việc của bạn hiện tại?
- Nếu mọi người nhìn kỹ những bức hình nguyên bản thì sẽ thấy ảnh rất bình thường. Nó chỉ làm ảnh hưởng một chút tới hình ảnh mà tôi đang gây dựng mà thôi và công ty Venus, nhất là anh Tiệp giám đốc luôn ủng hộ và tin tưởng tôi.
Ngọc Trinh và cô bạn thân - người mẫu Quỳnh Thư
- Có ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh đang được nâng đỡ không phải bởi đại gia mà là bởi ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp. Đó là lý do để bạn có nhiều cơ hội xuất hiện tràn ngập trên các sàn diễn?
- Nếu tôi không có thực lực thì anh Tiệp có nâng đỡ thế nào, tôi cũng không thể được nhiều người đón nhận như bây giờ.
Bản thân tôi cũng rất ít xuất hiện trên sàn diễn vì anh Tiệp luôn hướng tôi là người mẫu nội y chứ không hẳn là người mẫu đa năng như các bạn khác. Tôi chỉ chọn xuất hiện ở những chương trình mà tôi thấy phù hợp.
Ngay cả với anh Tiệp, tôi luôn coi anh ấy như một người anh đã nâng đỡ mình rất nhiều trong sự nghiệp. Quan hệ giữa chúng tôi cũng là mối quan hệ giữa giám đốc và nhân viên công ty mà thôi.
- Nghề người mẫu vốn nhạy cảm. Chọn xây dựng hình ảnh với biểu tượng “nữ hoàng nội y” như thế, Ngọc Trinh phải từ chối bao nhiêu lần trước những lời đề nghị khiếm nhã?
- Có thể nói là thường xuyên, nhưng tôi không vì thế mà chùn bước, vì đã có xác định về nghề nghiệp theo đuổi một cách nghiêm túc.
Cũng vì thường xuyên bị tiếp nhận những lời chọc ghẹo, đề nghị khiếm nhã nên tôi rất ngại và ít khi nghe số điện thoại lạ. Nếu là người thân, họ sẽ nhắn tin, như thế mình cũng ít bị làm phiền.
Nữ hoàng nội y thường xuyên gặp rắc rối từ những cuộc gọi "nhạy cảm".
- Trước khi trở thành người mẫu, Ngọc Trinh là một nhân viên phục vụ ở quán bida. Vì sao bạn không giấu diếm điều này?
- Tôi làm ở câu lạc bộ bida 1 tuần vì muốn có thêm thu nhập trong thời gian hè. Đó là nơi anh trai tôi làm quản lý.
Bản thân tôi thấy câu lạc bộ bida rất bình thường như những câu lạc bộ, ngành kinh doanh khác, nên không có gì phải giấu diếm hay ngại ngần về điều đó.
- Từ nghèo khó đi lên thế nhưng, Ngọc Trinh hôm nay đã dùng hàng hiệu nhiều hơn, xuất hiện ở nơi chốn rất sang trọng. Nếu có ý kiến cho rằng, nhờ đại gia, Ngọc Trinh mới được một cuộc sống như thế, Trinh nghĩ sao?
- Về cuộc sống riêng tư, tôi không muốn "kê khai" trên báo chí. Mỗi người đều có cuộc sống riêng. Tôi luôn tự tin về mình vì không làm điều gì sai trái với lương tâm.
Ngọc Trinh hiện tại sang trọng và sành điệu.
- Đang là một người mẫu phải bươn chải, khẳng định mình. Nếu bây giờ được đề nghị một cuộc sống hạnh phúc hôn nhân sung túc, Trinh thấy sao?
- Cuộc sống không bao giờ và cũng đừng nên nói trước điều gì cả. Cứ để cuộc sống đến với mình như thế nào thì mình sẽ đón nhận nó như thế.
Lúc này, tôi chưa nghĩ tới chuyện lấy chồng. Tôi chỉ muốn chuyên tâm cho sự phát triển nghề nghiệp tốt nhất!
- Venus luôn có chiến lược đưa các người mẫu con cưng tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Đến giờ phút này, Trinh muốn tham gia cuộc thi nào?
- Tôi cũng muốn thử sức một lần, nhưng cũng mới quay trở lại với nghề và chưa có cơ hội. Hi vọng sắp tới tôi sẽ có cơ hội để được tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Trong Đêm hội chân dài 2011, tôi sẽ có một tiết mục khá đặc biệt. Hiện tại, tôi và các người đẹp khác tập trung tập luyện cho tiết mục này.
Theo Bưu điện Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn