ĐÀN ÔNG NGHĨ THẾ NÀO NGƯỜI VỢ TUYỆT VỜI !


CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ








Cùng với những đổi thay trong xã hội, quan niệm về một người phụ nữ tuyệt vời ngày nay đã có phần khác xưa. Bớt khắc khe hơn, không đòi hỏi người phụ nữ phải tuyệt đối phục tùng người đàn ông theo kiểu " Xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử", lưu ý hơn đến vị trí xã hội, nghề nghiệp… song những phẩm chất đáng quý truyền thống vẫn được coi trọng.

NGƯỜI NỘI TRỢ GIỎI
Không phải ngẫu nhiên mà trên tivi cũng như trên thị trường sách báo, các chương trình khéo tay hay làm rất được ưa chuộng. Điều đó cho thấy khuynh hướng muốn được ăn ngon ngày càng phổ biến, nhất là khi bối cảnh kinh tế đã cho phép nhiều gia đình có thể ăn ngon mặc đẹp. Nhiều người cho rằng với phụ nữ thì tình yêu đến từ đôi tai rồi vào tim, còn đàn ông thì tình yêu thông qua… cái bao tử.
Để nấu ăn ngon không nhất thiết phải sử dụng những nguyên liệu đắt tiền. Bí quyết nằm ở nghệ thuật chế biến những thực phẩm bình thường thành những món ăn lạ miệng, thích khẩu. Vốn kíên thức cơ bản về dinh dưỡng cũng sẽ giúp người vợ đa dạng hoá bữa ăn, đảm bảo đồ ăn vừa ngon bổ lại vừa phù hợp với túi tiền của gia đình.
Ngoài ra mái ấm gia đình cần phải gọn gàng ngăn nắp vì không có gì hạ thấp vai trò người vợ trong mắt người khách đến thăm bằng cánh nhà cửa luộm thuộm, đồ dạc vất bừa bãi…



NGƯỜI CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO CẢ NHÀ
Sức khỏe là yếu tố quang trọng để bảo vệ hạnh phúc. Không thể có tiếng cười vui rộn ràng khi mà các các thành viên trong gia đình nay ốm mai đau. Người vợ cần tự trang bị cho mình một số hiểu biết cơ bản về phòng chống bệnh, cách thành lập và sử dụng tủ thuốc gia đình, biết tự điều trị một số bệnh thông thường bằng những loại thuốc không cần toa, cần hiểu biết về các biện pháp phòng chống tránh thai để kế hoạch gia đình, vệ sinh trong và sau thời kỳ thai nghén…



NGƯỜI TIẾP CHUYỆN DUYÊN DÁNG
Theo nhiều ý kiến của nhiều đấng mày râu, người vợ tuyệt vời còn phải biết cách tiếp chuyện . Nhiều phụ nữ có duyên ngầm trong lời ăn tiếng nói có sức hấp dẫn đối với nam giới, ngược lại cũng có những bà vợ nói chuyện với chồng theo ngôn ngữ mà dân gian thường gọi " dùi đục chấm mắm cáy", hở ra là chì chiết, xỉa xói làm ông chồng không còn hứng thú về nhà.

BIẾT GIỮ GÌN NHAN SẮC
Người ta thường nói " Văn minh người vợ". Do đó để tránh nhàm chán với chồng, người vợ phải học qua nghệ thuật trang điểm. Biết cách làm cho mình đẹp khi đi với chồng cũng là cách làm cho chồng hãnh diện. Nếu bên cạch nét đẹp thể hình, người vợ còn trau giồi kiến thức để có thêm nét đẹp của trí tuệ thì còn gì bằng.



BIẾT CHUẨN BỊ LÀM MẸ
Để trở thành người mẹ tốt, ngoài kiến thức y học, người phụ nữ còn phải hiểu biết tâm lý trẻ em cũng như biết cách giáo dục con nên người. Những đứa trẻ được yêu thương, dạy dỗ đến nơi đến chốn trong mái ấm gia đình thường thông minh và tiếp thu nhanh hơn khi đi học. Chồng bạn sẽ biết ơn khi bạn nuôi dạy đứa con một cách khoa học và đầy yêu thương.

NỒNG NÀN YÊU THƯƠNG
Nhiều người nghĩ rằng cứ lấy chồng thì tự nhiên biết làm vợ. Không đúng! Hầu như người phụ nữ nào cũng biết nấu ăn, nhưng ngon hay dở lại tùy thuộc vào tài nghệ riêng của mỗi người. Tình chăn gối là điều khó nói, nhất là đối với truyền thống văn hóa phương Đông, nhưng trên thực tế lại giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Nhiều người cuộc hôn nhân tan vỡ cũng vì không được đồng cảm, nhiệt tình trong những lúc gần nhau. Những hiểu biết cơ bản về đời sống lứa đôi, tâm lý tình dục, bản chất đàn ông, bản chất phụ nữ trong tình chăn gối sẽ giúp người phụ nữ dễ hòa hợp say đắm trong quan hệ vợ chồng.
Như thế, để trở thành người tuyệt vời, ngoài những phẩm chất thiên phú, người phụ nữ cần phải học " Làm vợ khó lắm, đâu phải chuyện đùa"…

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3,
  Xin gửi đến tất cả các member nữ của diễn đàn những lời chúc tốt đẹp nhất ! Chúc cho các bạn luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ và trẻ trung. Đặc biệt là nhận được nhiều quà và hoa cùng tình cảm yêu thương từ những người mà bạn thân yêu nhất. Ko chỉ trong ngày 8/3 mà là tất cả mọi ngày trong năm xin chúc các bạn luôn luôn vui vẻ.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện lạ như thật?

Muốn